ละคร กรงกรรม เพ็ชร ฐกฤต เหมี่ยว ปวันรัตน์ แพร์ พิชชาภา

รวม 6 มนุษย์น่าตบ แห่งกรงกรรม! พิไล แซงหน้าพรรคพวกไปหลายขุม

Home / Hot Gossip / รวม 6 มนุษย์น่าตบ แห่งกรงกรรม! พิไล แซงหน้าพรรคพวกไปหลายขุม

          แม้ กรงกรรม จะเป็นละครดราม่าเข้มข้น แต่เรื่องความน่าหมั่นไส้ของตัวละครก็มีให้เห็นมากมายเหลือเกิน งานนี้ซ้อรองอย่าง พิไล ที่รับบทโดยสาว แพร์ พิชชาภา อ่วมแซงหน้าเพื่อนพ้องไปมากโข เพราะบทร้ายๆ ที่เธอได้รับทำเอาคอละครอยากจะปาเปลือกทุเรียนใส่ทุกเมื่อที่เจอหน้า ซึ่งไม่ใช่แค่พิไลเท่านั้น แต่ยังมีตัวละครอีกหลากหลายชีวิตในเรื่องนี้ที่คนดูอยากตบให้สมกับความน่าหมั่นไส้ ไล่เรียงดูแล้วนับได้ถึง 6 ชีวิต แต่ต้องบอกก่อนว่าแม้จะน่าตบเพียงใด ก็ขอชื่นชมในฝีมือแอคติ้งของนักแสดงทุกคนที่ถ่ายทอดคาแรกเตอร์นั้นๆ ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม อะ! งานนี้ใครเป็นใคร น่าตบขนาดไหน ไปตามล่า ณ บัดนาวเลย 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @actart_gen @mookvidh @pearpitchapa @mae_nisachon @mookvidhofficial 

 

พิไล รับบทโดย แพร์ พิชชาภา : เรียกว่าสะกิดเปลือกทุเรียนในมือคนดูสุดๆ แล้ว สำหรับบทบาทของ พิไล ซ้อรองแห่งบ้านแบ้ ผู้หญิงที่รักแต่สมบัติเงินทอง วันๆ ห่วงแต่กุญแจเก๊ะของแม่ผัว อีกทั้งยังรังควานซ้อใหญ่อย่าง เรณู ที่รับบทโดย เบลล่า ราณี แบบไม่มีที่สิ้นสุด แม้จะโดนทั้งตบและถ่มน้ำลายใส่ก็ตาม งานนี้รางวัลของพิไลคงหนีไม่พ้นเปลือกทุเรียนที่เหล่าคนดูอยากจะปาใส่แบบไม่ยั้งมือ

แพร์ พิชชาภา รับบทเป็น พิไล ในละคร กรงกรรม
แพร์ พิชชาภา รับบทเป็น พิไล ในละคร กรงกรรม

 

พิไล (บน) - คุณหนูอร (ล่าง)
พิไล (บน) – คุณหนูอร (ล่าง)

 

คุณหนูอร รับบทโดย มุก สิรินรัตน์ : ออกมาให้เห็นเพียงไม่กี่ฉากในช่วงท้ายเรื่อง แต่กลายเป็นตัวละครที่ประชาชีอยากตบให้คอที่ตั้งหักลงต่อหน้าต่อตา งานนี้สาวมุกแอคติ้งได้ดีถูกใจผู้กำกับ บทพูดไม่ต้องเยอะสำหรับเมียอีกคนของ อาใช้ ลูกชายคนโตแห่งบ้านแบ้ แค่คอตั้งหน้าตึงก็ดึงความน่าหมั่นไส้ให้แผ่กระจายไปทั่วนครสวรรค์ (โลเคชั่นของเรื่อง) แล้ว! 

มุก สิรินรัตน์ รับบทเป็น คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม
มุก สิรินรัตน์ รับบทเป็น คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม

 

อาใช้ - คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม
อาใช้ – คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม

 

อาใช้ - คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม
อาใช้ – คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม

 

อาใช้ รับบทโดย เพ็ชร ฐกฤต : ใครว่าละครเรื่องกรงกรรม มีแต่สาวๆ ที่น่าตบ งานนี้ อาใช้ หรือ ปฐม อัศวรุ่งเรืองกิจ พี่ชายคนโตแห่งบ้านแบ้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ควรค่าแก่การตามล่า และตบหน้าสักฉาด ด้วยนิสัยเจ้าชู้นิดๆ กรุ้มกริ่มหน่อยๆ และดูไม่ค่อยแยแสต่อคนในครอบครัว ทำเอาคะแนนนิยมตกฮวบ สู้บรรดาน้องๆ รูปหล่ออีก 3 คนไม่ได้เลย เอาเป็นว่าสาวๆ รอชมผลกรรมของอาใช้ในตอนจบก็แล้วกัน

เพ็ชร ฐกฤต รับบท อาใช้ ในละคร กรงกรรม
เพ็ชร ฐกฤต รับบท อาใช้ ในละคร กรงกรรม

 

ป้าเม้า รับบทโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ : เชื่อแล้วว่าทุกตัวละครมีความโดดเด่น แม้กระทั่งแม่ค้าขี้เม้าท์อย่าง ป้าเม้า ยังมีบทบาทสำคัญกับเขาเลย แถมยังเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าตบมากๆ เป็นแม่ค้าที่ไร้ความจริงใจ เม้ารู้โลกรู้ คนล้มแล้วไม่ข้ามแต่กระทืบซ้ำทันที ซึ่งตัวละครตัวนี้แฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์ให้แซดว่าพบเห็นได้ไม่ยากในชีวิตจริง ยิ่งสังคมสมัยนี้บอกเลยว่ามีเกลื่อน!

เหมี่ยว ปวันรัตน์
เหมี่ยว ปวันรัตน์

 

เหมี่ยว ปวันรัตน์ รับบท ป้าเม้า ในละคร กรงกรรม
เหมี่ยว ปวันรัตน์ รับบท ป้าเม้า ในละคร กรงกรรม

 

เมจิ คัดกิ่งรักส์ - เหมี่ยว ปวันรัตน์
เมจิ คัคกิ่งรักส์ – เหมี่ยว ปวันรัตน์

 

เจ๊อ๋า ร้านทอง รับบทโดย เมจิ คัคติ่งรักส์ : เจ้าของร้านทองอย่าง เจ๊อ๋า ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวละครที่ไม่น่าเสวนาและคบหาสักเท่าไหร่ ในหัวไม่มีเรื่องลาเวนเดอร์ หนำซ้ำยังเข้าขากันดีกับ พิไล ฉุดให้ทำแต่สิ่งที่ไม่ควร เรื่องยุยงเจ๊อ๋าเอามงฯ ไปกินแบบสวยๆ แบบนี้ควรค่าแก่การล่ามาตบด้วยเปลือกทุเรียนเช่นกันใช่ไหมล่ะ หึ!

เมจิ คัดกิ่งรักส์ รับบทเป็น เจ๊อ๋า ในละคร กรงกรรม
เมจิ คัคกิ่งรักส์ รับบทเป็น เจ๊อ๋า ในละคร กรงกรรม

 

เจ๊อ๋า - พิไล ในละคร กรงกรรม
เจ๊อ๋า – พิไล ในละคร กรงกรรม

 

บังอร รับบทโดย เม นิศาชล : ปิดท้ายกันที่สาวน้อยบ้านนาอย่าง บังอร แม้จะดูน่าตบน้อยที่สุดในบรรดาตัวละครที่กล่าวมาข้างต้น แต่ฉากที่แม่คุณไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับการตายของ ยายกุ่น มารดาของหนุ่มหล่อสุดรันทดอย่าง ก้าน ก็ทำเอาคนดูอยากพุ่งทะลุจอไปจิกหัวนางมาตบซ้ายตบขวาซะจริงๆ เรียกว่าอยากได้ผัวจนตัวสั่น โนสนโนแคร์แม้แม่ของผัวจะตาย เนี่ยๆๆ มันน่าตบให้หัวทิ่มนาซะจริง ชิชะ!

บังอร ในละคร กรงกรรม
บังอร ในละคร กรงกรรม

 

เม นิสาชล รับบทเป็น บังอร ในละคร กรงกรรม
เม นิสาชล รับบทเป็น บังอร ในละคร กรงกรรม

 

ก้าน - บังอร ในละคร กรงกรรม
ก้าน – บังอร ในละคร กรงกรรม