อั้ม พัชราภา เอ ศุภชัย

เปิดคลิป เปลือยใจ! อั้ม พัชราภา ตัดพ้อ เหตุใดถึงไม่มีผัว

Home / Hot Gossip / เปิดคลิป เปลือยใจ! อั้ม พัชราภา ตัดพ้อ เหตุใดถึงไม่มีผัว

          มีความรักกี่ครั้งก็ไม่เคยสมหวังซ้ากกกก…ที่ สำหรับรับนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา คบหากับใครไม่นานเท่าไหร่เป็นต้องเลิกราตลอดๆ หลายคนก็ลุ้นให้รอด ให้สมหวัง ให้มีครอบครัวเหมือนเพื่อนพ้องคนอื่นๆ เขา แต่จุดนี้คงยากหน่อย เพราะอั้มก็คืออั้ม ที่ใครๆ ต่างมองว่ามาตรฐานสูง แต่ล่าสุดนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย สหายสุดซี้ของคุณนาย เผยคลิปเอ็กซ์คูลซีฟเมื่อครั้งที่พวกเขาท่องเที่ยวอยู่ต่างแดน

          โดยเป็นคลิปในขณะที่นั่งอยู่บนรถ ซึ่ง สาวอั้ม เปลือยใจว่าตนเองดีเลิศขนาดนี้แล้ว เหตุใดถึงยังไม่เจอผู้ชายเพอเฟกต์มาตกล่องปล่องชิ้นร่วมกันสักที พร้อมทั้งตัดพ้อว่าจะอยู่คนเดียวแบบนี้ไปตลอด หากยังไม่เจอผู้ชายที่คู่ควร ด้านเพื่อนพ้องโดยเฉพาะ พี่เอ ก็แซวไม่หยุดปากว่าอั้มคงต้องหาผู้ชายประเภทหูหนวก ตาบอด เป็นใบ้ มาเป็นคนรู้ใจข้างกายถึงจะรับมือกับผู้หญิงแบบเธอได้ ทำเอาสมาชิกบนรถออกอาการขำและผสมโรงเห็นด้วยอย่างสนุกสนาน แหม่…เป็นสาวสวยเพอร์เฟกต์ที่หาหนุ่มๆ รับมือได้ยากเยี่ยงนี้ อีกกี่ 10 ปี ถึึงได้เห็นงานแต่งของขุ่นแม่ล่ะคะเนี่ย เอ้า! ลุ้นและรอกันต่อไปเจ้าค่ะ     

ขอบคุณรูปภาพประกอบและคลิปจาก IG : @a_supachai1

Did you know? : อั้ม พัชราภา เป็นนางเอกฮอตเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย เรื่องราวความรักของเธอถูกจับตามองและเป็นที่สนใจของใครหลายคน อั้มได้ถูกขนานนามว่า ‘เจ้าแม่เนอสเซอรี่’ เพราะคนรักแต่ละคนของเธอมักอายุน้อยกว่า รวมไปถึงฉายา ‘ผู้หญิงของไฮโซ’ ก็เข้าข่ายเช่นกัน เพราะหนุ่มๆ ของอั้มแต่ละคนนั้นดีกรีไม่ธรรมดา รูปหล่อบ้านรวยด้วยกันทั้งสิ้น 

 

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

เอ ศุภชัย - อั้ม พัชราภา
เอ ศุภชัย – อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัย
อั้ม พัชราภา – เอ ศุภชัย

 

อั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัย
อั้ม พัชราภา – เอ ศุภชัย