ณเดชน์ คูกิมิยะ บอย ปกรณ์ แก้ม วิชญาณี

สุดคึกคัก เมื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ นำทีมซูปตาร์ร่วม Meet & Greet พร้อมอวดความเป๊ะ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดคึกคัก เมื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ นำทีมซูปตาร์ร่วม Meet & Greet พร้อมอวดความเป๊ะ

    งานนี้เรียกว่า สมกับการรอคอย เพราะเหล่าบรรดาซุปตาร์ ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมการันตี ความหล่อ สวย ใส กับบรรยกาศสุดคึกคัก รับความ….เป๊ะ!  ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี ในงาน “Grand Opening Foster The wonder of Beauty“  สถาบันความงามครบวงจร “Foster Clinic” ที่มาเปิดสาขาเพิ่ม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านผิวพรรณและความงาม  แถมยังได้ เหล่าซุปตาร์มากความสามารถชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ”, “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และนักร้องเสียงคุณภาพ “แก้ม วิชญานี” ร่วมงานพร้อมมาโชว์เพลงเพราะๆ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างฯ เอาใจแฟนๆ ชาวสุพรรณไปเต็มๆ นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยถึงวิธีการดูแลตัวเองในแบบฉบับซุปตาร์  ปิดท้ายกิจกรรมกับผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ได้ถ่ายภาพคู่กับดาราคนโปรดแบบชนิดฟิต! กันเลย ที่เดียว

 

    ทั้งนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และคุณฐิฏิกานต์ จันทร์แหล่ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี มาเป็นประธานในการเปิดงานรวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้คนดังของจังหวัดมาร่วมการันตีความยิ่งใหญ่ของงานนี้

 

    นอกจากได้กระทบไหล่เหล่าบรรดาซุปตาร์แล้ว  ภายในงานทาง Foster Clinic ยังได้มีจุดตรวจสภาพผิวและกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายสำหรับทุกคนภายในงาน  เรียกว่าได้รับของรางวัลมากมายแล้วแถมยังได้ความรู้เรื่องการดูแลผิวในแบบที่เรียกว่า  พกพาเอาความสวย    กลับบ้านกันเลยทีเดียว  โดยจัดขึ้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี เมื่อวันก่อน