หลุยส์ สก๊อต แยม มทิรา

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง

    กระแสละคร “เพลิงนาคา” ทางช่อง 3 ดีวันดีคืนทำเอาหายเหนื่อย ผู้จัด ไฟแรง “แป๊ปณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” จากค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ไม่รอช้า เดินเครื่องเปิดกล้องละคร ใหม่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครดราม่า แฟนตาซี “พิภพหิมพานต์” ร่วมกับ ทีมกราฟฟิกเมืองไทย Fat-Cat โดยได้นำทีมนักแสดง อาทิ “หลุยส์สก็อต” โคจรกลับมาพบกับนางเอกสาวหน้าหวาน “แยมมทิรา” อีกครั้ง ร่วมด้วย “กระทิงขุนณรงค์” ประกบคู่กับ “นิ้งศรัณยา”, ต๊ะวริษฐ์, นุ่นรมิดา, และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

 

    “ภิภพหิมพานต์” เรื่องราวละครดราม่า แฟนตาซี เมื่อ “พิมพ์” (แยมมทิรา) จะต้องเดินทางเข้าไปในป่าหิมพานต์ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ เพื่อตามหา  “อุลกมณี”  ของวิเศษที่จะสามารถนำมาช่วย “ทรงยศ” (หมูสมภพ) พ่อบุญธรรมของเธอที่นอนป่วยอยู่ โดยมี “สุนทร” (ต้นจักรกฤษณ์) และ“พัสสน” (ต๊ะวริษฐ์) 2 พ่อลูกที่หวังจะครอบครองอุลกมณีไว้เอง แต่การจะเข้าไปในป่าหิมพานต์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หนุ่ม “กริช” (หลุยส์สก๊อต) พรานหนุ่ม ลูกชายของ พรานนิล (สต็อปสหัสชัย) ที่เคยเข้าไปและสามารถกลับออกมาได้ พิมพ์จึงต้องออกตามหาเขาเพื่อพาเธอไปยังจุดหมายปลายทางในครั้งนี้

 

    ในการเดินทางสู่ป่าหิมพานต์ครั้งนี้ ไม่มีใครรู้เลยว่าอันตรายข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ใครที่เฝ้ารอให้พวกเขาเดินทางมายังป่าหิมพานต์แห่งนี้ และเรื่องราวจะจบลงอย่างไรต้องตามลุ้นกันใน “พิภพหิมพานต์” ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailnd