กบ สุวนันท์ น้องณดา น้องณดล ลูกดารา

กบ รู้สึกผิด! โฟกัส ณดา มากกว่า ณดล ย้ำเจตนารูปชุดว่ายน้ำ ลูกสาวยังไม่รู้จักเซ็กซี่

Home / Hot Gossip / กบ รู้สึกผิด! โฟกัส ณดา มากกว่า ณดล ย้ำเจตนารูปชุดว่ายน้ำ ลูกสาวยังไม่รู้จักเซ็กซี่

        ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ สำหรับ น้องณดล ลูกชายวัย 4 ขวบกว่าของคุณแม่คนสวย กบ สุวนันท์ ที่ล่าสุดควงคู่กันมาออกงานโชว์ความหล่อใสสไตล์โอปป้าเกาหลี งานนี้ แม่กบ ยิ้มแป้นหน้าบานเมื่อทราบว่าชาวโซเชียลชื่นชมลูกชายหน้าตาดี นำรูปมาเปรียบเทียบประหนึ่ง นิชคุณ ตอนเด็กเลยทีเดียว แม่กบ เล่าต่อว่าลูกชายเป็นคนขี้อาย เคยชิมลางงานแสดงแล้วแต่ดูเหมือนยังไม่ชอบและไม่ใช่ทาง ด้วยความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก มีความดื้อในตัว พูดขวาไปซ้าย ดูจะชอบอะไรที่ใช้ความคิดสายวิชาการเรียนหนังสือมากกว่า ซึ่งคุณแม่ก็ให้ลองทำหลายๆ อย่าง เพื่อให้รู้ว่าสุดท้ายแล้วลูกชอบอะไร

    

        ส่วนลูกสาวคนโตอย่าง น้องณดา จะออกแนวอาร์ตติสท์ ชอบทำกิจกรรมร้องรำทำเพลง แม่กบ เผยต่อว่าตัวเองรู้สึกผิดที่ตอนนี้ค่อนข้างโฟกัสให้เวลากับ น้องณดา มากกว่า น้องณดล ด้วยความที่ณดาโตกว่า อยู่ในช่วงเรียนรู้มากกว่า ส่วนณดลจะได้ทำกิจกรรมตามพี่ ก็จะพยายามบาลานซ์ให้ได้ทั้งสองคน

    

       ส่วนประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ที่มีภาพ น้องณดา ใส่ชุดว่ายน้ำสะบัดผมจนหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม แม่กบ พูดเลยว่าเข้าใจคนที่เป็นห่วงลูกสาว เข้ามาคอมเม้นท์เตือนกันด้วยความหวังดี แต่ก็มีบางกลุ่มที่คอมเม้นท์ต่อว่าทั้งแม่และลูกก็เลยจัดการเขียนชี้แจงไป เพราะอยากให้เข้าใจเจตนาที่มองเป็นความสนุกของเด็กๆ เท่านั้น ไม่ได้คิดเรื่องความเซ็กซี่กับเด็กเลย ซึ่งลูกสาวยังเด็กยังไม่เข้าใจเรื่องความเซ็กซี่ แต่ในฐานะแม่ที่อยู่วงการมานานพร้อมรับคำวิจารณ์ทั้งบวกและลบ จำเป็นต้องออกมาชี้แจงและปกป้องลูก ถือให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนของตัวแม่เองที่ต่อไปต้องระวังในการโพสต์รูปมากขึ้น

      

     

     

กบ สุวนันท์ - น้องณดล
กบ สุวนันท์ – น้องณดล

 

กบ สุวนันท์ - น้องณดล
กบ สุวนันท์ – น้องณดล

 

น้องณดล ลูกชาย กบ สุวนันท์
น้องณดล ลูกชาย กบ สุวนันท์

 

น้องณดล ลูกชาย กบ สุวนันท์
น้องณดล ลูกชาย กบ สุวนันท์

     

    

ภาพที่เป็นประเด็น
ภาพที่เป็นประเด็น

 

น้องณดา ลูกสาว แม่กบ
น้องณดา ลูกสาว แม่กบ

 

ไอจีแม่กบชี้แจงภาพดราม่า
ไอจีแม่กบชี้แจงภาพดราม่า