ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น็อต แม็กซิม

เปิดชีวิตสุดน้ำเน่า! แม่น็อต แม็กซิม กว่าจะมาเจอคู่ชีวิต

Home / Hot Gossip / เปิดชีวิตสุดน้ำเน่า! แม่น็อต แม็กซิม กว่าจะมาเจอคู่ชีวิต

  จัดว่าเป็นอีกหนึ่งคนเบื้องหลังที่มีสตอรี่ในชีวิตมากมายคนนึงเลย สำหรับ น็อต แม็กซิม หรือ กฤติน จิกิตศิลปิน สไตล์ลิสต์ชื่อดัง อดีตบรรณาธิการนิตยสารแม็กซิม, อินแม็กกาซีน และ แอคติจูท ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าเซ็กซี่สตาร์ และศิลปิน-ดาราดังอีกมากมาย แต่กว่าเจ้าตัวจะเดินทางมาถึงทุกวันนี้ได้ก็ไม่ง่ายเช่นกัน เรียกว่ายิ่งกว่านิยายน้ำเน่าเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นชีวิตในวัยเด็กที่เพิ่งออกมาเปิดเผยได้ไม่นานว่าเคยถูกพระละเมิดทางเพศตอน 5 ขวบ, ต้องพลัดพรากจากคุณแม่บังเกิดเกล้ามา 38 ปี, เฉียดตายเพราะศัลยกรรม ฯลฯ

  สำหรับ น็อต แม็กซิม ปัจจุบันได้มีการปิดตำนานกับนิตยสารแม็กซิมไปแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ดอดมารับงานเบื้องหน้าอย่างเล่นละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่มี ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ แมท ภีรนีย์ เป็นพระนาง กับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” และที่สำคัญดูเหมือนชีวิตของ “แม่น็อต” ตอนนี้กำลังเป็นสีชมพูซะด้วย เพราะทราบมาว่า แม่น็อต แม็กซิม ได้เปิดใจให้กับ ริช ฮาริช แจ่มรัมย์ แฟนหนุ่มที่เข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาด เผยอยู่ด้วยกันทั้งในวันที่สุข ในวันที่ตนทุกข์จนต้องหนีไปบวชและเกือบจะฆ่าตัวตาย!! บอกคนนี้แหละคู่ชีวิต! โดยเจ้าตัวเปิดใจมาว่า

  ”เจอกับเขาเมื่อวันเกิดน็อตปีที่แล้วโดยการแนะนำจากรุ่นน้อง ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ใช่เสปกเราเลยมองข้ามมาก แต่สิ่งหนึ่งที่สะดุดใจเรา และเป็นเสน่ห์ในตัวของเขา นั่นคือเขาเป็นคนคิดบวก ไม่ว่าจะคิดถึงตัวเองหรือคนรอบข้าง นางบวกหมด จนเรารู้สึกว่า เฮ้อออ เรามันคิดลบกับชีวิตไปหรือเปล่าหนอมีคำๆ นึง ที่เขาชอบพูดเสมอ จนถึงทุกวันนี้คือคำว่า “ริชไม่อยากให้พี่คิดลบกับตัวเอง ไม่อยากให้โทษตัวเอง ทำตัวไม่มีค่า เมื่อใดที่พี่เห็นว่าตัวเองไม่มีค่า คนอื่นจะเห็นว่าพี่ไม่มีค่าเช่นกัน” ฟังแล้วก็จุกนะ เออมันคิดได้จริงๆๆ”

  ”สิ่งหนึ่งที่เราตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้ตัวอีกอย่างคือ เขาดูแลเราตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน จนถึงทุกวันนี้ แม้วันแรกๆ ที่เจอเขา เราอยู่ในช่วงที่มีปัญหาชีวิตมากที่สุด มากจนถึงต้องไปบวชและเกือบคิดฆ่าตัวตาย ต้องขอบคุณธรรมมะ มากๆ ที่หลังจากบวช เทวดาได้ส่งคนดีๆ มาให้รู้จัก เรียนรู้ ดูแลเรา”

  ”ถามเขาเหมือนกันว่า รู้สึกอย่างไรที่คบกันแบบนี้ มันอาจจะฝืนธรรมชาติ เขาตอบกับเราว่า “ผมไม่ได้ฝืน ธรรมชาติ แต่มันเป็นความรู้สึกตามธรรมชาติมากกว่า โลกเปลี่ยนไป ผมอยู่แล้วสบายใจ มีความสุข นั่นผมตอบโจทย์ตัวเองที่สุดแล้ว” จนทุกวันนี้เราผ่านวิกฤตมาด้วยกัน สุข ทุกข์ เขาไม่ทิ้งเรา ถ้าเป็นคนอื่นเปิดแน่บไปนานแล้ว มันเป็นความรู้สึกก่อนที่มาอันดับแรก ต่อมาก็ความผูกพัน และเติมรักใส่เข้าไปจนเต็ม ยามที่เราเจ็บป่วย เราต่างดูแลกัน เป็นทั้งคู่คิด คู่ชีวิต เป็นทุกอย่างที่มากกว่าชายจริงหญิงแท้ก็ว่าได้ น็อตโชคดีนะ ที่ได้เจอเขา แต่ความโชคดีของเราต้องไม่ประมาท มีทุกข์ สุข สลับกัน ตามสัจธรรม เราบอกกันทุกวันว่า ไม่อยากมองอนาคตไกลๆ ถ้าเราจริงใจ ใส่ใจกันทุกวัน นั่นมันคืออนาคตที่ดีแน่นอน เขาจะชอบพูดว่า “สิ่งที่เราได้มาเหนือความคาดหมาย ให้ถือว่าโบนัสนะพี่”” น็อต แม็กซิม กล่าว

น็อต แม็กซิม - แฟนหนุ่ม
น็อต แม็กซิม – แฟนหนุ่ม

 

น็อต แม็กซิม - แฟนหนุ่ม
น็อต แม็กซิม – แฟนหนุ่ม

 

น็อต แม็กซิม - แฟนหนุ่ม
น็อต แม็กซิม – แฟนหนุ่ม

 

น็อต แม็กซิม - แฟนหนุ่ม
น็อต แม็กซิม – แฟนหนุ่ม

 

น็อต แม็กซิม - ศรีริต้า
น็อต แม็กซิม – ศรีริต้า

 

น็อต แม็กซิม
น็อต แม็กซิม – ณเดชน์

 

น็อต แม็กซิม
น็อต แม็กซิม ในกอง ลิขิตรักฯ