ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ตั๊ก บริบูรณ์ ตั๊ก เอลซี่

ชีวิตคู่เกือบพัง ตั๊ก บริบูรณ์ บอกเลิก!! เอลซี่ เรียกทนายแบ่งสินสมรส

Home / Hot Gossip / ชีวิตคู่เกือบพัง ตั๊ก บริบูรณ์ บอกเลิก!! เอลซี่ เรียกทนายแบ่งสินสมรส

  ใช้ชีวิตคู่กันมาเข้าปีที่ 6 สำหรับคู่แฮปปี้แฟมิลี่อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ กับ เอลซี่ ภรรยาสาวอดีตแอร์โฮสเตสชาวมาเลเซีย จนปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจคือ น้องบีลีฟ ลูกสาววัย 4 ขวบ แต่เห็นเป็นครอบครัวสายฮาอย่างนี้ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังมีเหตุการณ์ที่ทำให้หนุ่มตั๊กตัดสินใจบอกเลิก! ภรรยาเลยทีเดียว โดยทั้งคู่ได้เปิดใจพร้อมกันในรายการsuperเมีย “ ดังนี้

  เริ่มจากสาว เอลซี่ เล่าสิ่งที่ทำให้ประทับใจจนตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มตั๊ก โดยเผยหนุ่มตั๊กยอมลบรอยสักชื่อแฟนเก่าออกให้ ทั้งๆ ที่เป็นคนกลัวเจ็บมากๆ เวลาไปหาหมอ ก็เลยคิดว่าถ้าจะต้องแต่งงานจะแต่งกับคนนี้ ด้านหนุ่มตั๊กบอกที่ตัดสินใจลบรอยสักออกเพราะเริ่มรักแล้ว ซึ่งตนประทับใจฝ่ายหญิงที่พร้อมจะบินกลับมาหาได้ทุกเวลาที่ต้องการ แลกไฟท์เพื่อมาหาตน

  จากนั้นสาวเอลซี่แฉ! หนุ่มตั๊กชอบแกล้ง น้องบีลีฟ ลูกสาวจนร้องไห้ สิ่งที่โพสต์ในไอจีคือสร้างภาพ โดยหนุ่มตั๊กรับเป็นเรื่องจริง บอกอีกว่าเวลาแกล้งลูกแล้วตนมีความสุข แต่ไม่ใช่เรื่องที่ดีเพราะหมอบอกว่าจะทำให้ลูกเป็นคนก้าวร้าว เอลซี่บอกต้องเอาไม้แวนเสื้อฟาด มีบางครั้งไล่ออกจากห้องแล้วล็อคประตูเลย

  เล่าเหตุการณ์ที่ทำเกือบเลิก! เอลซี่เผยจองตั๋วกลับมาเลเซียเลย หลังตั๊กบอกเลิก ซึ่งตอนนั้นสาวเอลซี่คิดว่าหนุ่มตั๊กคงอยากจะเลิกกับเธอจริงๆ ไม่งั้นคงไม่พูดออกมา ก็เลยโอเค! ถ้าเลิกแล้วจะแฮปปี้มากกว่าอยู่ด้วยกันแล้วไม่แฮปปี้ ก็ตัดสินใจจะเอาลูกไปด้วย เพราะถ้าลูกอยู่กับตั๊กก็จะอยู่กับพี่เลี้ยง พ่อต้องไปทำงาน ด้านหนุ่มตั๊กแจงสาเหตุที่บอกเลิกไปเพราะตอนนั้นทำงานหนัก พักผ่อนไม่พอ บวกกับเอลซี่ภรรยาเป็นคนอารมณ์ร้อน คอยมาบ่นเรื่องลูกให้ฟังเป็นแบบนี้ๆ แล้วมาแบบรัวๆ เลยระเบิดอารมณ์ออกมา บอกยูถ้าเกิดจะเป็นแบบนี้ก็เลิกกันดีกว่า จบๆ กันไปเลย ถึงขั้นเรียกทนายมาแบ่งสินสมรสเลย พอแบ่งเสร็จปุ๊บเปลี่ยนใจทันที ไม่เลิกแล้ว เพราะได้ทรัพย์สินน้อย(หัวเราะ)

  บอกเหตุผลจริงๆ ที่ไม่เลิกกันเพราะ “ลูก” คำเดียวเลย เพราะถ้าเกิดต้องมาเลิกรากันไปจริงๆ แล้วลูกจะอยู่ยังไง นอกจากนั้นหนุ่มตั๊กยังบอกว่า เอลซี่เป็นภรรยาที่อดทนตนมากๆ ทำงานกลับบ้านดึกก็ยังทนได้ ไม่เคยยุ่งวุ่นวาย ไม่โทรจิก ไม่จุกจิก สิ่งนี้แหล่ะคือเพชรเม็ดงามที่หาเจอ!! เอลซี่เสริม ไม่เคยตามจิกเลย จนทางตั๊กเคยถามว่าไม่ถามอะไรเลยหรอนี่ยูไม่รักไอหรือเปล่า… ทั้งนี้หนุ่มตั๊ก บอกจะหาเวลาคุยกับลูกมากขึ้น อยู่กับลูกให้มากขึ้น กับภรรยาที่ยอมลาออกจากแอร์ฯ ตนก็จะดูแลให้ดีที่สุดนั่นเอง

ขอบคุณ ข้อมูลจากรายการ ” superเมีย ” และขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี tuck_boriboon1979

 

ตั๊ก บริบูรณ์
ตั๊ก บริบูรณ์

 

ตั๊ก บริบูรณ์ กับภรรยาและลูกสาว
ตั๊ก บริบูรณ์ กับภรรยาและลูกสาว

 

ตั๊ก บริบูรณ์ และครอบครัว ในรายการ super เมีย
ตั๊ก บริบูรณ์ และครอบครัว ในรายการ super เมีย

 

ตั๊ก บริบูรณ์ กับภรรยาและลูกสาว
ตั๊ก บริบูรณ์ กับภรรยาและลูกสาว

 

เอลซี่ และ น้องบีลีฟ
เอลซี่ และ น้องบีลีฟ

 

ตั๊ก บริบูรณ์
ตั๊ก บริบูรณ์