กระแต เสาวคนธ์ น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน เติ้ล ตะวัน

เติ้ล ตะวัน เซ็ง! ทริปแรกของลูกสาวล่ม ควงภรรยาแจ้งความโดนโกงค่าตั๋วเครื่องบิน

Home / Hot Gossip / เติ้ล ตะวัน เซ็ง! ทริปแรกของลูกสาวล่ม ควงภรรยาแจ้งความโดนโกงค่าตั๋วเครื่องบิน

 

 

      แพลนจะพาลูกสาวตัวน้อย น้องมียา ไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก แต่กลับล่มไม่เป็นท่าเพราะโดนมิจฉาชีพโกงเงินค่าตั๋วเครื่องบินทั้งครอบครัว ทำเอา พ่อเติ้ล ตะวัน จารุจินดา และภรรยาสาว กระแต เสาวคนธ์ ถึงกับเซ็ง ล่าสุด เติ้ล – กระแต พร้อมผู้เสียหายอีกหลายราย เดินทางเข้าแจ้งความ ณ กองบังคับการปราบปราม ซึ่งทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า เริ่มจากมีคนแนะนำผ่านทางน้องสาว ซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวทั้งครอบครัวจารุจินดา ซึ่งฝั่งบ้านน้องสาวจองไปแล้ว ก็เลยให้คอนแทคติดต่อมาคุยเอง

    

        พอคุยกำหนดเดินทางวันที่ 12 พ.ค. กรุงเทพ-โตเกียว ทั้งหมด 4 ที่นั่ง อีกฝ่ายก็คิดราคามาและให้โอนเงินวันนี้เลยเพราะเป็นราคาโปรโมชั่นวันสุดท้าย ในใจก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่เห็นว่าน้องสาวซื้อกับคนนี้ไปแล้วก็เลยโอเคซื้อตาม มีเรื่องเอะใจตรงที่จองไว้ 4 ที่นั่ง แต่ตนส่งชื่อผู้เดินทางไปแค่ 2 คน ซึ่งคู่กรณีรับปากจะออกตั๋วและใบรับเงินให้ โดยไม่ทักท้วงตามชื่อผู้เดินทางอีก 2 คนที่เหลือเลย

   

        เติ้ล ตะวัน เปิดเผยมูลค่าความเสียหายเฉพาะของตน 80,000 บาท ส่วนน้องสาวโดนโกงไปกว่า 500,000 บาท สิ่งที่ทำให้เอะใจทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาบินวันที่ 12 พ.ค. คือก่อนหน้านี้ ดีเจอ้อย นภาพร และคนดังอื่นๆ อีกมากมายเข้าแจ้งความโดนโกงเงินค่าตั๋วเครื่องบินเช่นเดียวกัน ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาบินแต่เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้เลยคิดว่าตนเป็นหนึ่งในผู้ถูกฉ้อโกง จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

   

       ทางฝั่งภรรยาสาวอย่าง กระแต เสาวคนธ์ กล่าวว่าโอนเงินไปช่วงปลายเดือนมี.ค. คู่กรณีแจ้งว่าจะออกตั๋วให้ก่อนเดินทาง 3 วัน แต่ยังไม่ทันไรผ่านไปแค่สัปดาห์เดียว น้องสาวก็ไลน์มาบอกว่าเหมือนจะโดนโกงแล้ว จึงเริ่มสร้างไลน์กลุ่มผู้เสียหายทั้งหมด ตอนแรก 50 คนจนถึงตอนนี้มีผู้เสียหายกว่า 200 คนแล้ว พอทราบเรื่องก็แจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. แต่ปัจจุบันยังไม่มีอะไรคืบหน้าจึงต้องมาร้องกองปราบฯ อีกครั้ง

    

         เติ้ล ตะวัน กล่าวต่อ ไม่คาดคิดว่าตัวเองจะโดนหลอกแบบนี้ ทำให้รู้ว่าของถูกไม่มีอยู่จริง คิดว่าคงไม่ได้เงินคืน แต่ก็อยากให้คนที่ทำได้รับผลการกระทำกลับไปเหมือนกัน สิ่งที่ทำคือการฉ้อโกงเป็นคดีอาญา ส่วนตัวได้คุยกับคู่กรณีแล้วแบบคุยกันต่อหน้า 2 ครั้ง เขาบอกว่าจะไปเปิดบริษัท เอาเงินไปลงทุนแล้วจะเอาเงินมาคืนให้เรา แต่เราไม่โอเคกับการที่นำเงินมาหมุนมาทำแบบนี้กับคนอื่น แถมล่าสุดคู่กรณีส่งจดหมายมาว่าเดี๋ยวคุยกันวันที่ 11 เพื่อประนีประนอมหนี้ ซึ่งตนไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนั้นเลย เขียนเอง เออเอง ทางเรายืนยันไม่มีการประนีประนอม จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

     

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้องกรณีเดียวกัน

คลิกอ่านต่อ –> ซวยยกแก๊ง ดีเจดาด้า – ดีเจอ้อย – ดีเจเป้ เรียงคิวแจ้งความ! โดนต้มขายตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น

    

       

    

เติ้ล - กระแต
เติ้ล – กระแต

 

เติ้ล - กระแต
เติ้ล – กระแต

 

เติ้ล - กระแต
เติ้ล – กระแต

    

    

ครอบครัว เติ้ล ตะวัน
ครอบครัว เติ้ล ตะวัน

 

ครอบครัว เติ้ล ตะวัน
ครอบครัว เติ้ล ตะวัน

 

ในประเทศได้เที่ยวแล้ว น้องมียา อยากไปต่างประเทศบ้าง
ในประเทศได้เที่ยวแล้ว น้องมียา อยากไปต่างประเทศบ้าง

 

เติ้ล ตะวัน - น้องมียา
เติ้ล ตะวัน – น้องมียา