กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดีเจแมน พัฒนพล ป๊อก ภัสสรกรณ์ ภูผา เตชะณรงค์ มาร์กี้ ราศรี มิ้นต์ ชาลิดา ศรีริต้า เจนเซ่น อั้ม พัชราภา แหวนแหวน ปวริศา ใบเตย สุธีวัน ไฮโซพก

ควันหลง! ปาร์ตี้วันเกิด แหวนแหวน ส่องคู่รักดารา สวีทหวานหวาน

Home / Hot Gossip / ควันหลง! ปาร์ตี้วันเกิด แหวนแหวน ส่องคู่รักดารา สวีทหวานหวาน

          อลังการงานสร้างทุกปี สำหรับวันคล้ายวันเกิดของไฮโซสาว แหวนแหวน ปวริศา ล่าสุดเมื่อวานนี้ 22 พ.ค. 2562 เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้งในวัย 35 ปี ปาร์ตี้ฉลองก็ยังคงคอนเซปต์หรูหราเหมือนเดิม ซึ่งธีมในปีนี้คือ Arabian เพื่อนพ้องทุกคนจัดเต็มเสมือนเข้าฉากภาพยนตร์อินเดีย สวยหล่อไม่ยอมกันเลย แต่ที่กินซีนไม่แพ้ความเก๋ของคอสตูมแขกผู้ร่วมงานและความสวยของเจ้าภาพ ก็เห็นจะเป็นคู่รักคนบันเทิงหลากหลายคู่ที่ควงแขนเข้างานนี่แหละ หวานกันทุกคู่จริงๆ มีทั้งคู่ที่แต่งงานแล้ว คู่ที่ยังไม่ได้แต่ง และคู่ที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน เรียกว่าละลานตาสุดๆ จนไม่รู้ว่าเจ้าภาพจะออกอาการนอยด์ไหมที่กินซีนกันขนาดนี้ โดยเฉพาะ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ 2 หนุ่มสาวที่หลายคนให้ความสนใจว่าความสัมพันธ์จะเป็นยังไงต่อ ก็นะ! เพลินๆ กันไป ปาร์ตี้วันเกิดแหวนแหวน แต่เพื่อนๆ ควงแฟนมาหวานหวานกันทั้งนั้นเลย อิอิ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @aum_patchrapafans @margie_rasri @mariomintclubfc @ggggubgib36 @sriritajensen_fanpage ข้อมูลเพิ่มเติมจาก : วิกิพีเดีย

Did you know? : แหวนแหวน ปวริศา เป็นเซเลบและพิธีกรชาวไทย เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐี ร.อ. เศรณี และ ปัญญชลี เพ็ญชาติ ปู่ทวดของเธอคืออดีตนายกฯ จอมพลถนอม กิตติขจร คุณตาคือศิลปินแห่งชาติและนักร้องแผ่นเสียงทองคำ ชรินทร์ นันทนาคร ส่วนคุณยายเป็นสาวสังคมไฮโซ สปัน เธียรประสิทธิ์ แหวนแหวนจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดทุกปี ในแต่ละปีมีธีมงานที่สวยหรูอลังการแตกต่างกันไป โดยเมื่อปีที่ผ่านมา 2018 เป็นธีมชุดไทย และในปีนี้ 2019 เป็นธีมอินเดีย (Arabian) มีเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงในสังคมไฮโซตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 

 

พก ประธานวงศ์ - อั้ม พัชราภา
พก ประธานวงศ์ – อั้ม พัชราภา

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ - มาร์กี้ ราศรี
ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ - มาร์กี้ ราศรี
ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี

 

มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา เตชะณรงค์
มิ้นต์ ชาลิดา – ภูผา เตชะณรงค์

 

มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา เตชะณรงค์
มิ้นต์ ชาลิดา – ภูผา เตชะณรงค์

 

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - บี้ ธรรศภาคย์
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ ธรรศภาคย์

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - บี้ ธรรศภาคย์
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ ธรรศภาคย์

 

กรณ์ ณรงค์เดช - ริต้า ศรีริต้า
กรณ์ ณรงค์เดช – ริต้า ศรีริต้า

 

อาร์ม พิพัฒน์ - น้ำฝน พัชรินทร์
อาร์ม พิพัฒน์ – น้ำฝน พัชรินทร์

 

แมน พัฒนพล - ใบเตย สุธีวัน
แมน พัฒนพล – ใบเตย สุธีวัน