เจนี่ มิกกี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สวรรณ

เห่อทั้งบ้าน! เจนี่ ท้อง 4 เดือน! มิกกี้ ตื่นเต้นจะเป็นคุณพ่อ

Home / Hot Gossip / เห่อทั้งบ้าน! เจนี่ ท้อง 4 เดือน! มิกกี้ ตื่นเต้นจะเป็นคุณพ่อ

 

  เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่อีกหนึ่งคู่ สำหรับนางเอก เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เพราะว่าทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีเรื่องทายาทคนแรกไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำเอาเพื่อนพ้องพี่น้องคนสนิทชิดใกล้ และแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีมากมาย หลังจากที่ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันไปตอนปลายปีที่แล้ว ซึ่งทางฝั่งของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ก็เคยเอ่ยปากว่าอยากมีลูก จนตอนนี้ก็สมใจแล้วซะที โดยล่าสุดทางด้านว่าที่คุณพ่ออย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาออกงานอีเว้นท์หนึ่ง เจ้าตัวเลยได้ให้สัมภาษณ์แทนศรีภรรยาครั้งแรกว่า

  ตอนนี้ศรีภรรยา เจนี่ ตั้งท้องได้ 4 เดือนกว่าๆ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงวินาทีแรกที่รู้ว่า นึกว่าฝันไปรึเปล่า แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีใจเหมือนผู้ชายทุกคนที่รู้ว่าภรรยาท้องแล้ว และก็ตื่นเต้น แต่ถ้าใกล้ๆ คงจะตื่นเต้นมากกว่านี้ ส่วนอาการแพ้ท้องนั้นยังไม่มี มีแค่อารมณ์ฉุนเฉียวบ้างตามปกติของคนท้อง แต่โชคดีที่ตัวเองเป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว พร้อมทั้งบอกว่าพอ เจนี่ ท้องจากที่แต่ก่อนชอบกินแต่ขนม ก็เปลี่ยนมากินพวกอาหารหนักๆ เช่น กินข้าว กินก๋วยเตี๋ยว โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวต้มย้ำ หรือเย็นตาโฟ ก็กินทุกร้านแถวบ้านจนจะหมดแล้ว เลยแอบบอกว่าใครมีร้านก๋วยเตี๋ยวอะไรก็แนะนำได้ ซึงตนก็ดูแลในเรื่องการกิน ที่ศรีภรรยาอยากกินอะไรก็หาให้ แต่ให้กินอะไรที่เป็นประโยชน์เพื่อลูกด้วย โดยว่าที่คุณแม่ก็กลัวๆ นิดหน่อยเรื่องรูปร่างที่พอน้ำหนักเริ่มขึ้น แต่ก็จะปลอบว่า ยูไม่ได้อ้วนนะ ยูมีเบบี๋ในท้อง และก็ช่วยดูเรื่องการออกกำลังกายด้วย ทั้งนี้ที่หลายคนชมว่าภรรยายิ่งท้องยิ่งสวย เจ้าตัวก็ตอบกลับซะหวานๆ ว่า ขอบคุณด้วยครับ ก็สวยตลอดอยู่แล้ว 

  

  ซึ่งเรื่องเพศนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน เพราะยังต้องตรวจให้ชัวร์ ก็น่าจะประมาณอีกเดือนหนึ่ง แต่สำหรับตัวเองจะเพศไหนก็ได้ เพราะเป็นลูกเรา ส่วนที่โพสต์ชุดนักบอลนั้นเพราะไม่ว่าจะเพศหญิงหรือชาย ก็จะให้ลูกเชียร์ทีมแมนยู แต่ความเห่อเจ้าตัวเอ่ยว่าก็เห่อไปด้วยกัน รวมไปถึงคุณปู่คุณย่าคุณยายด้วย ก็ดูแล้วน่าจะแย่งกันเลี้ยงเลย มิกกี้ กล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @janienineeleven, @mickey.a.np

เจนี่ โพสต์ไอจี
เจนี่ โพสต์ไอจี

 

มิกกี้ โพสต์ไอจีสตอรี่
มิกกี้ โพสต์ไอจีสตอรี่

 

มิกกี้ - เจนี่
มิกกี้ – เจนี่

 

 

มิกกี้ - เจนี่
มิกกี้ – เจนี่

 

มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร