ต๊ะ พิภู ทันข่าวเช้า Good morning thailand บอย เจษฎา เบลล์ เลลาณี เอก นนทกฤช แนนต์-วรวิตา

เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก! ต๊ะ พิภู – เบลล์ เลลาณี แท็กทีมคนข่าว เสิร์ฟสาระยามเช้าที่ Mono29

Home / Hot Gossip / เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก! ต๊ะ พิภู – เบลล์ เลลาณี แท็กทีมคนข่าว เสิร์ฟสาระยามเช้าที่ Mono29

         

 

 

          กลายเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ไปเลย เมื่อช่อง Mono29 ปรับทัพรายการข่าวเช้า พร้อมออกอากาศให้ชมกันในรูปแบบใหม่ๆ งานนี้คว้าตัวคนข่าวฝีมือเยี่ยมอย่าง ต๊ะ พิภู พุ่มแก้วเกล้า นำทัพเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการ ทันข่าวเช้า (Good Morning Thailand) ร่วมกับคนข่าวมากความสามารถอย่าง บอย เจษฎา , แนนต์  วรวิตา , เอก นนทกฤช และนักร้องคนสวย เบลล์ เลลาณี ลูกสาวคนเก่งของ แก้ว อภิรดี ที่โดดมาชิมลางงานข่าวเป็นครั้งแรก เรียกว่าแท็กทีมมาเป็นแก๊ง พร้อมเสิร์ฟสาระข่าวและความบันเทิงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพมากมาย

          ต๊ะ พิภู : “เป็นการตัดสินใจที่ใช้เวลานานพอสมควรครับ แต่ทั้งหมดคือกลั่นกรองแล้ว อาจจะเป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆ สำหรับใครหลายๆ คน ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นความฟลุคหรือว่าดวง เพราะผมตัดสินใจโดยใช้เหตุผลหลายๆ อย่าง เชื่อว่าจะมีอะไรที่สนุกและมีแนวทางใหม่ๆ เกิดขึ้นในการทำงานแน่นอน ต้องขอบคุณผู้บริหารของทางโมโนกรุ๊ปที่ให้เกียรติอย่างมาก ทำให้ผมรู้สึกว่าผมตัดสินใจได้ไม่ยากอย่างที่คิด รูปแบบรายการ Good Morning Thailand หรือรายการ ทันข่าวเช้า เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจ ผมใช้เวลาสร้างสมประสบการณ์ในวงการข่าวมาเป็น 10 ปี ฉะนั้นที่นี่ผมจะเป็นตัวเอง จะไม่แค่อ่านข่าวหรืออ่านสคริปต์ตามที่ถูกยื่นมาให้ ผมขอมีส่วนร่วมในการคิด การวางแผน การวางรูปแบบทั้งหมดร่วมกับทีมงานด้วยครับ”

          เบลล์ เลลาณี : “ตื่นเต้นมากค่ะ เป็นรายการสดด้วยและก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเบลล์ ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เบลล์จะอยู่ในช่วงสีสันกับข่าวบันเทิง อ่านคู่กับพี่บอยค่ะ เน้นในวงการ ความเคลื่อนไหวดาราศิลปินในเมืองไทย ซึ่งก็เป็นอะไรที่เราถนัดอยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งต้องอ่านข่าวตัวเองคงฮา (ยิ้ม) คงเหมือนกับตอนเป็นดีเจแล้วต้องเปิดเพลงตัวเอง ถามว่ากดดันไหมคงไม่ แต่ตื่นเต้นมากกว่า ถามว่าคาดหวังรึเปล่า คือเป็นครั้งแรกของเบลล์ในรายการข่าว ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นประทับใจคนดูมากแค่ไหน แต่เป็นงานที่เบลล์ทำแล้วมีความสุข คนที่ติดตามน่าจะได้รับสาระความสุขที่เบลล์ส่งไปด้วยค่ะ” 

          บอย เจษฎา : “ถ้าพูดถึงการทำงานที่โมโนแห่งนี้ ถือเป็นเจ้าบ้านครับ (ยิ้ม) มีสมาชิกใหม่เพิ่มในรายการข่าวของเรา เราจะปรับรูปแบบรายการให้น่าติดตาม กระชับ เป็นการเล่าเรื่องเล่าข่าว ผมได้ร่วมงานกับน้องเบลล์ เอาจริงๆ น้องมีประสบการณ์เยอะมาก เขาเป็นนักร้อง เป็นดีเจด้วย พอมาทำรายการข่าว น้องเป็นคนหัวไวและไปไวมาก เราเข้าขากันดี สามารถด้นสดกันหน้ากล้องได้ (หัวเราะ) เบลล์เป็นคนที่เปิดรับครับ เก่งภาษาอังกฤษ อาจจะมีปัญหาตรงที่น้องเขาสูงมาก (หัวเราะ) ทีมงานต้องแก้ปัญหาด้วยการหาปี๊บมาต่อให้ผมตลอด (ยิ้ม) น้องเป็นเจนฯ ใหม่ที่สามารถดึงเราเข้าสู้โลกของเขาได้ ส่วนเราก็เสริมความเก๋าเข้าไปครับ”

          แนนซ์ วรวิตา : “ถือเป็นรุ่นพี่ในสถาบันโมโนแห่งนี้ แต่ถ้าว่ากันในเรื่องของทักษะความสามารถ เราโชคดีที่ได้คนมากประสบการณ์อย่าง พี่ต๊ะ พิภู มาร่วมงาน มาเสริมความแข็งแกร่งให้ข่าวของเราดูเข้มข้นขึ้น เป็นที่น่าจับตามองในกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น แนนต์รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่สไตล์ของเราถูกมองว่าเข้ากับพี่ต๊ะได้ เลยได้จับคู่กับพี่ต๊ะ แต่ด้วยความที่แนนต์ห่างหายจากข่าวเช้าไปช่วงหนึ่ง พอต้องกลับมาทำข่าวเช้าและร่วมงานกับคนข่าวมากประสบการณ์อย่างพี่ต๊ะ สิ่งที่แนนต์ต้องทำคือ ทำการบ้านเยอะๆ มีคนเก่งอยู่ข้างๆ เราสบายใจ แต่เราต้องมีสติตลอดเวลาค่ะ”

          บทบาทของแต่ละคนจะเป็นยังไง ติดตามรายการ  ทันข่าวเช้า (Good Morning Thailand) ทางช่อง Mono29 ประเดิมรูปแบบใหม่ในเช้าวันจันทร์ที่ 8 ก.ค. 2562 นี้

 

ทีมผู้ประกาศข่าว ทันข่าวเช้า
ทีมผู้ประกาศข่าว ทันข่าวเช้า

 

ต๊ะ พิภู พุ่มแก้วกล้า
ต๊ะ พิภู พุ่มแก้วกล้า

 

เบลล์ เลลาณี
เบลล์ เลลาณี

 

บอย เจษฎา
บอย เจษฎา

 

แนนต์
แนนต์ วรวิตา

 

เอก นนทกฤช
เอก นนทกฤช