ต้น อาชว์ แต้ว ณฐพร แต้ว ต้น

ยังไม่แต่ง! แต้ว ณฐพร แจงเรื่อง ต้น ร่อนการ์ดเชิญเพื่อน

Home / Hot Gossip / ยังไม่แต่ง! แต้ว ณฐพร แจงเรื่อง ต้น ร่อนการ์ดเชิญเพื่อน

  เพิ่งรู้เหมือนกันว่า ต้น ร่อนการ์ดแต่งงาน นางเอกสาว แต้ว ณฐพร บอกต่อสายตรงถามทาง ต้น อาชว์ แฟนหนุ่มทันที พอถึงบางอ้อก็ขำทันที สรุปชื่อเหมือนกัน เป็นคนละ “ต้น” กันที่แต่ง ส่วนตนยังไม่มีแพลน ส่วนถ้าฝ่ายชายจะเซอร์ไพรส์ก็ค่อยว่ากัน ด้านคุณแม่ของเธอก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร เพราะมีหลานซึ่งเป็นลูกพี่สาวให้อุ้มแล้ว ดังนี้

  “มีข่าวออกมาว่าต้นร่อนการ์ดแต่งงานให้เพื่อนแล้ว ใช่ ระหว่างเดินทางมาทำงานก็มีคนโทรศัพท์มาถามแม่เหมือนกัน แม่ก็ เหรอคะ แม่จะงงๆ นิดหนึ่ง ก็เพิ่งทราบตอนอยู่ในห้องแต่งตัวนี่แหละค่ะ(หัวเราะ) ก็โทรหาพี่ต้นเลย บอกให้พี่ต้นมาตอบเลย(หัวเราะ) เขาก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าอะไรยังไง แค่เราดูในรูปเราก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นยังไง จริงๆ ในกลุ่มเพื่อนมีคนชื่อต้น 2 คนค่ะ อีกอย่างในกลุ่มพี่ต้นจะไม่ได้ถูกเรียกว่าต้น แต่จะถูกเรียกชื่อจริงว่า อาชว์ ค่ะ”

  ”คนตีความไปแล้วว่าเป็น ต้น-แต้ว ก็ดีค่ะ(หัวเราะ) จะได้ดูรีแอกซ์ค่ะว่าเวลาบอกแล้วจะคนจะรู้สึกยังไง(หัวเราะ) คนแตกตื่นเยอะไหม ยังไม่ได้เข้าไปดูในคอมเมนต์เลยค่ะ แค่มีเพื่อนส่งมาให้ และเราก็ตลกเลยส่งให้ที่บ้านดู พี่ก็โทรมาบอกว่า อ้าว ทำไมไม่บอกพ่อบอกแม่ก่อน ตลกๆ”

  ”เพื่อนในวงการทักมาถาม ยังค่ะ เพราะเพิ่งรู้เมื่อเลย แพลนแต่งจริงๆ ยังค่ะ ยังไม่มี พี่ต้นไม่มาตอบอ่ะ ต้องให้แต้วตอบอีกแล้ว พูดคุยถึงความคืบหน้าเรื่องแต่ง ยังค่ะ หรือปลายปีนี้ ไม่รู้เลยจริงๆ อยากรู้เหมือนกันเนี่ย รอมาขอ ไม่ได้รอ แต่คนก็อยากรู้อนาคตเนอะ เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลยค่ะ ถ้าเขาเซอร์ไพรส์ ก็ให้เป็นเรื่องของการเซอร์ไพรส์ ถึงตอนนั้นเราก็จะเซอร์ไพรส์เหมือนกันว่าเราจะยังไง ก็ลุ้นไปก่อนค่ะ”

  ”ส่วนตัวพร้อมใช้ชีวิตคู่หรือยัง เอ่อ… ยังค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ ไม่ได้คาดหวัง เพราะเรารู้สึกว่าสำหรับการแต่งงาน การที่จะเริ่มต้นเซอร์ไพรส์มันโอเคก็จริง แต่มันไม่ได้เป็นข้อยืนยันว่าทั้งหมดมันจะโอเค มันเป็นการเริ่มต้นที่มากกว่าการเซอร์ไพรส์ในวันนั้น มันต้องอยู่ที่โอเคไหม เข้ากันได้ไหม ชีวิตเราจะมีความสุขไหมในช่วงเวลาที่เหลือหลังจากการได้เซอร์ไพรส์ไปแล้ว”

  ”แม่ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย แม่มองเป็นเรื่องขำๆ เพราะตัวติดกับแม่ตลอด แม่จะรู้ว่าอะไรเป็นยังไง ถ้าแจกการ์ดแม่ก็น่าจะเป็นคนแจก เพราะฉะนั้นแม่ไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ แม่ไม่ได้ถามเป็นจริงเป็นจังนะคะ แค่คุยเล่นๆ อายุเราก็ประมาณหนึ่ง ก็ต้องมีคุยกันบ้าง ซึ่งเขาก็ไม่ได้เร่งอะไรเลย แม่มีหลานให้อุ้มแล้วค่ะ พี่สาวมีลูกแล้ว ไม่กดดันหรอก สมัยนี้เขาไม่กดดันกันแล้วมั้ง” แต้ว กล่าว

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

โพสต์ที่เป็นกระแส
โพสต์ที่เป็นกระแส