หยาด หยาดทิพย์ หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ โบกมือลา! ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 อยู่มาเต็มอิ่ม 18 ปี

Home / Hot Gossip / หยาดทิพย์ โบกมือลา! ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 อยู่มาเต็มอิ่ม 18 ปี

 

 

      ถึงจะโสด แต่พูดเลยว่าไม่เหงา สำหรับนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากเลิกรากับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ โจ แม่สาย ใช้ชีวิตโสดมานานหลายเดือนก็ยังไม่มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาดูแลหัวใจสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวหยาด มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” เลยได้อัปเดตเรื่องราวหัวใจให้ฟังว่า ตอนนี้มีความสุขดีกับชีวิตโสด ไม่เหงาเพราะมีเพื่อนเยอะ โฟกัสแต่การทำงานจึงไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่ ยอมรับมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของสาวโสด แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครจริงจัง ไม่ได้เข็ดความรักและไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง เพียงแค่รู้สึกว่าแฮปปี้กับการอยู่คนเดียว ยังไม่อยากเหนื่อยหรือแบ่งเวลาให้ใคร

    

       ส่วนผลงานตอนนี้ หยาดทิพย์ มีทั้งละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ และกำลังจะเปิดกล้องใหม่ ยอมรับเพิ่งหมดสัญญากับทางช่อง 3 ซึ่งอยู่ในสังกัดบ้านหลังนี้มาเป็นเวลานานกว่า 18 ปี ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา เข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วทุกฝ่ายเข้าใจดีไม่มีปัญหาอะไร ยังไงก็มองว่าช่อง 3 คือบ้านและเป็นผู้มีพระคุณที่ให้โอกาสเธอเป็นนางเอกที่แรก วันนี้รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น อยากหาประสบการณ์ทำงานที่หลากหลายมากขึ้น ท้าทายมากขึ้น แต่ถึงยังไงก็ยินดีรับใช้และร่วมงานกับช่อง 3 อยู่เสมอ ตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระเพื่อพิสูจน์ความสามารถตัวเอง และยังไม่คิดเข้าสังกัดที่ช่องไหน ซึ่งมีติดต่อทาบทามเข้ามาบ้าง

       

     

Did you know? รู้หรือไม่
หยาดทิพย์ ราชปาล มีอีกชื่อหนึ่งว่า ซันนี่ ราชปาล ซึ่งเป็นชื่อที่คุณแม่ของเธอตั้งให้ตามรุ่นของรถนิสสัน ซันนี่ จะมีเพียงคนในครอบครัวเท่านั้นที่เรียกด้วยชื่อ “ซันนี่”

     

     

       

     

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

   

       

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล