ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง ตูมตาม เดอะสตาร์ ลูกน้ำ ทิดาลัด

ลูกน้ำ ขอโทษ! ญิ๋งญิ๋ง รับสนิท ตูมตาม ภาพหลุดเกินเลยจะไม่ให้เกิดอีก

Home / Hot Gossip / ลูกน้ำ ขอโทษ! ญิ๋งญิ๋ง รับสนิท ตูมตาม ภาพหลุดเกินเลยจะไม่ให้เกิดอีก

  เปิดใจเป็นครั้งแรก! แล้วสำหรับ ซุปตาร์สาวชาวลาว ดีกรีมิสลาวปี 2011 อย่าง ลูกน้ำ ทิดาลัด ขอใช้พื้นที่ในไอจี ขอโทษ! ทุกคน กรณีถูกโยงเป็นมือที่สามทำ ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ เลิกรากับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา รับสนิทกับฝ่ายชายมากจริงๆ หลังจากได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ดอกคูนเสียงแคน สำหรับภาพหลุดที่ออกมาบอกดูเกินเลยมากซึ่งก็ขอโทษอีกครั้ง แต่ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน บอกจากนี้จะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก และให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวเอง…

  “น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ”

  ”น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆ ฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก…ขอโทษ พี่น้องชาวไทย-สปปลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง. พี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ ขอบใจหลายๆ เด้อ” ลูกน้ำ ทิดาลัด

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี louknumthidalat

 

 

ลูกน้ำ ทิดาลัด ขอโทษแล้ว
ลูกน้ำ ทิดาลัด ขอโทษแล้ว

 

ตูมตาม - ญิ๋งญิ๋ง
ตูมตาม – ญิ๋งญิ๋ง

 

ตูมตาม เดอะสตาร์
ตูมตาม เดอะสตาร์