ซีหนัง จัดส่งความมันส์หลากอารมณ์หนังภารตะ ส่งตรงถึงหน้าจอช่วงกลางปีนี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซีหนัง จัดส่งความมันส์หลากอารมณ์หนังภารตะ ส่งตรงถึงหน้าจอช่วงกลางปีนี้

    ช่องซีหนัง  ซีรีส์ดี ภาพยนตร์อินเดีย ดูฟรี 24 ชั่วโมง ผู้นำสุดยอดความบันเทิงหนังบอลลีวู้ดกับโปรแกรมเด็ดพร้อมเสิร์ฟที่ทำให้คุณไม่อยากกะพริบตา

 

102 NOT OUT : คอมเมดี้, ดราม่า ภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 500 ล้านบาท

ออกอากาศ : วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.50 น.

นำแสดงโดย – อมิต๊าบ บันจัน และ ริชชิ คาร์ปูร์

    เรื่องราวของพ่อรุ่นเก๋า ดัทตรายา วาคาเรีย อายุ 102 ปี ชายผู้แสนอารมณ์ดีที่ตั้งใจจะทำลายสถิติผู้มีอายุยืนยาวที่สุดในโลก แต่ถูกขัดขวางด้วยอารมณ์อันแสนหดหู่ของ บาบูล่า ลูกชายวัย 76 ปี ของเขา เพราะบาบูล่าคิดว่าตนเองแก่เกินไปที่จะทำอะไรสนุกๆ ดัทตรายาจึงจำเป็นต้องหาวิธีให้ลูกชาย ของเขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยเขายื่นเงื่อนไขกับบาบูล่าว่าหากไม่สามารถทำได้จะต้องไปอยู่บ้านพักคนชรา เรื่องราวของสองพ่อลูกรุ่นเดอะที่หัวใจไม่ยอมแก่ ถือเป็นภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจ และเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ชมที่กำลังท้อแท้หรือหดหู่ในชีวิตได้เป็นอย่างดี ตอนจบทั้งคู่จะทำภารกิจ ความสนุกนี้สำเร็จหรือไม่ เตรียมลุ้นหน้าจอกันเลย

 

รัตติกาลอสุรา : ดราม่า, สยองขวัญ

ออกอากาศ : วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.50 น.

นำแสดงโดย – คริสตัล ดี โซซา และ เอแฮม ชาร์มา

    “รัตติกาลอสุรา” เรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับความลับของหมู่บ้าน “กามาปุระ” เมืองอันแสนสงบสุขที่มีตำนานของ “พรหมรากษพ” (พรหม-รากษพ) ปีศาจที่ตามล่าและเอาชีวิตของผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานแล้วเท่านั้น ซึ่งการออกอาละวาดนี้ ทำให้พวกเธอเหล่านั้นแก้ปัญหาและปกป้องตนเองด้วยการงดสวมใส่กำไล หรือแต้มผงซินทูตามขนบธรรมเนียมประเพณีของเจ้าสาวและผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้พรหมรากษพออกมาทำลายหญิงสาวในหมู่บ้าน แต่ก็เกิดเรื่องประหลาดใจของทุกคนในหมู่บ้านเมื่อครอบครัวของไรนาและริชาร์บตัดสินใจจัดงานแต่งงานเพราะไม่ทราบเรื่องราวของพรหมรากษพ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร และจะแก้ไขเช่นไร โปรดติดตาม

    สนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับโปรแกรมหนังหลากหลายแนว ที่มาพร้อมกับเสียงพากย์ไทย โดยทุกท่านสามารถรับชมได้ที่ “ซีหนัง” ที่เดียวเท่านั้น

    นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดังอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ทางช่องซีหนัง สามารถรับชมได้ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, Big 4 ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, DTV ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, True ID, Primetime, Good TV, 3BB, และเคเบิ้ลทั่วประเทศ  หรือติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel