มุก มุกดา เจ ชนาธิป

เจ ชนาธิป ว่าไง? มุกดา ไม่ปิดโอกาส แถมท้าถ้ากล้าก็มาจีบ!

Home / Hot Gossip / เจ ชนาธิป ว่าไง? มุกดา ไม่ปิดโอกาส แถมท้าถ้ากล้าก็มาจีบ!

       หลังจากมีภาพคู่ในไอจี พร้อมคอมเม้นท์ถึงกันและกันแบบสนิทสนม ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนางเอกสาว มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ กับนักฟุตบอลชื่อดัง เจ ชนาธิป ที่สาวเจ้าบินไปหาถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาพร้อมข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวมุก ในงาน “KAZZ Awards 2019” เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวยืนยันความสัมพันธ์เป็นเพื่อนพี่น้องกันเท่านั้น รู้จักกันในทริปนี้เพราะไปถ่ายรายการสัมภาษณ์ หนุ่มเจ ที่ประเทศญี่ปุ่น จุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้คุยกันเพราะคำถามที่ถามถึงสเปกของฝ่ายชาย คำตอบที่ได้คือชอบผู้หญิงขาสวยดันมาตรงกับเธอก็เลยทำให้แฟนคลับจับจิ้นกันยกใหญ่

   

       เมื่อถามว่า หนุ่มเจ จีบหรือเปล่า สาวมุกดา ออกตัวว่าไม่รู้ เพราะปฏิกิริยาของฝ่ายชายค่อนข้างนิ่ง ไม่ค่อยคุยกับเธอเท่าไหร่ จะคุยกับคนอื่นมากกว่า แต่พอมีข่าวกิ๊กกั๊กด้วยกันทำให้มีโอกาสได้ไลน์คุยกัน ปกติมีไลน์กรุ๊ปที่คุยกันตลอดอยู่แล้วหลังจากทริปนั้น ก็เป็นการพูดคุยทั่วไป ให้กำลังใจในการลงแข่งผ่านไลน์กรุ๊ปที่มีคนอื่นๆ อยู่ด้วย บางทีก็ส่งรูปมาคุยแบบเหงาๆ ไม่มีเพื่อน แต่ถามว่าจีบมั้ยก็ไม่ได้รู้สึกว่าโดนจีบ เพราะเขาคุยกับทุกคนหรืออาจจะจีบใครในกรุ๊ปก็ได้ซึ่งเธอก็ไม่รู้

   

      พอถูกถามถึงสเปกของ สาวมุกดา เจ้าตัวบอกเป็นคนไม่มีสเปก ถ้าคุยกับใครแล้วโอเคก็คุยได้ ตอนนี้ หนุ่มเจ ยังไม่ได้จีบ และดูท่าทีว่าไม่กล้าจีบซะด้วย ตัวเธอไม่ได้ปิดอะไร แถมยังท้าด้วยว่าขอให้กล้าจีบก็แล้วกัน นอกจากนี้ สาวมุก ยังชม หนุ่มเจ ว่านิสัยดี เป็นคนที่มีทัศนคติในการทำงานดี พอได้ไปเห็นตอนแข่งบอลทำให้ได้เห็นอีกมุมที่เปลี่ยนไปเป็นอีกคน กลายเป็นคนจริงจังและน่ากลัวมาก ช่วงหนึ่งสัปดาห์ในทริปญี่ปุ่น หนุ่มเจ ขับรถพาเที่ยว พาไปกินอาหารอร่อยๆ แต่ไม่ได้มีไปไหนด้วยกันเป็นพิเศษ เทคแคร์ดูแลทุกคนอย่างดี

      

      

    

มุก มุกดา
มุก มุกดา

 

มุก มุกดา
มุก มุกดา

 

มุก มุกดา
มุก มุกดา

 

มุก มุกดา
มุก มุกดา

    

    

ภาพนี้ฝีมือเจ ชนาธิป
ภาพนี้ฝีมือเจ ชนาธิป

 

มุก - เจ
มุก – เจ

 

มุก - เจ
มุก – เจ

 

มุก - เจ
มุก – เจ

 

มุก ในทริปญี่ปุ่น
มุก ในทริปญี่ปุ่น