กรีน อัษฎาพร ธันวา สุริยจักร

กรีน รับปรึกษา ธันวา ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 จบด้วยดีไม่กลัวดราม่าเนรคุณ!

Home / Hot Gossip / กรีน รับปรึกษา ธันวา ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 จบด้วยดีไม่กลัวดราม่าเนรคุณ!

 

        เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคนที่แจ้งเกิดโด่งดังจากงานละครภายใต้สังกัดช่อง 7 สำหรับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ซึ่งล่าสุดมีข่าวที่น่าเสียดายของแฟนละครว่า สาวกรีน ไม่ได้ต่อสัญญาช่อง 7 แล้ว งานนี้เจ้าตัวยอมรับไม่ได้ต่อสัญญาช่อง 7 ด้วยหลายเหตุผล เรื่องหลักคือเพื่อธุรกิจส่วนตัวที่กำลังทำอยู่ การออกมาเป็นนักแสดงอิสระทำให้สามารถไปโปรโมทธุรกิจได้หลายช่องทางมากขึ้น ตอนนี้ไม่มีผลงานอะไรที่ค้างคากับช่อง 7 อีกแล้ว

    

       กรีน อัษฎาพร ยอมรับรู้สึกใจหาย เพราะช่อง 7 มีบุญคุณทำให้เธอแจ้งเกิดจากละครหลายๆ เรื่อง แต่ทุกอย่างจบกันด้วยดี พูดคุยกับผู้ใหญ่ตามขั้นตอน เป็นการหมดสัญญา ไม่ได้มีการฉีกสัญญาหรือมีปัญหาใดๆ พร้อมยืนยันไม่ทิ้งงานแสดง ขอเป็นนักแสดงอิสระที่สามารถรับงานได้ทุกที่ ไม่สังกัดที่ช่องใดช่องหนึ่ง ตอนนี้มีงานใหม่ที่รับเอาไว้แล้วคือซีรีส์กับทางช่องทรูซีเจ เป็นช่องที่ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เกาหลีมาทำ ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ลองบทบาทใหม่ๆ ที่ท้าทาย เหมือนเป็นใบเบิกทางถ้าในอนาคตจะได้ร่วมงานอินเตอร์กับทางเกาหลีหรือจีนด้วย ส่วนช่องอื่นๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง

    

       ด้านหวานใจอย่างพระเอกหนุ่มช่อง 7 ธันวา สุริยจักร ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับตัดสินใจของ สาวกรีน เพราะได้พูดคุยปรึกษากันตลอด ฝ่ายชายไม่ดึงไม่รั้ง เคารพการตัดสินใจของเธอ สำหรับ หนุ่มธันวา ยังมีสัญญาอยู่กับช่อง 7 แต่ก็ดูแลธุรกิจของครอบครัวที่ประเทศลาวควบคู่ไปด้วย ตอบไม่ได้ว่าฝ่ายชายจะออกตามหรือไม่ อยู่ที่เหตุผลและการตัดสินใจของเขา สาวกรีน พูดชัดเจนไม่กลัวกระแสดราม่าเนรคุณทิ้งช่อง เพราะทำตามขั้นตอนทุกอย่าง อนาคตถ้าได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 ก็ยินดี

      

      

     

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร

    

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร

 

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร

      

     

กรีน ธันวา
กรีน ธันวา

 

กรีน - ธันวา
กรีน – ธันวา

 

กรีน - ธันวา
กรีน – ธันวา