น้ำชา ชีรณัฐ ไฮโซวาว ดร.ดิลกะ

คบ 2 ปีไม่เร็วเกินไป น้ำชา เล่า ดร.วาว ขอแต่งงาน คนที่ใช่ต้องรักษาไว้

Home / Hot Gossip / คบ 2 ปีไม่เร็วเกินไป น้ำชา เล่า ดร.วาว ขอแต่งงาน คนที่ใช่ต้องรักษาไว้

 

      หลังจากหวานใจหนุ่ม ไฮโซวาว ดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำเอานักร้องและนักแสดงสาว น้ำชา ชีรณัฐ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวคนต่อไปของวงการ ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงาน RADO NOVELTIES 2019 เลยได้เล่าโมเม้นท์สำคัญให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้รู้มาบ้างนิดหน่อย เพราะฝ่ายชายและเพื่อนๆ มีหลุดความลับออกมาบ้าง รู้ล่วงหน้าว่าจะมีการขอแต่งงานเกิดขึ้นที่นี่ แต่ก็ทำเป็นเหมือนว่าไม่รู้ และวันที่จะไปเที่ยวบนเรือยอร์ชก็รู้สึกผิดปกติที่เพื่อนมากันเยอะมาก วันนั้นก็เลยตื่นมาแต่งหน้า 4 ชั่วโมง เรียกว่าทริปนั้นเตรียมพร้อมแต่งหน้าจัดเต็มทุกวันเลยทีเดียว

    

       น้ำชา ชีรณัฐ เล่าต่อว่าโมเม้นท์ขอแต่งงานฝ่ายชายพูดซึ้งมาก ยอมรับว่าน้ำตาแตกตั้งแต่ยังใส่ผ้าปิดตาอยู่เลย สิ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจตอบเซย์เยสแต่งงาน ด้วยอายุ วุฒิภาวะ ความคิดที่โตขึ้น ถูกจังหวะเจอกับคนที่เป็นผู้ใหญ่ นิ่งพอและสามารถทำให้ชีวิตของเธอนิ่งขึ้นด้วย เลยรู้สึกว่าเป็นอะไรที่พอดีเติมเต็มกันและกัน สาวน้ำชา พูดเลยว่าไม่ได้ต้องการคนที่เหมือนกันทุกเรื่อง แต่ต้องการคนที่มาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดมากกว่า ซึ่งเขาค่อนข้างตอบโจทย์ นี่แหละคนที่ใช่

   

       ส่วนที่หลายคนมองว่าค่อนข้างเร็วเพราะเพิ่งคบกันได้ 2 ปี สาวน้ำชา ถือว่าไม่ได้นานมากและก็ไม่ได้สั้นมาก ที่ผ่านมาเคยเห็นหลายคู่คบกันไม่กี่เดือน แต่สามารถอยู่กันยืนยาวมีครอบครัวที่แฮปปี้ ก็เลยเชื่อว่าระยะเวลาคบกันไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัว บางคู่คบกันมานานเป็น 10 ปีแต่ก็ไม่พร้อมแต่งงานกันก็มี ฉะนั้นถ้าเราได้เจอกับคนที่ถูกต้อง เราก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้หลุดมือไป ต้องรักษาเอาไว้ให้ดี

   

       ว่าที่เจ้าสาวเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อเจ้าบ่าวคนนี้ แม้อายุห่างกันถึง 14 ปี แต่ไม่เคยรู้สึกว่าห่างกันเลย คุยกันรู้เรื่อง ไลฟ์สไตล์เหมือนกันมาก ชอบอะไรคล้ายกัน ที่สำคัญคือเขาควบคุมเธอได้ เป็นคนที่ทำให้รู้สึกเกรงใจและรู้สึกว่าต้องรักษาเอาไว้ เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจึงเชื่อว่าน่าจะถึงเวลาแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้หาฤกษ์แต่ง ยังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวตั้งแต่วันนั้น เพราะฝ่ายชายเพิ่งกลับมาจากทำงานที่ต่างประเทศ แต่คิดเอาไว้คร่าวๆ น่าจะจัดช่วงปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า

    

       แพลนงานแต่งคงต้องจัดเต็มประมาณนึงเพราะมีคนรู้จักค่อนข้างเยอะ อีกอย่างเป็นงานที่จัดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต อยากให้มีคนที่รักมาอยู่ร่วมกันในงานเยอะๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้อยากให้เป็นงานที่สิ้นเปลืองเพราะมีแค่วันเดียว หากเราประหยัดเงินตรงนี้ได้และนำเงินมาต่อเงินก็น่าจะดีกว่า ภาพแหวนที่เห็นเพชรเม็ดโต สาวน้ำชา ไม่ทราบรายละเอียดขนาดกะรัต ทราบแค่ว่าเป็นแหวนเก่าแก่ที่ได้มาจากคุณแม่ของพี่แหวน ฟีดแบกจากเพื่อนและคนรอบข้างทุกคนปล่อยโฮกันหมด เพราะรู้ว่าที่ผ่านมาเราต้องเจอกับอะไร ดังนั้นเพื่อนๆ จึงค่อนข้างดีใจที่ในที่สุดก็มีวันนี้สักที

     

      

     

น้ำชา ชีรณัฐ
น้ำชา ชีรณัฐ

 

น้ำชา ชีรณัฐ
น้ำชา ชีรณัฐ

 

น้ำชา ชีรณัฐ
น้ำชา ชีรณัฐ

    

    

ดร.วาว ขอ น้ำชา แต่งงาน
ดร.วาว ขอ น้ำชา แต่งงาน

 

น้ำชา - ดร.วาว
น้ำชา – ดร.วาว

 

น้ำชา - ดร.วาว
น้ำชา – ดร.วาว

    

น้ำชา - ดร.วาว
น้ำชา – ดร.วาว