ละคร กรงกรรม เจมส์ จิรายุ แพร์ พิชชาภา

กรงกรรม แก้บทตอนจบ!? เจมส์จิ บอก! อาซา ก็อยากตบ พิไล (คลิป)

Home / Hot Gossip / กรงกรรม แก้บทตอนจบ!? เจมส์จิ บอก! อาซา ก็อยากตบ พิไล (คลิป)

 

         

          ฮอตจริงฮอตจัง ฮอตปังทุกคน สำหรับนักแสดงในละครเรื่อง กรงกรรม เหลือเพียงแค่ 2 ตอนสุดท้ายเท่านั้น ก็จะลาจอให้แฟนๆ ได้เสียดายและคิดถึงแล้ว! งานนี้หนุ่มหล่อผู้รับบท อาซาอย่าง เจมส์ จิรายุ เนื้อหอมสุดๆ ไปไหนมาไหนไม่มีใครเรียกชื่อจริง เพราะกระแสละครแรงเกินคาดโดนเรียกขานว่า อาซา ตลอดๆ

         เจอะเจอเจ้าตัวในงานอีเว้นต์ก็ไม่พลาดเม้าท์มอยถึงความฟีเวอร์ของละครเรื่องนี้ และก็ได้รู้ว่านายเจมส์นั้นเป็นแฟนละครตัวยง ดูสดแทบจะทุกตอน ปั่นทวิตเตอร์อวยละครทุกวันที่ออนแอร์ด้วย ครั้นถามไถ่ถึง พิไล ซ้อรองแห่งบ้านแบ้ ตัวละครที่น่าหมั่นไส้ที่สุดในเรื่อง หนุ่มเจมส์ก็หลุดปากว่าอยากตบซ้อพิไลเฉกเช่นแฟนละครเหมือนกัน แหม่…คงต้องยกเครดิตให้สาวสวย แพร์ พิชชาภา ผู้รับบทนี้ไปเลย ที่แอคติ้งเริ่ดสุดอะไรสุดจนใครๆ ก็อยากตบ เอ้า! จุดจบของทุกตัวละครจะเป็นยังไง พลาดไม่ได้กับ 2 ตอนสุดท้ายที่เหลือนะจ๊ะๆ

          “กระแสตอบรับดีครับ ออกนอกสถานที่คนก็เรียกอาซา ไม่ได้เรียกเจมส์จิแล้ว ดีใจที่ทำผลงานออกมาแล้วคนชื่นชอบขนาดนี้ เรทติ้งพุ่งเพราะคนกำลังอินกับตัวละคร มันดำเนินเรื่องมาอย่างยาวนาน จวนจะจบแล้ว บทสรุปของตัวละคร ทุกอย่างที่ได้กระทำมามันจะมีผลกรรมในตอนจบของเรื่องแน่นอน ไม่ใช่มานั่งสารภาพพูดกัน แต่เป็นผลกรรมที่ดำเนินมาหาโดยไม่ทันตั้งตัว

           มันยังมีพีคกว่านี้อีก ในแต่ละตอนจะมีเรื่องราวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าหลายคนอยากตบซ้อพิไล ต้องรอดูว่าตอนจบซ้อพิไลจะมีจุดจบยังไง (อาซาก็อยากตบซ้อพิไลใช่ไหม?) ครับ (หัวเราะ) เห็นคนดูอิน เห็นซ้อพิไลน่าตบมากเลย ผมเป็นแฟนคลับตัวจริงของละครเรื่องนี้ เพราะผมดูสดเกือบทุกตอน ตอนไหนไม่ได้ดูก็ดูย้อนหลัง เล่นทวิตเตอร์ไปด้วย ตอนจบผมยังไม่แน่ใจ เพราะบทมันถูกแก้ตอนสุดท้าย ต้องไปดูว่าจะตัดจบยังไงครับ

          (ลุ้นเรทติ้งตอนจบเป็นเลข 2 หลักไหม?) ก็แล้วแต่คนดูครับ เราไม่ได้คาดหวังและคาดเดา แต่ทุกวันนี้คนดูสนุกและได้ข้อคิด ก็โอเคแล้วครับ (ตอนแรกบทนี้เกือบจะไม่ใช่ของเจมส์จิ?) ครับ ดีใจมากที่ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องนี้ ได้เล่นละคร พี่อ๊อฟ – พี่แดง ได้เรียนรู้วิชาจากพี่ๆ ค่อนข้างเยอะมาก รู้สึกดีใจ เป็นโอกาสดีๆ ในชีวิตครับ” เจมส์จิกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @charmarmy, CH3

 

พิไล - อาซา ในละคร กรงกรรม
พิไล – อาซา ในละคร กรงกรรม

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ รับบทเป็น อาซา ในละคร กรงกรรม
เจมส์ จิรายุ รับบทเป็น อาซา ในละคร กรงกรรม

 

แพร์ พิชชาภา รับบทเป็น พิไล ในละคร กรงกรรม
แพร์ พิชชาภา รับบทเป็น พิไล ในละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ