ซีหนัง สุดยอดช่องหนังภารตะ จัดทัพความสนุก เพิ่มขึ้น 2 เท่า เสิร์ฟถึงหน้าจอช่วงกลางปีนี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซีหนัง สุดยอดช่องหนังภารตะ จัดทัพความสนุก เพิ่มขึ้น 2 เท่า เสิร์ฟถึงหน้าจอช่วงกลางปีนี้

    “ซีหนัง” สุดยอดช่องหนังภารตะ นำโดย คุณอรรณนพ มุกเฮอร์จี รองประธานฝ่ายการตลาด วิจัยการตลาดและคอนเทนต์ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ไม่หยุดเสิร์ฟความร้อนแรงแห่งความสนุกจากซีรีส์และภาพยนตร์แดนภารตะ พร้อมกล่าวว่า “ผลตอบรับ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม โดยมีฐานแฟนคลับ และจำนวนผู้ชมที่รู้จักช่องซีหนังเพิ่มขึ้นมาก และซีรีส์หลายๆ เรื่องที่ออกอากาศก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และยังมีความคิดเห็นจำนวนมาก จากแฟนพันธุ์แท้ ทำให้ช่องซีหนังรับทราบถึงแนวทางการนำรายการต่างๆ มาออกอากาศให้ตรงใจผู้ชมชาวไทยได้มากขึ้น”

 

    จากการเน้นหนักในการลงทุนด้านคอนเทนต์ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และวาไรตี้ ในปีนี้ผู้ชมจะได้เห็นภาพยนตร์ใหม่ที่จะออกอากาศทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกทางช่องซีหนัง อาทิ “102 Not Out” รวมถึงละครและซีรีส์คุณภาพ การันตีด้วยเรตติ้งอันดับหนึ่ง และรางวัลต่างๆ จากอินเดีย เช่น “อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า”กับเนื้อหาที่กระชับ ถูกใจคนไทยมากขึ้น อีกทั้งได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เช่น แพลตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่างทรูไอดี เพื่อขยายฐานผู้ชมให้สามารถรับชมช่องซีหนังได้สะดวกขึ้น พร้อมรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

    นอกจากนี้ “ซีหนัง” ยังใส่ใจคัดสรรคอนเทนต์มาให้แฟนชาวไทยได้รับชม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เด็ดอย่าง ตำนานรัก อาณาจักรฮาคิม ที่เป็นเรื่องราวการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบเหล่าบรรดานางสนมในรั้วราชวงศ์ปากีสถาน ซึ่งความสวยงามของฉากและการแต่งตัวของตัวละครสวยงาม ไม่แพ้ความเข้มข้นของซีรีส์เลยทีเดียวหรือรายการวาไรตี้สนุกๆ มากมายในช่วงเวลาพิเศษต่างๆ อาทิ Zee Rishtey Awards, Zee Cine Awards ซึ่งเป็นรายการถ่ายทอดสด การประกาศรางวัลภาพยนตร์และซีรีส์ยอดเยี่ยม โดยในอนาคตได้วางแผนจัดกิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ด เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบกับศิลปินดาราที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด หรือหากผู้ชมต้องการพบดารา ท่านใดเป็นพิเศษ สามารถส่งชื่อและติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel ทาง “ซีหนัง” ก็พร้อมจัดเซอร์ไพรส์แบบนี้เช่นกัน