“มาร์ค” นำทีมดาราท้าลอง! “วีเนียร์” นวัตกรรม “ออกแบบรอยยิ้ม” สุดเทพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “มาร์ค” นำทีมดาราท้าลอง! “วีเนียร์” นวัตกรรม “ออกแบบรอยยิ้ม” สุดเทพ

    ยิ้มหวานโชว์ฟันสวยช่วยเพิ่มเสน่ได้จริง โดยเฉพาะเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง ในวงการบันเทิง ที่ต้องมีฟันสวย รอยยิ้มสวยๆ เอาไว้อวดแฟนคลับ นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาออกสื่อ และช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น เป๊ะขึ้น ปังขึ้น อีกด้วย เพราะฉะนั้นการจัดฟันอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ เพราะตอนนี้เทรนด์ ออกแบบรอยยิ้ม โดยนวัตกรรม พอร์ชเลน วีเนียร์ (porcelain veneers)   มาแรงมาก ทั้งเหล่าซุปตาร์ ดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างกดไลค์กันรัวๆ

    และหมอฟันมือดีอันดับต้นๆของเมืองไทยที่เหล่าคนดันในวงการบันเทิง พร้อมใจกันไปให้ช่วย “ออกแบบรอยยิ้ม” จนกลายเป็นกระแสเกลียวกราวในโลกออนไลน์ตอนนี้ ได้แก่  ‘ทันตแพทย์ ผศ. สมเกียรติ อิ่มพลีแพทย์ด้านการออกแบบรอยยิ้มสวยด้วย “วีเนียร์” พร้อมด้วยเทคโนโลยีแบบ Digital Smile Design  ได้เผยถึงนวัตกรรมที่กำลังมาแรงนี้ว่า “พอร์ชเลน วีเนียร์ (porcelain veneers) หรือ การทำวีเนียร์ จัดว่าเป็นทันตกรรมตกแต่งหรือทันตกรรมเพื่อความสวยงาม เป็นแนวทางรักษาทางเลือกด้วยชั้นเคลือบฟันใหม่ที่สร้างจากเซรามิก (ceramic) ช่วยแก้ปัญหาฟันเรียงตัวไม่สวยงาม และช่วยทำให้สีฟันสว่างขึ้น ดาราหลายๆคนก็เลยมักจะเลือกใช้วิธีนี้ ให้ผมช่วยออกแบบรอยยิ้มให้ในแบบที่ต้องการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจเวลาต้องออกสื่อ ทำงาน พบปะผู้คนต่างๆ

 

    บางคนเข้ามาปรึกษาผมว่าอยากจัดฟัน แล้วก็ฟอกสีฟันเฉยๆ ซึ่งผมก็จะแนะนำน้องๆกลับไปว่า ถ้าอยากจะได้รอยยิ้มที่สวย และอยู่กับเราไปได้ตลอด วีเนียร์น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าอยู่แล้ว เพราะการจัดฟัน อาจจะช่วยแก้ไขการเรียงตัวของฟันได้ แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหารูปร่างและสีของฟันได้ ส่วยการฟอกสีฟันนั้น ก็ต้องกลับมาทำใหม่ทุกๆ 6-12 เดือน แต่การทำวีเนียร์ ผลลัพท์จะออกมาไม่เหมือนกัน ดูเป็นธรรมชาติกว่า และคงทนกว่า และปรับให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคนได้อย่างอิสระมากกว่าด้วยครับ”

 

    ‘ทันตแพทย์ ผศ. สมเกียรติ อิ่มพลี ยังเผยต่ออีกว่า ปัจจุบันมีเหล่าดารา คนดัง ในวงการบันเทิง ให้ความสนใจและเข้ามาใช้นวัตกรรมในการ “ออกแบบรอยยิ้ม” เป็นจำนวนมาก  “น้องๆ ที่มาทำวีเนียร์กับผมส่วนใหญ่ก็จะเป็น น้องๆนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังจะเข้าวงการบ้าง หรือกำลังจะมีผลงานบ้าง ก็จะมาแชร์ปัญหาให้ผมฟังว่าอยากปรับรอยยิ้มของตัวเองตรงไหน และผมก็จะใช้ DSD APP จำลองภาพแบบ 3 มิติให้ดูเลยว่าหลังทำวีเนียร์กับผมแล้ว ฟันจะเรียงตัวออกมาแบบไหน สีฟันจะสว่างขึ้นประมาณไหน เราก็จะมานั่งคุยกันแบบนี้ก่อน เพื่อผลลัพท์จะได้ออกมาถูกใจน้องๆ เพราะตัวพวกเขาเองต้องทำงานทุกวัน ให้สัมภาษณ์ เจอแฟนคลับ ดังนั้นความมั่นใจเวลายิ้มจึงสำคัญมาก เคสล่าสุดที่ผมเพิ่งทำวีเนียร์ให้เสร็จไปก็คือ น้องมาร์ค ศิวัช จำลองกุล เห็นฟีตแบคจากแฟนคลับบอกกลับมาว่าน้องยิ้มมั่นใจขึ้น เป็นไปตามที่เราได้ออกแบบร่วมกันตั้งแต่ตอนแรก ก่อนหน้านี้ก็มีน้องเจน ใบบุญ นางแบบ , แก๊งค์ Miss Grand Thailand และ Miss Grand International แล้วก็มีนักแสดงอีกหลายคนที่แวะมาปรึกษาเพื่อทำวีเนียร์ก่อนเข้าวงการบันเทิง”

 

    เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน พอร์ชเลน วีเนียร์ (porcelain veneers) ด้วยเทคโนโลยีแบบ Digital Smile Design  อันดับต้นๆของเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับจากคนดังในวงการบันเทิง สำหรับใครที่ต้องการยิ้มหวานโชว์ฟันสวยเพิ่มเสน่เหมือนเหล่าซุปตาร์ สามารถติดต่อมาได้ที่ facebook Smile Design by Dr. Somkiat หรือโทร BIDC : 02-692-4433, BIDH : 089-517-1587 งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “วีเนียร์” ช่วยให้ยิ้มของเราสวยได้จริง คอนเฟิร์ม!!!