คนดัง-เซเลบ ร่วมกิจกรรม NICE TWO MEAT U : SHARING PROJECT

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คนดัง-เซเลบ ร่วมกิจกรรม NICE TWO MEAT U : SHARING PROJECT

             หลังประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่นเป็นร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลีชั้นนำในเมืองไทยที่เป็นขวัญใจเหล่าคนดังในทุกแวดวงมานานร่วม 2 ปี ล่าสุด ร้านปิ้งย่างเกาหลีสไตล์โมเดิร์นชื่อดัง ”ไนซ์ ทู มีต ยู” (nice two Meat u) จัดงานฉลองครบ 2 ปีสุดยิ่งใหญ่ เนรมิตพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 ในธีม #เปลี่ยนสยามให้เป็นโซล พร้อมตอบแทนสังคมด้วยโปรเจ็กต์การกุศล NICE TWO MEAT U : SHARING PROJECT เมื่อวันก่อน โดยนำรายได้มอบให้กับพญ.ลลนา ก้องธรนินทร์ แห่งมูลนิธิเล็ทส์ บี ฮีโรส์ พร้อมด้วย รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพลและวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ตัวแทนสำนักจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากโครงการอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท

             โดยร้าน ”ไนซ์ ทู มีต ยู” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมจากเหล่านักแสดงชื่อดังมากมายแบบเต็มอิ่มจุใจตลอดสองชั่วโมงเต็ม พร้อมชวนผองเพื่อนเซเลบริตี้ในแวดวงสังคมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์การกุศลครั้งนี้มากมาย อาทิ ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, ครอบครัว “ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี-อุษณา มหากิจศิริ” พร้อมลูกชายตัวน้อย, ชญาภา จูตระกูล, ปิ่นกมล มาลีนนท์, นันทวัน แสงธรรมกิจกุลและจรรยาพร ทองไท

             ทั้งนี้ ”เกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร” ซีอีโอแห่งร้านปิ้งย่างเกาหลีชื่อดัง ”ไนซ์ ทู มีต ยู” เผยว่า ตนและหุ้นส่วนตกหลุมรักอาหารแนวปิ้งย่างจนถึงกับเดินทางไปทานกันที่ประเทศเกาหลีเป็นประจำ กระทั่งตัดสินใจลงมือปลุกปั้นแบรนด์ ด้วยการนำแฟรนไชส์จากกรุงโซลมาเปิดให้บริการที่สยามสแควร์ซอย3 เป็นสาขาแรก และตั้งใจปรับรสชาติอาหารให้มีความเข้มข้น จัดจ้านถูกปากคนไทย ทำให้ได้รับความนิยมและได้รับการต้อนรับจากคอปิ้งย่างในไทยเป็นอย่างดีตลอดสองปีที่ผ่านมา รวมถึงในอีกสามสาขาที่เปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เวิล์ดและเมกา บางนาด้วย ดังนั้น เมื่อเรามีความพร้อมและธุรกิจเริ่มมีความลงตัวมากขึ้นแล้ว เราจึงตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนี้ เพื่อมอบน้ำใจจากเรากลับคืนสู่สังคมผ่านหน่วยงานที่มีพันธกิจสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเรา”

          ”ในปีนี้ เราอยากเริ่มความช่วยเหลือแก่สังคมอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น โดยถือโอกาสดีในวาระที่ร้านครบสองปีพอดี ในการนำรายได้ส่วนหนึ่งของทางร้านมอบเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้แก่มูลนิธิของหมอเจี๊ยบ ซึ่งเป็นน้องที่คอยช่วยเหลือการกุศลร่วมกับทางร้านมาโดยตลอด ซึ่งความตั้งใจในการอยากช่วยรักษาคนฟรีของเจี๊ยบเป็นสิ่งที่เรารับรู้มาตลอดและอยากมีส่วนในการช่วยสนับสนุนและผลักดันให้มูลนิธินี้เดินหน้าต่อไปได้ยาวนานที่สุด ส่วนการส่งมอบรายได้แก่โครงการอุทยาน 100 ปี จุฬาฯนั้น เกิดจากการที่เราสองคนอยากร่วมคืนพื้นที่สีเขียวให้ชุมชนในย่านนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนในส่วนที่เราทำได้ไม่มากก็น้อย”

             แนท นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ อีกหนึ่งผู้บริหารของร้านไนซ์ ทู มีต ยู กล่าวเสริมว่า ด้วยความที่ธุรกิจหลักของร้านอาหารและเครื่องดื่มของเรา ส่วนใหญ่มีโลเกชั่นอยู่ในย่านสยามสแควร์เป็นหลัก รวมถึงตนเป็นศิษย์เก่าจากจุฬาฯ ด้วย เมื่อมีโอกาสที่จะได้ทำกิจกรรมตอบแทนสังคม เราจึงอยากมีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่พาณิชย์ตามแนวคิดป่าในเมือง และในบริเวณถนนสีเขียว เนื่องด้วยเราปักหลักทำธุรกิจอยู่ในย่านพระราม 1 เช่นกัน เราจึงเลือกมอบรายได้ครึ่งหนึ่งจากการจัดกิจกรรม“แชร์ริ่ง โปรเจ็กต์” ให้กับโครงการอุทยาน 100 ปีของจุฬาฯ ซึ่งเป็นโครงการที่ทางสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ ตั้งใจมอบของขวัญคืนให้กับสังคมด้วยการคืนพื้นที่สีเขียว พัฒนาสภาพแวดล้อมที่สวยงามให้แก่ชุมชนในย่านนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่เราชื่นชม นอกเหนือไปจากความสุขที่เราได้มีส่วนในการการสานต่อปณิธานในการรักษาผู้ป่วยฟรีของหมอเจี๊ยบแล้ว เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือในโครงการนี้ เพราะเราเชื่อว่า การให้ของเราควรจะเริ่มด้วยการตอบแทนให้กับสังคมของคนในชุมชนของเรา ซึ่งเราต่างพึ่งพาอาศัยและเกื้อกูลซึ่งกันและกันมาตลอดให้ดีก่อน แต่ความจริงแล้วที่ผ่านมา ร้านไนซ์ ทู มีต ยูทั้งสี่สาขา ได้มีส่วนเล็กๆในการเป็นผู้ให้ จากการได้นำชิ้นส่วนเนื้อหมูและเนื้อวัวที่ยังคงคุณภาพดีที่เราคัดแยกออกมาและไม่ได้ใช้ประกอบอาหารจำนวนหลายร้อยกิโลกรัมไปเดินสายแจกจ่ายแก่ครอบครัวของพี่ๆ น้องๆ ในชุมชนแออัดหลายๆพื้นที่อยู่เป็นประจำ เนื่องจากทางร้านจะมีการตัดชิ้นส่วนให้เป็นชิ้นเนื้อที่มีขนาดพอดีคำเท่าๆ กัน เราจึงยังมีชิ้นเนื้อหมูและวัวที่เป็นเพียงชิ้นเนื้อในส่วนที่ไม่ได้สัดส่วนที่สวยงามเท่านั้นในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นกิจกรรมต่อยอดที่เรายังคงทำการแบ่งปันให้ครอบครัวในชุมชนแออัดอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน”

            ทั้งนี้ ร้าน ”nice two Meat u” มีทั้งหมด 4 สาขา สยามสแควร์ซอย 3, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 5, เมกาบางนา ชั้น 2, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 และจะเปิดสาขาที่ไอคอนสยามและเซ็นทรัลลาดพร้าว เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/nicetwomeatuthailand และ IG : nicetwomeatuthailand