ชาคริต แย้มนาม น้องโพธิ์ แอน ภัททิรา

ชาคริต ชวน น้องโพธิ์ ท่องโลกของเด็ก สนุก ช้อปฯ ในงานเซ็นทรัล เบบี้ แฟร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชาคริต ชวน น้องโพธิ์ ท่องโลกของเด็ก สนุก ช้อปฯ ในงานเซ็นทรัล เบบี้ แฟร์

    เป็นครอบครัวสุขสันต์และอบอุ่น สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง ชาคริต  แย้มนาม ที่กำลังแฮปปี้กับชีวิตครอบครัว หลังจากมีทายาทตัวน้อย น้องโพธิ์ แย้มนาม ลูกชายวัย 1 ขวบ 1 เดือน และภรรยาคนสวย แอน-ภัททิรา รุ่งโรจน์  ล่าสุดคุณพ่อมือใหม่ขออุ้มลูกชายสุดเลิฟมาร่วมงาน “CENTRAL BABY FAIR” (เซ็นทรัล  เบบี้ แฟร์) งานของคุณแม่ คุณพ่อ แฮปปี้ เบบี๋แฮฟฟัน ลดครบ ช้อปคุ้ม สิทธิพิเศษเพียบ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน 2562

 

    ภายในงานพบกับขบวนสินค้าสำหรับเด็กมาให้คุณพ่อคุณแม่ช้อปฯ แบบจุใจ พร้อมกิจกรรมสนุกสนานภายในงาน อาทิ การแข่งขันรถผลักเดิน การแข่งขันรถขาไถ เล่านิทานเสริมสร้างจินตนาการ สนุกกับ  มาสคอตน่ารักๆ เพลิดเพลินกับตัวตลกโบโซ่ บิดลูกโป่ง กิจกรรมจากเซ็นทรัล ออนไลน์ และกิจกรรมจาก  แบรนด์ Clarins สาธิตการนวดท้องคุณแม่ พร้อมช้อปฯ สินค้าหลากหลายแบรนด์ร้านดัง เสื้อผ้า ของใช้ เฟอร์นิเจอร์ และของเล่นเสริมพัฒนาการ นอกจากนี้ยังมีสินค้านาทีทองราคาพิเศษทุกวัน รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข และโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกเฉพาะงานนี้เท่านั้น!

 

    ชาคริต แย้มนาม ที่ควงมากับลูกชาย “น้องโพธิ์” และภรรยาสาว แอน-ภัททิรา รุ่งโรจน์  เผยถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า

     “วันนี้พาทั้งคุณแม่และคุณลูกมาร่วมงาน เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์ และครอบครัวเรามาพบปะกับแฟนๆ  ของผ้าอ้อมเด็ก เชอร์รี่ เบบี้ ด้วย เมื่อมาแล้วต้องช้อปฯ ให้คุ้ม  ตอนนี้เริ่มหาของเล่นเพื่อพัฒนาการให้โพธิ์และต้องหาของเล่นประเภทฝึกสมาธิ เพื่อทำให้เขาอยู่ด้วยได้นานๆ  ในงานนี้ผมเริ่มดูเต็นท์ ดูของเล่นสนุกๆ  เพื่อทำกิจกรรมกับลูก เพราะเริ่มสนุกกับเขาขึ้นเรื่อยๆ  โพธิ์อายุ 1 ขวบ 1 เดือน เริ่มมีพัฒนาการขึ้น และพัฒนาการเร็ว ทำให้เราไม่ต้องกังวลมาก  โพธิ์ชอบการออกจากบ้าน ชอบการรับแขก ดีใจทุกครั้งที่ได้ออกจากบ้านครับ”     

 

    พระเอกหนุ่มเผยต่อว่า “ส่วนใหญ่มาห้างกลายเป็นคนที่มาซื้อของให้ลูก อย่างวันนี้นอกจากในงาน เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์ ผมจะไปเดินในห้างต่อ เพื่อไปดูแผนกของเล่นอีก(หัวเราะ) คุณพ่อคุณแม่คนไหนต้องการหาของให้ลูกมาเลยครับ งานเซ็นทรัล เบบี้ แฟร์ มีทุกอย่างที่คุณต้องการ คัดสรรของทุกอย่างที่คุณต้องใช้  และเดินช้อปฯ สบายมาก กว้างขวางมากครับ”

 

    กิจกรรมแน่น ช้อปฯ สุดคุ้มแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่คุณลูกห้ามพลาด! งาน  “CENTRAL BABY FAIR” (เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์) ลดครบ ช้อปคุ้ม สิทธิพิเศษเพียบ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 12.5 % เมื่อใช้คะแนน The 1  และลด/รับ เพิ่มสูงสุด 18 % จากบัตรเครดิต รับสิทธิพิเศษ 5 ต่อ เมื่อช้อปฯ ตามเงื่อนไข ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว วันที่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 – 21:00 น.