ต่าย ชุติมา ทิม พิธา

มีกลุ่มคนไม่อยากให้จบ! ทิม พิธา เผชิญหน้า ต่าย ชุติมา ฟ้องกลับ! คดีทำร้ายร่างกาย

Home / Hot Gossip / มีกลุ่มคนไม่อยากให้จบ! ทิม พิธา เผชิญหน้า ต่าย ชุติมา ฟ้องกลับ! คดีทำร้ายร่างกาย

  หลังจากที่นักธุรกิจหนุ่ม ทิม พิธา เป็นโจทก์ยื่นฟ้องอดีตภรรยา ต่าย ชุติมา ในคดีฟ้องหย่าและขออำนาจปกครองบุตร โดยศาลตัดสินให้ฝ่าย ทิม พิธา ชนะคดี  มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว น้องพิพิม โดยลูกสาวอยู่กับพ่อ 5 วัน คือจันทร์ – ศุกร์ และอยู่กับแม่ 2 วัน เสาร์ – อาทิตย์  แต่ภายหลังทางด้าน ต่าย ชุติมา ได้ร้องต่อศาลว่าไม่ได้รับหมายศาลและไม่จงใจขาดนัดการพิจารณาคดี เนื่องจากฝ่ายชายโจทก์ส่งหมายและสำเนาฟ้องไปยังถิ่นที่อยู่ที่จำเลยไม่ได้อยู่ ศาลจึงให้พิจารณาคดีใหม่

 จนวันนี้ทั้งคู่เลยได้มาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง โดยทางด้าน ทิม พิธา เดินทางมาถึงศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ศาลยุติธรรม ในเวลา 08.45 น. พร้อมได้พูดคุยกับสื่อมวลชนเล็กน้อยก่อนเข้าไปภายในศาลว่า “เดี๋ยวต้องขอไปขึ้นศาลก่อน และก็ไม่รู้ว่าศาลเขาอนุญาตให้สัมภาษณ์อะไรอย่างนี้เปล่า เพราะฉะนั้นมาวันนี้ก็ต้องขอบคุณทุกท่าน แล้วก็ไม่ได้รู้สึกเป็นห่วงอะไร เป็นห่วงอยู่อย่างเดียว แล้วก็อยากจะขอข้อตกลงร่วมกันก็คือว่า เรื่องผมกับครอบครัวผมที่มีพิพิมเกี่ยวข้องสมัยก่อนเนี่ยมันจบไปแล้ว พิพิมได้เข้าเรียนหนังสือเรียบร้อยแล้ว  พี่ๆ สื่อมวลชนผมเชื่อว่ามีจริยธรรมทุกคน เวลาลงรูปต่อไปนี้ ถ้าเป็นความขัดแย้งของพ่อกับแม่ ก็ควรเป็นรูปของพ่อกับแม่นะครับ ไม่จำเป็นต้องมีรูปเด็ก 3 ขวบอีกต่อไป ถ้าให้ตรงนี้ได้ ผมยินดีที่จะตอบทุกคำถาม และทุกข้อซักถามของพี่ๆ สื่อมวลชนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่มีความห่วงใยเรื่องคดีแต่อย่างใดครับ ขอบคุณครับ”

  

  ”อีกอย่างหนึ่ง  อยากจะกราบขอโทษพี่น้องผู้อ่านสื่อแต่ละที่ ที่มันมีเรื่องน่าเบื่อ หรือว่าเรื่องที่มันทำให้คนอื่นเขาต้องเสียเวลามาอ่านตรงนี้ ผมก็รับฟังคอมเม้นต์ทุกคนที่เขียนมาบอกว่าอยากจะให้จบได้แล้ว เรื่องภายในอยากจะให้ไปคุยกันเอง ผมก็น้อมรับคอมเม้นต์ของท่าน และตัวผมเองก็ถือว่าจบแล้ว เพราะลูกผมผาสุข และได้เรียนหนังสือเรียบร้อยแล้ว แต่มันก็ยังมีกลุ่มคนที่ยังไม่อยากให้จบอยู่ ก็ไม่เป็นไร เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องกันได้”

  

  ”ตอนกลางวันผมต้องไปประชุมต่อ ถ้าผมมีเวลา ผมจะพูดให้ แต่ถ้าผมเกิดไม่มีเวลา ผมจะให้ทนายพูด ถ้าทนายไม่มีเวลา เดี๋ยวผมจะแถลงให้อีกทีหนึ่ง เพราะฉะนั้นพี่ๆ สื่อมวลชนไม่ต้องห่วงนะครับ  (คาดว่าจะใช้เวลานานไหม?) ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เกิดมาผมก็เคยขึ้นศาลครั้งแรก ไม่มีใครที่จะเตรียมพร้อมกับเรื่องแบบนี้ (ยิ้มๆ)”

  

  ส่วนทางด้าน ต่าย ชุติมา เดินทางมาถึงยังศาลเวลา 10.15 น. และได้ขึ้นไปยังห้องพิจารณาทันที จนกินระยะเวลายาวนานถึง 11 ชั่วโมง ทางด้าน ต่าย ชุติมา ได้เปิดเผยว่า คดีที่นัดไต่สวนวันนี้ เป็นคดีความรุนแรงในครอบครัว หมายถึงเรื่องของการทำร้ายร่างกายที่ตนเป็นฝ่ายยื่นฟ้อง ทิม พิธา  

อ่านเพิ่มเติมได้ที่  ไต่สวนนาน 11 ชม. ต่าย ฟ้อง!! ทิม คดีทำร้ายร่างกาย! ลั่นเคารพคำตัดสินศาล

ทิม พิธา
ทิม พิธา

ทิม พิธา
ทิม พิธา

 

ต่าย ชุติมา
ต่าย ชุติมา

 

ต่าย ชุติมา
ต่าย ชุติมา