เอก สุดเขต ร่วมแจมวิ่งในงาน สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 พร้อมตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันจาก Season Five

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เอก สุดเขต ร่วมแจมวิ่งในงาน สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 พร้อมตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันจาก Season Five

ปิดซีรี่ส์สนาม2 ไปอย่างสวยงาม สำหรับ “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ที่มีเหล่านักวิ่งกว่า 3 พันคนร่วมวิ่งไปพร้อมๆ กับ 1 ในสมาชิก วง Season Five อย่าง เอก สุดเขต และนักร้องหนุ่ม บิว จรูญวิทย์ หรือ บิว เดอะวอยซ์ ในธีม “บีชรัน” วิ่งเลียบชายหาดแบบเก๋ๆ ตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตมันส์โคตรรรร!! จาก Season Five เรียกเสียงกรี๊ดไปไม่น้อย

โดย ต๊อด – ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวการแข่งขัน พร้อมด้วย ผู้แทนจากฐานทัพเรือสัตหีบ ณ บริเวณหน้าเรือหลวงจักรีนฤเบศร ท่าเรือจุกเสม็ด กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไปเมื่อวันก่อน(20 เม.ย.) นอกจากนั้นทางหนุ่ม ต๊อด ปิติ ยังได้ร่วมวิ่งในระยะ 8 กม. อีกด้วย

 

สำหรับการแข่งขันวิ่ง “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” สนามที่ 2 จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กับ ฐานทัพเรือสัตหีบ นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งแรก! ที่มีการปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยบริเวณเรือหลวงจักรีนฤเบศร โดยเป็นการวิ่งในรูปแบบบีชรัน เปิดโอกาสให้นักวิ่งหน้าใหม่ได้เข้าร่วมแข่งขันในบรรยากาศยามเย็นบนเส้นทางเลียบชายหาด โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม. ซึ่งมีนักวิ่งกว่า 3,000 คนเข้าร่วมการแข่งขัน นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานเอ็กซ์โป, บูธจำหน่ายสินค้าที่ระลึก และบูธสินค้าอื่นๆ และในช่วงค่ำมันส์ไปกับวง Season Five กับคอนเสิร์ตริมทะเลสุดฟิน

ด้าน นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า “สำหรับการแข่งขันวิ่ง “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019″ สนามที่ 2 ในครั้งนี้ สิงห์ได้ร่วมมือกับฐานทัพเรือสัตหีบในการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนได้เข้ามาใช้พื้นที่ราชการในการสร้างสุขภาพร่างกายด้วยการออกกำลังกายวิ่ง มีความพิเศษ คือ การออกสตาร์ท และ เข้าเส้นชัยบริเวณเรือหลวงจักรีนฤเบศร โดยเส้นทางการวิ่งจะเป็นรูปแบบบีชรัน วิ่งผ่านริมชายทะเลที่มีภูมิประเทศที่มีความสวยงาม”

 

“ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 ทั้งหมด 4 สนามที่มีความแตกต่างกัน 4 ภูมิประเทศ โดยสนามแรกที่ จ.เชียงราย เป็นรูปแบบครอสคันทรีรัน และสนามที่ 2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นรูปแบบบีชรัน ส่วนสนามต่อไปสนามที่ 3 ที่ จ.เชียงใหม่ ก็จะเป็นรูปแบบคิง ออฟ เมาท์เทน และสนามที่ 4 จะจัดขึ้นที่ จ.กรุงเทพฯ จะเป็นรูปแบบซิตี้รัน สำหรับการแข่งขันสนามที่ 2 ที่สัตหีบในครั้งนี้มีจำนวนนักวิ่งเข้าร่วมกว่า 3,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่เยอะ แต่ถือว่าไม่เยอะจนเกินไป และเราสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึงด้วยมาตรฐานการจัดการแข่งขันที่มีระบบสากล”

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมวิ่งฟินๆ แบบนี้ พบกันได้ใน “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” สนามที่ 3 สนามถัดไป ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 9 มิ.ย. ในคอนเซ็ปต์ “คิง ออฟ เมาท์เท่น” และปิดท้ายสนามที่ 4 ที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ วันที่ 4 ส.ค. ในบรรยากาศ “ซิตี้รัน” ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครได้ที่ Facebook SinghaSeriesRun รวมทั้งเว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com