กบ สุวนันท์ น้องณดา บรู๊ค ดนุพร ลูกดารา

ความในใจ แม่กบ สุวนันท์ สงสาร น้องณดา ซ้อมหนักจนอยากเลิกเล่นยิมนาสติก!

Home / Hot Gossip / ความในใจ แม่กบ สุวนันท์ สงสาร น้องณดา ซ้อมหนักจนอยากเลิกเล่นยิมนาสติก!

        เป็นลูกไม้ใต้ต้นทายาทคนบันเทิงที่ยิ่งโตยิ่งสวย แถมยังมีความสามารถเกินตัว สำหรับ น้องณดา ลูกสาวคนโตวัย 8 ปีของ แม่กบ สุวนันท์ และ พ่อบรู๊ค ดนุพร ไม่ว่าจะเป็นผลงานในวงการบันเทิง สาวน้อยคนนี้มีงานแสดง ถ่ายแบบ ออกอีเว้นท์ตามรอยคุณแม่ เป็นเด็กกิจกรรมที่ขยันสุดๆ เรียนดนตรี เต้นบัลเล่ต์ รวมถึงการเล่นยิมนาสติกที่ทุ่มเทซ้อมหนักมาตลอดหลายเดือน

    

       ล่าสุด แม่กบ สุวนันท์ โพสต์ภาพ น้องณดา พร้อมบรรยายความในใจถึงลูกสาว หลังจบการแข่งขันยิมนาสติกครั้งล่าสุดที่ น้องณดา รู้สึกเหนื่อยและท้อจนอยากเลิกเล่นยิมนาสติกแล้ว ซึ่งคุณแม่ได้ให้กำลังใจ พร้อมคำสอนบทเรียนชีวิตว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ฉะนั้นจึงต้องพยายามให้ถึงที่สุด

    

        “เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา.. ณดามีแข่งยิมอีก 1 รายการค่ะ ณดาซ้อมหนักมาตลอดหลายเดือน บ่นเรื่อยๆ ว่า “หนูเหนื่อยมากเลยอ่ะค่ะแม่” แข่งครั้งล่าสุด.. ไม่ได้เหรียญอะไรเลย แต่คะแนนดีขึ้น.. ณดาคงเสียใจอยู่ลึกๆ และเปรยๆ “หนูอยากเลิกเล่นยิมแล้วอ่ะแม่” “หนูว่าหนูรู้สึกเหนื่อยมากกกก” แม่ได้แต่ให้กำลังใจ และบอกว่า เหลืออีก 1 รายการปลายเดือนนี้ ขอให้จบปีนี้ก่อน แล้วเราจะมาคุยกันนะลูก ณดาโอเค.. พร้อมกับยอมซ้อมหนักกันต่อไป แม่สงสารลูกจัง แต่นี่คือบทเรียนชีวิตนะคะลูก ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ขอให้หนูเงยหน้าขึ้น แล้วพยายามให้ถึงที่สุด ไม่ว่าตอนจบจะเป็นยังไง แม่อยู่ข้างๆลูกเสมอนะคะ และแม่ไม่ลืมที่สัญญาในวันเกิดว่าปีนี้จะพยายามใส่ใจเรื่องความสุขของหนูให้มาก.. รักณดานะคะ” ข้อความจากไอจี แม่กบ สุวนันท์

    

ขอบคุณภาพจาก IG @kob_nada_nadol

     

      

     

ไอจี กบ สุวนันท์
ไอจี กบ สุวนันท์

 

คอมเม้นท์ไอจีกบ
คอมเม้นท์ไอจีกบ

 

พ่อบรู๊ค - น้องณดา
พ่อบรู๊ค – น้องณดา

 

พ่อบรู๊ค - แม่กบ - น้องณดา
พ่อบรู๊ค – แม่กบ – น้องณดา

      

    

น้องณดา
น้องณดา

 

น้องณดา ลูกสาว แม่กบ
น้องณดา ลูกสาว แม่กบ

 

คุณแม่กับลูกทั้งสอง
คุณแม่กับลูกทั้งสอง

 

ครอบครัวสุขสันต์
ครอบครัวสุขสันต์