ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ชมพู่ คานส์ ชมพู่ อารยา

รวมภาพจุกๆ ย้อนดูความปัง!! ชมพู่ อารยา เฉิดฉายพรมแดงคานส์ต่อเนื่อง 7 ปี

Home / Hot Gossip / รวมภาพจุกๆ ย้อนดูความปัง!! ชมพู่ อารยา เฉิดฉายพรมแดงคานส์ต่อเนื่อง 7 ปี

  กลายเป็นขาประจำเมืองคานส์ไปซะแล้ว สำหรับซุปตาร์แม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ที่พูดได้เลยว่ายังไม่มีสาวไทยคนไหนทำได้แบบเธอ เพราะบินไปเฉิดฉายอยู่ที่พรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส มาเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้ว ซึ่งทุกปีสื่อต่างชาติ รวมทั้งแฟนๆ ชาวไทยเอง ต่างก็จับจ้องไปที่แม่ชมเพราะอยากรู้ว่าปีนี้จะงัดไม้เด็ดอะไรออกมาให้ว้าว ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยจ้ะ แม่คือแม่ พร้อมใจกันหลีกทางให้แม่เดิน ปัง! ขึ้นทู้กปีจริงๆ กาลเวลาและการมีสามีแอนด์ลูกยังไม่สามารถทำอะไรแม่ได้!! วันนี้ขอรวบรวมภาพความปังในแต่ละปีของแม่ชมมาให้ชมกันแบบจุกๆ เริ่มกันเลย

 

  ปี 2013 เป็นปีแรกที่ ชมพู่ อารยา ได้รับเลือกเป็นตัวแทนคนแรกของเมืองไทย ที่ได้ไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ลอลีอัล

 

  ปี 2014 กลายเป็นขวัญใจสื่อต่างชาติที่เมืองคานส์ แถมในปีที่ 2 นี้ ชมพู่ อารยา ยังได้รับรางวัล Best Dress กลับมาให้ชาวไทยได้ภูมิใจกันอีกด้วย

 

  ปี 2015 ปีนี้มีข่าวลือก่อนบินไปคานส์ว่าจะมีส้มหล่นไปที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้รับเลือกไปเดินพรมแทน แต่สุดท้ายก็ไม่พลิกโผเป็นสาว ชมพู่ อารยา เช่นเคย แต่ปีนี้มีการผิดคิวเกิดขึ้น จนท. ปล่อยคนเข้ามาขณะเดินพรม แต่ความเป็นมืออาชีพของเธอก็ทำให้ผ่านจุดนั้นมาได้ แม้จะถึงกับมีการเสียน้ำตากันก็ตาม

 

  ปี 2016 เดินพรมแดงงานเทศกาลหนังที่คานส์ 4 ปีติดต่อกัน จนปีนี้ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ได้รับฉายา Queen of Cannes เหมือนกับเป็นขาประจำของงานนี้ไปแล้ว

 

  ปี 2017 สำหรับปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ ชมพู่ อารยา อุ้มท้องแฝด 5 เดือน เดินพรมแดงคานส์ โดยมีทาง น็อต วิศรุต สามีสุดหล่อตามไปบอดี้การ์ดเฉพาะกิจดูแลทั้งแม่และเบบี๋ในท้อง ได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติไม่น้อยเลยทีเดียว

 

  ปี 2018 เพิ่งคลอด น้องสายฟ้า – น้องพายุ ไปไม่ทันไรก็กลับมาหุ่นเฟิร์ม เป๊ะ แอนด์ ปัง! เพื่อเดินพรมแดงคานส์ปีที่ 6 แม้จะแอบคิดถึงลูกแฝดแบบสุดๆ แต่ ชมพู่ อารยา ก็ยังทำหน้าที่นี้ได้ดี แถมปังเพิ่มขึ้นๆ ทุกปี เป็นหน้าเป็นตาสร้างชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงไทยต่อเนื่อง

 

  ปี 2019 ปีล่าสุดนี้เรียกว่ายกกันไปให้กำลังใจ แม่ชม กันทั้งครอบครัว ทั้ง น็อต วิศรุต สามีและลูกแฝด น้องสายฟ้า กับ น้องพายุ ซึ่งได้เห็นกันไปแล้ว 2 ลุค ชมพู่ อารยา ยืนหนึ่งความปัง! พรมแดงคานส์ ส่วนลุคต่อไปของปีนี้จะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์กันบ้างต้องติดตาม และช่วยกันส่งกำลังใจให้กับแม่ด้วยแล้วกันจ้า