ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม เปิดใจ! ถูกกล่าวหาหอบลูกเมียหนีไปเมืองนอก โยงอักษรย่อเอี่ยวคดี ปุ๊กกี้

Home / Hot Gossip / หนุ่ม ศรราม เปิดใจ! ถูกกล่าวหาหอบลูกเมียหนีไปเมืองนอก โยงอักษรย่อเอี่ยวคดี ปุ๊กกี้

        จากคดีดังของอดีตนักร้องยุค 90 ปุ๊กกี้ ปริศนา หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ถูกจับกุมในคดียาเสพติด โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นเครือข่ายค้ายาข้ามชาติและทำมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่ได้ซัดทอดไปที่ดาราคนไหน ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนขยายผลต่อไปว่ามีดารา 4-5 คนอาจเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว บนโลกออนไลน์มีการแชร์อักษรย่อดาราที่คาดเดาว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ทำเอาหลายคนอยู่เฉยไม่ไหวต้องออกมาชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจทันที ไม่ว่าจะเป็น นุ๊ก สุทธิดา , โย ยศวดี , ดีเจเชาเชา เชาวลิต, ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และคนล่าสุดคือ หนุ่ม ศรราม

   

       หนุ่ม ศรราม ใช้ช่องทางไลฟ์ถ่ายทอดสดผ่านไอจี เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว และเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่ารีบหอบลูกเมียหนีไปเมืองนอก ซึ่งขณะนี้ได้พาภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ และ น้องวีจิ ลูกสาววัย 2 เดือนกว่าเดินทางไปประเทศฝรั่งเศส หนุ่ม ศรราม เผยว่าตกใจและงงมากว่าทำไมต้องหนี เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ทริปนี้ไม่ได้เดินทางกะทันหัน แต่มีการวางแผนล่วงหน้ามานานกว่า 2 เดือนเพื่อมาเยี่ยมครอบครัวที่ปารีส ได้ทราบข่าวของ ปุ๊กกี้ รุ่นน้องที่เคยร่วมงานกันก็ขอแสดงความเสียใจด้วย แต่ยืนยันตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

    

        “อย่างที่บอกตอนวีจิคลอด ครอบครัวอีกฝั่งนึงที่ปารีสยังไม่ได้ไปเยี่ยม พอวีจิครบ 2 เดือนครึ่งก็เลยพาบินมาเยี่ยมครอบครัวที่ปารีส ผมก็เคลียร์คิวทำพาสปอร์ตขอวีซ่าเพื่อมาเยี่ยมญาติเราที่นี่ ตกใจข่าวมาก บอกว่าเราหนีไปเมืองนอก ทำไมเราต้องหนีด้วย เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เราทำวีซ่าขอล่วงหน้าเกือบ 2 เดือนเพราะลูกยังเล็ก ตั้งใจมาเยี่ยมญาติ พาวีจิมาเจออากง อาม่า อาอี๊ อาโก”

    

       “บอกว่าเราพาลูกกับครอบครัวหนี ตลกมาก เรางงมาก เราจอง Business Class อย่างดีเลย จองที่นอนให้วีจิเพื่อจะได้อยู่ระหว่างผมกับติ๊ก จองตั้งแต่เดือนครึ่ง งงมากเค้าบอกว่าเราหนีอะไรมา ผมก็มีเพื่อนมีรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการ ทราบข่าวก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยกับน้องที่เคยร่วมงานกันมา มีบางคนที่เค้าอยากจะเป็นข่าว อยากจะเกาะกระแส อยากจะเกาะวีจิ เกาะนู่นเกาะนี่ อาศัยกระแสนี้สร้างให้ตัวเองเป็นที่สนใจ ก็ไม่เป็นไรครับ ปล่อยให้เค้าทำไป ผม ภรรยาและครอบครัวบริสุทธิ์ใจ เรามาเยี่ยมครอบครัว อยากพาวีจิมาเจออากาศดีๆ แค่นั้นเอง”

    

        “ส่วนไซเบอร์บูลลี่ผมไม่สนใจ ผมอายุ 46 แล้ว ผมพิจารณาได้ว่าข้อความใดประสงค์ร้าย ไม่ปรารถนาดี ไม่ได้มีบุญคุณกับครอบครัวเรา ผมไม่สนใจ ผมสนใจแต่แฟนๆ ของผมที่เข้ามาให้กำลังใจ ชีวิตผม ครอบครัวผม เพื่อนฝูงกัลยาณมิตรที่ดีของผม แคร์เท่านี้เพียงพอแล้ว ปฏิบัติตนให้เป็นที่รักของสังคมประเทศชาติเพียงพอแล้ว เพราะฉะนั้นใครจะมายั่วประสาท ยั่วโมโหผม หรือต้องการอะไรจากพื้นที่ของเรา ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับผมครับ ผมขอยืนยันอีกที พวกเรามาเที่ยวก็มีความสุข ไลฟ์เพื่ออยากจะแบ่งปันความสุขให้ทุกคน ผมไม่คิดมากอยู่แล้วครับ”

    

       “จริงๆ แล้วผมเป็นคนโลเทคมาก ไม่ค่อยรับรู้อะไรเกี่ยวกับโซเชียลเท่าไหร่ กราบขอบพระคุณพลังงานบวก กำลังใจที่ดีๆ ของทุกคนที่บางครั้งมีอะไรเข้ามารังแกทำร้ายครอบครัวเรา ทุกท่านออกมาแสดงตัวเพื่อปกป้องครอบครัวเรา พวกเราสำนึกในพระคุณ ขอบพระคุณมากจริงๆ พวกเราไม่เคยมีเจตนาจะทำร้ายใครเลย เราก็อยู่ตามประสาพ่อแม่ลูกของเราแบบพอกินพอใช้ ไม่ได้ร่ำรวยมากกว่าคนอื่นและไม่ได้ลำบากยากแค้น ขอบคุณทุกคนที่รักครอบครัวเราครับ”

    

       “ขอใช้พื้นที่ของเราชี้แจงนิดนึง เพราะตกใจ เราขึ้นเครื่องมา 11 ชม. มีอะไรเกิดขึ้นมากมายเลย เราเพียงแค่จะพาลูกมาเยี่ยมญาติเรา มาบอกว่าผมหนีอะไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นมาบางคนอาศัยช่วงจังหวะชุลมุนอยากจะเป็นกระแส ขอโทษทีเถอะ อย่าหวังเลย ไม่มีทาง บอกได้แค่นี้ คนถามว่าเมื่อก่อนพี่หนุ่มไม่เคยออกมาตอบโต้อะไรเลย น่ารัก เป็นดาราที่สุภาพ ตอนนี้ผมเป็นพ่อแล้วครับ ผมมีลูกมีครอบครัวที่ต้องดูแล ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ใครมารังแกภรรยาและลูกผมก็ต้องปกป้อง แต่ต้องถูกคุณธรรมและจริยธรรมด้วย ตัดให้ครบนะเวลาเอาไปออก” หนุ่ม ศรราม กล่าว

    

ขอบคุณภาพจาก IG @sornram_theappitak

      

      

    

หนุ่ม ศรราม เปิดใจถูกกล่าวหาพาลูกเมียหนีไปเมืองนอก
หนุ่ม ศรราม เปิดใจถูกกล่าวหาพาลูกเมียหนีไปเมืองนอก

 

แค่พาภรรยาและลูกสาวมาเที่ยวหาครอบครัวที่ปารีส
แค่พาภรรยาและลูกสาวมาเที่ยวหาครอบครัวที่ปารีส

    

 

น้องวีจิ 2 เดือนครึ่งเดินทางไกลครั้งแรก
น้องวีจิ 2 เดือนครึ่งเดินทางไกลครั้งแรก

 

ทริปครอบครัว
ทริปครอบครัว

 

หนุ่ม - ติ๊ก - น้องวีจิ
หนุ่ม – ติ๊ก – น้องวีจิ

 

หนุ่ม - ติ๊ก - น้องวีจิ
หนุ่ม – ติ๊ก – น้องวีจิ

 

หนุ่ม - ติ๊ก - น้องวีจิ
หนุ่ม – ติ๊ก – น้องวีจิ