บ๊วย-เชษฐวุฒิ ภูผา เตชะณรงค์ มาริโอ้ เมาเร่อ มิ้นต์ ชาลิดา หมอสอง นพรัตน์

จบแล้วจ้า! ห้องเรียนนี้ไม่ธรรมดา มิ้นต์-ภูผา-มาริโอ้-หมอสอง-บ๊วย เชษฐวุฒิ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จบแล้วจ้า! ห้องเรียนนี้ไม่ธรรมดา มิ้นต์-ภูผา-มาริโอ้-หมอสอง-บ๊วย เชษฐวุฒิ

       ต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ก้าวไกลให้ทันโลก ต้องหมั่นหาความรู้ใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่ตลอด ก๊วนดารานี้รัวๆ ไลค์ให้เลย นำทีมโดย พระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ , ทายาทนักธุรกิจพันล้านโบนันซ่าเขาใหญ่ ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกดัง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง , บ๊วย เชษฐวุฒิ และหมอศัลยกรรมแถวหน้าของเมืองไทย หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ที่ร่วมเรียน BrandKU หลักสูตรการสร้างแบรนด์ทางธุรกิจ ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

    

   

       ฝีมือดีจริงต้องบอกต่อ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหาร นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) รู้จักกันดีแล้ว เพราะเคยทำศัลยกรรมให้กับ พระเอกนางเอก นักร้องฮอต ไฮโซมาเยอะแยะ นานหลายสิบปีแล้ว นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) คลินิกศัลยกรรมไทยแห่งแรกที่ได้มาตราฐานระดับโลก เจซีไอ JCI (Joint Commission International) ของสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เป็นองค์กรอิสระที่ไม่หวังผลกำไร ดำเนินงานมานานกว่า 78 ปีแล้ว

   

   

        มาริโอ้ , มิ้นต์ , ภูผา , บ๊วย และ หมอสอง ไม่ได้มาเรียนเล่นๆ เพราะจริงจังตั้งใจเรียนกันอย่างเต็มที่สุดๆ ไปแล้วหลายเดือน ล่าสุดเพิ่งจบการศึกษา มีปาร์ตี้สุดพิเศษ ส่งท้ายเรียนจบกันด้วย โดย หมอสอง นพ.นพรัตน์ ได้รับการโหวตจากเพื่อนๆ ร่วมชั้นให้เป็นได้ตำแหน่งคิง KING ของห้องด้วย ตำแหน่งคิง KING ไม่ได้มาง่ายๆ นะ ต้องเป็นขวัญใจของเพื่อนๆ ร่วมชั้นเรียน ที่รักและโหวตให้ โอ้โห โดน บ๊วย เชษฐวุฒิ แซะแรง “ใครอยากจะเป็นดาราหน้าใหม่ตลอด แนะนำให้คบกับหมอสอง เพราะหน้าจะใหม่ทุกซีซั่น มีบ้านมีพร้อมทุกอย่างแล้ว ขาดแต่เมีย 555” ทำเอาเพื่อนๆ ร่วมชั้นเฮฮากันดังลั่น!