นาย ณภัทร มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เชา ชวลิต

นาย ณภัทร นำทีมหนุ่มหล่อเปิดตัวน้ำหอมไลน์ใหม่ล่าสุด Montblanc EXPLORER

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นาย ณภัทร นำทีมหนุ่มหล่อเปิดตัวน้ำหอมไลน์ใหม่ล่าสุด Montblanc EXPLORER

    Montblanc (มองต์บลังค์) จัดงานเปิดตัวน้ำหอมไลน์ใหม่ล่าสุด “Montblanc EXPLORER” น้ำหอมที่บอกเล่าถึงการเดินทางสุดท้าทายเพื่อเสาะแสวงหาส่วนผสมหายากที่ดีที่สุดทั่วทั้งสี่มุมของโลก จากแอฟริกาใต้สู่เฮติ อิตาลี เยอรมนี และอินโดนีเซีย พร้อมด้วยเหล่านักเดินทางผู้กล้า นำโดย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, เชา-ชวลิต ชิตตนันท์ และคนอื่น ๆ อีกมากมาย กับกิจกรรมที่จะปลุกจิตวิญญาณนักผจญภัยในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น Fragrance Workshop ท้าทายเหล่านักสำรวจร่วมค้นหากลิ่นหอมแปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลก VR Experience สัมผัสโลกการผจญภัยเสมือนจริงหลากหลายรูปแบบและกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม (ICONSIAM)

    พีรกานต์ อัศวสถิตย์พร ผู้จัดการแบรนด์ Montblanc ประเทศไทย กล่าวว่า  “Montblanc เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางมาตลอดศตวรรษที่ผ่านมา ความไม่หยุดยิ่งในการพัฒนาจากทีมผู้เชี่ยวชาญซึ่งเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ การเปิดตัวน้ำหอมรุ่น Montblanc EXPLORER นี้ นับเป็นการตอกย้ำจุดยืนและแนวคิดที่สำคัญของแบรนด์ที่มองหาความท้าทายใหม่อยู่ตลอด ความมุ่งมั่นในการเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดอย่างไม่ลดละที่จะได้ค้นพบส่วนผสมและกระบวนการสร้างสรรค์ที่หาได้ยากยิ่ง ซึ่งรวมเอาความพิถีพิถันถึงขีดสุดกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเข้าด้วยกันทำให้น้ำหอมขวดนี้เป็นเหมือนตัวแทนสะท้อนตัวตนของผู้ชายที่ชื่นชอบการเดินทางมีความชัดเจนในรสนิยมอันหรูหราและพิถีพิถัน พร้อมที่จะปรับตัวกับทุกสถานการณ์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในเวลาที่พาตนเองเข้าไปผจญภัยอยู่กลางป่า หรือว่าต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในอาชีพการงาน

 

    Montblanc EXPLORER นั้นถูกสร้างสรรค์จาก 3 นักปรุ่งแต่งน้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จาก Givaudan จอร์ดี เฟอร์นานเดซ, อองตวน เมซงดิว และโอลิวิเยร์ เพส์ชู ที่แต่ละคนนำความสามารถอันสูงสุดมาผนวกเข้าด้วยกัน ความรู้เกี่ยวกับส่วนผสมคัดพิเศษบางชนิดรวมถึงประสบการณ์ทางอารมณ์ ทั้งในแง่มุมของการดมกลิ่นและในเชิงของความเป็นนักสำรวจ เข้ามาใช้ในการทำงานร่วมกันครั้งพิเศษที่สุดครั้งนี้ โดยสร้างพีระมิดแห่งกลิ่นขึ้นเพื่อให้เป็นเหมือนบัตรเชิญให้ทุกคนลองก้าวเข้ามาเตรียมพร้อมที่จะเดินทางออกไปค้นหากลิ่นที่ทรงคุณค่าที่สุดไปด้วยกันเริ่มตั้งแต่การเลือกใช้เบอกามอตจากอิตาลี เวติแวร์จากเฮติ และแพทชูลี่จากอินโดนีเซียพาคุณท่องไปในการเดินทางอันน่าจดจำ สู่ดินแดนที่ยังไม่มีใครเคยล่วงล้ำมาก่อนผ่านกลิ่นหอมของไม้และหนังสุดรัญจวน

    ท็อปโน้ตเปิดด้วยกลิ่นของเบอกามอตจากอิตาลีที่พรั่งพรูออกมา เผยให้เห็นด้านที่เปี่ยมด้วยความสดใส มีพลัง และมองโลกในแง่บวกของแก่นกลางของน้ำหอม เบอกามอตที่ได้รับเอกสิทธิ์เฉพาะ OrPur® นี้ประกอบด้วยกลิ่นที่สดชื่นสีเขียวของดอกไม้

    มิดเดิลโน้ตของการเดินทางครั้งนี้จะพาเราไปยังดินแดนแสนไกลในเฮติ ถึงเกาะทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ ในแคว้นเลคาเยส์ ที่ที่เวติแวร์ที่ดีที่สุดถูกปลูกขึ้นด้วยวิถีแห่งธรรมชาติและจริยธรรม เวติแวร์ของเฮตินั้นเป็นที่ชื่นชมของผู้ปรุงน้ำหอมจากทั่วโลกว่าให้น้ำมันที่ดีที่สุดชนิดที่น้ำมันจากเวติแวร์ที่ไหนในโลกก็ไม่อาจเทียบเทียมได้ ด้วยกลิ่นสโมกกี้และเฮเซลนัทที่แซมออกมา

    และเบสโน้ตจากเกาะสุลาเวสี เกาะทางตะวันออกของเกาะบอร์เนียว ประเทศอินโดนีเซียแพทชูลี่ชนิดใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพระดับสูง แพทชูลี่ชนิดนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเฉพาะสำหรับน้ำหอมของ Montblanc เพื่อให้ Montblanc EXPLORER มีกลิ่นที่เฉียบ โมเดิร์น และหรูหราอย่างเป็นธรรมชาติ โดยสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้โครงสร้างของกลิ่นไม้ใหม่แสนเคลิบเคลิ้มที่ช่วยเติมคาแรกเตอร์ที่มีความซับซ้อนและหรูหราให้กับน้ำหอมแพทชูลี่ที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะนี้ช่วยเติมมิติของกลิ่นที่มีความพิเศษให้กับน้ำหอมอย่างมันกลิ่นหนังและกลิ่นโกโก้เข้ามา

 

     นอกจากนั้นขวดน้ำหอมมาพร้อมดีไซน์รูปร่างทรงกระบอกถูกห่อหุ้มด้วยหนังที่พิมพ์ลวดลายสุดหรูหราอย่าง Saffiano และยังมีการการประทับตราของ Montblanc แบบขึ้นเงาไว้ด้านหน้าขวดด้วย ดวงดาวสัญลักษณ์ที่ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของ Montblanc ทุกชิ้นได้รับการผลิตขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เมืองฮัมบูร์ก ปลอกหุ้มและตราสัญลักษณ์ถูกประกอบเข้าด้วยกันด้วยมือที่สตูดิโอของ Montblanc ในเมืองฟลอเรนซ์

    “สำหรับส่วนผสมอย่างเวติแวร์และแพทชูลี่ถูกคัดสรรมาจากโครงการ Sourcing for shared Value ซึ่งเป็นโครงการที่ใส่ใจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยสนับสนุนผู้ผลิตในท้องถิ่นในการร่วมพัฒนาส่วนผสมต่าง ๆ อย่างมีจริยธรรมและด้วยวิธีที่ยั่งยืนซึ่งสอดคล้องกับ Montblanc EXPLORER ที่มองว่าการเดินทางนั้นต้องเกิดขึ้นพร้อมไปกับการทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้นและการร่วมสร้างอนาคตที่สดใสยิ่งกว่าที่เคยให้กับผู้คนโดยสร้างห้องสมุด 3 แห่ง เพื่อช่วยให้เด็กนักเรียนจำนวน 489 คนและครูอีก 33 คนได้เรียนรู้วัฒนธรรมและเข้าถึงการอ่านได้ง่ายขึ้น ผ่านการจัดซื้อหนังสือจำนวน 3,650 เล่มเพื่อส่งมอบและนำไปเก็บไว้ในห้องสมุดใหม่ทั้ง 3 แห่งนี้” พีรกานต์ กล่าวปิดท้าย

    พบกับน้ำหอมรุ่นล่าสุด Montblanc EXPLORER และกิจกรรมสุดพิเศษจาก Montblanc ได้ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2562 พร้อมส่วนลดพิเศษภายในงาน และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยมีทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 100ml ราคา 4,150 บาท ขนาด 60ml ราคา 3,100 บาท และขนาด 30ml ราคา 2,200 บาท