กึ้ง เฉลิมชัย นางสงกรานต์ 2562 สงกรานต์ 2562 อั้ม พัชราภา อั้ม เลิก ไฮโซพก ไฮโซพก ประธานวงศ์

อั้ม พัชราภา พูดชัด! เลิก ไฮโซพก เผยสาเหตุไม่เกี่ยว กึ้ง เฉลิมชัย

Home / Hot Gossip / อั้ม พัชราภา พูดชัด! เลิก ไฮโซพก เผยสาเหตุไม่เกี่ยว กึ้ง เฉลิมชัย

 

 

     อินเลิฟกันอยู่ดีๆ สงกรานต์นี้มีแพลนจะไปทัวร์ยุโรปด้วยกันอีก ไหงซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา อันฟอลโล่ ลบรูปคู่หวานใจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ ซะเกลี้ยงไอจี ซึ่งมาพร้อมข่าวลือมากมาย บ้างก็ว่าฝ่ายชายงอนที่ สาวอั้ม ไปออกงานให้กับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย ที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกัน บ้างก็ว่าฝ่ายชายโกหกเธอ เพื่อหนีเที่ยวไปโผล่งานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนจนกลายเป็นเรื่องเป็นราว

    

       ล่าสุด อั้ม พัชราภา เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด ตอบแบบชัดเจนว่า เลิกคุย ไฮโซพก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพลนยุโรปที่วางไว้ก็ไม่ได้ไปด้วยกันอีก แต่เธอยังคงไปกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งเหมือนเดิม ส่วนตัวมองว่าดีแล้วที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่ทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้กัน ยืนยันฝ่ายชายไม่ได้โกหกเรื่องไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน วันนั้นรู้อยู่แล้ว แต่มีหลายเรื่องหลายอย่างที่เป็นสาเหตุทำให้หยุดความสัมพันธ์ ด้วยความไม่เข้าใจกันเลยรู้สึกว่าเราควรพอไว้เท่านี้ แล้วกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนก่อนหน้านี้ดีกว่า

    

       อั้ม พัชราภา ยืนยันไม่เกี่ยวกับ กึ้ง เฉลิมชัย เพราะรู้จักกันเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แต่ยอมรับว่าเสียดายความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก เพราะเขาเป็นคนดี แต่ในเมื่อเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไป ถ้าฝ่ายชายมาขอโทษก็ยังไม่รู้อนาคต เพราะตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์และไม่ได้เจอกันอีก ไม่ขอตอบว่าตนเป็นฝ่ายถอยออกมาเองหรือเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่

     

       สาวอั้ม มองในแง่ดีกับการกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งว่า ไม่เป็นไร สภาพจิตใจโอเค ไม่ได้เฮิร์ต ดีใจซะอีกที่ยังมีโอกาสเลือกได้ ก็อยากเลือกคนที่เขาเข้าใจเราที่สุด และเราเข้าใจเขาที่สุด ดีกว่าอยู่ด้วยกันไปแล้วต้องเลิกรากัน หลังจากนี้กับ ไฮโซพก ยังสามารถเจอกันได้ ยังคุยกันได้ และยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม เพื่อนๆ ในแก๊งไม่ได้ทำหน้าที่กาวใจ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ถาม ทุกครั้งเวลามีปัญหาก็ไม่เคยพูดถึง เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ท่านคงรู้จากข่าวพร้อมทุกคน

      

     

    

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

    

    

อั้ม - ไฮโซพก
อั้ม – ไฮโซพก

 

อั้ม - ไฮโซพก
อั้ม – ไฮโซพก

 

อั้ม - ไฮโซพก
อั้ม – ไฮโซพก

 

อั้ม - ไฮโซพก
อั้ม – ไฮโซพก