ฐิ วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ

หมวกใบเดียวกัน! ฐิสา เคลียร์ควง ปั้นจั่น ทานข้าว ตอบชัดๆ ไม่อยากหลบซ่อน!

Home / Hot Gossip / หมวกใบเดียวกัน! ฐิสา เคลียร์ควง ปั้นจั่น ทานข้าว ตอบชัดๆ ไม่อยากหลบซ่อน!

 

  ทำเอาเหล่ากองเชียร์นี่ลุ้นกันหนักมากยังกับดูมวยคู่เอกเลยล่ะค่า ก็เมื่อไม่นานมานี้ที่ทางด้านนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา โพสต์ภาพไปเที่ยวชิลๆ ที่สถานที่หนึ่ง ซึ่งดั๊นไปคล้ายๆ กับรูปของนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ก็โพสต์ภาพเหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกันเลยค่าคู้นนน แต่ที่หลายคนมั่นใจฟันธงว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันก็ตรงที่ หมวก นั่นแหละจ้าที่เหมือนกันเป๊ะ จนมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีของสาวฐิสาว่า “สวยมากทำอารัยแล้วมีความสุขทำไปเถอะขอแค่อย่าปิดบังอย่าโกหกเดี๋ยวนี้โซเชียลมันไวมากแฟนคลับเป็นห่วงเด้อ” โดยสาวเจ้าก็เข้าไปตอบกลับว่า “จริงๆ ทุกวันนี้หรือไม่ว่าจะวันไหนที่ผ่านๆ มาก็มีความสุขดีนะคะ พี่ๆ แฟนคลับทุกคนก็น่ารักตลอด ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ” จนวันนี้เองสาวเจ้าก็มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว พันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไอชิน เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด เลยได้เคลียร์ให้ฟังชัดๆ ว่า

  

  อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ กันก่อน ก็ไม่ต้องห่วงขนาดนั้น เราก็เป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่เราก็อยากใช้ชีวิตให้ปกติสบายๆ มากที่สุด ไม่ต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ และไม่อยากกดดันการใช้ชีวิตของตัวเองด้วย ส่วนตัวรู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ และเราก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ไม่ได้ทำอะไรผิด เข้าใจมีคนเชียร์และคนไม่เชียร์ สำหรับที่ตอบคอมเม้นต์ก็แค่อยากอธิบายในส่วนที่เราอธิบายได้ แต่อันไหนปล่อยได้ก็ปล่อยไป เพราะมันก็มีหลายคอมเม้นต์ ส่วนเรื่องหมวก จริงๆ เป็นหมวกของตนเอง อีกฝ่ายแค่ยืมใส่ ซึ่งก็รู้สึกว่าถ้าใครหรือเพื่อนมายืมอุปกรณ์เพื่อถ่ายรูปเราก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะก็แค่ถ่ายรูปเฉยๆ 

  

  และย้ำว่าตอนนี้ก็เพิ่งคุยกันเอง แต่ด้วยความที่คนนอกมองมาเราก็ไม่อยากให้ใครมาว่าเราหรือทางอีกฝ่ายด้วย ก็พยายามทำให้ดีที่สุด เราอยากใช้เวลาดูให้แน่ใจที่สุด ซึ่งการไปกินข้าวมันไม่ได้ตัดสินว่าอยู่ในสถานะไหน ตอนนี้อีกฝ่ายก็ยังเป็นพี่เป็นเพื่อน

  

  ส่วนทริปรัสเซีย อีกฝ่ายก็ช่วยเหลือทุกคนในทริป ไม่ได้ดูแลตนเป็นพิเศษกว่าทุกคน เพราะทริปนี้ค่อนข้างลุยๆ ส่วนเรื่องรูปคู่ก็มีขอถ่ายอยู่แล้ว แต่ถ้าอีกฝ่ายจะลงก็ยังไม่โอเค เพราะเดี๋ยวจะมีการตีความไปหลายแบบ ถึงบอกว่าก็ให้ใจเย็นๆ กันก่อน นางเอกสาวกล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @thivaritthisa, @punjanprama

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา โพสต์ไอจีทริปกินข้าวกับ ปั้นจั่น
ฐิสา วริฏฐิสา โพสต์ไอจีทริปกินข้าวกับ ปั้นจั่น

 

 

ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกช่อง 7
ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกช่อง 7

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ