น้ำตาล บุตรศรัณย์ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

เขาเป็นคนแข็งแรง! ดิว – ฟลุค รุดเยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์ เชื่อเพื่อนยังสู้!

Home / Hot Gossip / เขาเป็นคนแข็งแรง! ดิว – ฟลุค รุดเยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์ เชื่อเพื่อนยังสู้!

 

  จากอาการป่วยของนักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือว่า น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่ป่วยแบบกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ มีอาการเลือดออกปาก ออกจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจช่วย จนกระทั้งตอนนี้นักแสดงสาวยังคงไม่รู้สึกตัว และอาการทรงๆ ซึ่งทั้งครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ยังคงเฝ้ารอดูอาการกันอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช รวมไปถึง 2 หนุ่ม ดิว อรุณพงศ์ และ ฟลุค พชร เพื่อนร่วมรุ่นเดอะเตอร์ 5 กับ น้ำตาล ก็ได้เดินทางมาเยี่ยม และทั้งคู่ได้มีการพูดคุยให้กำลังใจกับคุณพ่อ วิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของน้ำตาลอีกด้วย จากนั้นก็มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยหนุ่ม ดิว อรุณพงศ์ กล่าวว่า

  ”คือเข้าไปปุ๊บรู้สึกใจชื้นขึ้นครับ เพราะว่าคือเครื่องไม้ เครื่องมือ และแพทย์ทุกๆ คน พร้อมเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เข้าไปแล้วรู้สึกดีใจแทนครอบครัว แต่ส่วนอาการผมยังไม่ได้สอบถามรายละเอียดอะไรเลย อย่างที่บอกไปตอนนี้คือรอแพทย์วินิจฉัยอีกทีว่าเป็นอะไร ยังไง ก็ยังรอติดตามรายละเอียดอยู่เหมือนกัน แต่เท่าที่ดูก็คือบอกตรงๆ ว่าอย่างที่ข่าวออกไป ยังทรงๆ อยู่”

  

  พอทราบข่าวก็รีบมาเลย “ใช่ครับ จริงๆ เรารู้ข่าวจากเพื่อนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว และก็ติดตาม สอบถาม หรือว่าพูดคุย พยายามช่วยเหลือว่าทำอะไรได้อย่างไรบ้าง ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด เท่าที่ทุกฝ่ายและทุกคนจะทำได้ จริงๆ เมื่อวานก็ตั้งใจจะมาหา มาเยี่ยมเหมือนกัน แต่ก็คือว่ามันยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ก็คิดว่ายังไม่เหมาะรึเปล่า แต่สุดท้ายแล้วก็พอมาถึงทีนี่ปลอดภัยในอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ทุกอย่างพร้อมแล้ว เราก็คิดว่ามันน่าจะสะดวกในการมาหา มาเป็นกำลังใจให้เขา”

  

  ทราบข่าวตกใจมากไหม? “ยอมรับว่าตกใจมากครับ คือเอาง่ายๆ ก็คือเป็นคนที่ร่วมฝันมาด้วยกันอ่ะเนาะ คือมันยิ่งใหญ่เหมือนกันกับคำว่าเพื่อน คือเพื่อนร่วมฝันครับ เราก็ผูกพันกันมากๆ จากตอนนั้นมาตอนนี้ก็ 10 ปีครับ เรารู้จักกันมา 10 ปีแล้วครับ คือหลังจากจบเดอะสตาร์ เราก็ยังติดต่อกันเหมือนเดิม เราอาจจะไม่ได้นัดเจอกันบ่อยๆ แต่เรายังคุยกัน ยังแชทกัน ทักเฟสกัน ล่าสุดเพิ่งเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้วยังมาแซว มาคอมเม้นต์กันว่าเออเดี๋ยวจะนัดกันไปกินข้าวนะ แต่ก็ยังไม่ได้ไปครับ”

  

  เข้าไปแล้วได้พูดอะไรกับน้ำตาลบ้างไหม? “คือด้วยความที่เขายังนอนอยู่ ยังไม่รู้สึกตัว เราก็ได้แต่พูดส่งใจไปทางจิตนะว่าเออกลับมานะ และรู้สึกว่าเครื่องมือพร้อมขนาดนี้ ทุกอย่างเต็มที่ให้กับเขาขนาดนี้ รู้สึกว่าเขาน่าจะต้องดีขึ้น ผมว่าเขาสู้ เขาสู้อยู่ครับ”

  

  หวังปาฎิหาริย์ไหม? “หวังไหม ผมว่าทุกคนหวังแหละ อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีขึ้น ไม่ว่าใครจะเจ็บจะป่วยก็ตามในโลกนี้ คงไม่มีใครคนใดคนหนึ่งอยากให้ใครตายไปต่อหน้าถูกมั้ยฮะ เพราะฉะนั้นตอนนี้ทุกคนหวังได้เต็มที่ ส่งกำลังใจมาได้เต็มที่ เพราะผมเชื่อว่าทั้งญาติ ทั้งพี่ทั้งน้อง และตัวน้ำตาลเองด้วย เขารอรับกำลังใจอยู่ครับ”

  

  10 ปีที่รู้จักกันเขาเป็นคนแข็งแรงไหม? “เขาเป็นคนแข็งแรง เป็นคนมี Energy positive ตลอดเวลา เราไม่เคยเห็นวันไหนที่เขาจะไม่ยิ้มกับเราเลย”

  

  แปลกใจไหมเพราะอยู่ๆ เลือดก็ออกปากแบบนี้ “ยอมรับว่าแปลกใจครับ ว่ามันเป็นเพราะอะไร สาเหตุไหน ซึ่งตอนนี้ก็ยังรออยู่เหมือนกันว่าเออจริงๆ แล้วมันเป็นยังไง”

  

  ได้ให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่น้ำตาลยังไงบ้าง “ก็ตอนนี้มีญาติๆ และคนไปเยี่ยมค่อนข้างเยอะ เราก็เออทำแค่เข้าไปสัมผัสเขา กอดเขา ยังไม่ได้พูดสื่อสารอะไรมากเท่าไหร่ครับ ก็ฝากทุกคนครับ ยิ่งถ้าเขารู้ว่าวันนี้มีพี่ๆ สื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวและให้กำลังใจเขามากขนาดไหน ผมว่าเขาดีใจมากแน่ๆ”

     

    

 

ดิว - ฟลุค เดอะสตาร์ 5
ดิว – ฟลุค เดอะสตาร์ 5

 

ดิว - ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ให้กำลังใจคุณพ่อ น้ำตาล
ดิว – ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ให้กำลังใจคุณพ่อ น้ำตาล
คุณพ่อของ น้ำตาล ร้องไห้ขณะพูดคุยกับ ดิว -ฟลุค
คุณพ่อของ น้ำตาล ร้องไห้ขณะพูดคุยกับ ดิว -ฟลุค

 

ดิว เดอะสตาร์ 5 ให้กำลังใจคุณพ่อ น้ำตาล
ดิว เดอะสตาร์ 5 ให้กำลังใจคุณพ่อ น้ำตาล

 

ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ไปเยี่ยมให้กำลังครอบครัว น้ำตาล
ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ไปเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัว น้ำตาล

 

ดิว -ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ไปเยี่ยม น้ำตาล
ดิว – ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ไปเยี่ยม น้ำตาล