ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ครูบลู ซัน ประชากร ดีเจต้นหอม ต้นหอม-ศกุนตลา บอย ซัน บอย พิษณุ หอม ซัน

ซัน ลั่นไม่ทิ้ง บลู มาซวยเพราะตน งง ต้นหอม ไม่จบเพื่อ!?!

Home / Hot Gossip / ซัน ลั่นไม่ทิ้ง บลู มาซวยเพราะตน งง ต้นหอม ไม่จบเพื่อ!?!

 

  หลังจากเลิกรา! กันปิดฉากรักต่างวัย 12 ปี ซึ่งทาง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้ออกมาพูดแล้ว โดยเผยสาเหตุรักล่มเพราะต่างไม่ใช่ซึ่งกันและกัน พร้อมโบ้ยถามทาง ซัน ประชากร ว่ามีมือที่ 3 มั้ย?? แถมบอกไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องเจอกันอีก ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่อไป! ซึ่งก็เดาได้ง่ายๆ เลยว่าคู่นี้จบไม่สวยแน่ๆ

  จากนั้นหวยไปออกที่ บลู จิรารัตน์ หรือ ครูบลู พริตตี้เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกโยงเข้าประเด็นมือที่ 3 จากการเปิดเบาะแสกลางรายการแฉโดยพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ต่อด้วยวานนี้(3 ก.ค.) ทาง ดีเจดาด้า กับ ดีเจมะตูม ได้มีการเล่าข่าวถึงประเด็นนี้อีกครั้ง อ้างวงในมาจาก มดดำ นั่นเอง โดยเผยหนุ่มซันกับสาวบลูเคยควงกันไปดูรถหรูที่โชว์รูมแห่งหนึ่ง ก่อนจะเปิดวาร์ปไอจี นอกจากนั้นทาง ดีเจมะตูม ยังเผยอีกว่าตนเป็นคนไปช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้มาจริง แต่ทั้งนี้ทางสาวบลูเองก็ได้ออกมาปฏิเสธประเด็นมือที่สามไปแล้วผ่านโซเชียล

  ส่วนตอนนี้ถึงคิวทางหนุ่ม ซัน ประชากร ได้ฤกษ์ออกเปิดใจครั้งแรก! เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนกับต้นหอมห่างกันตั้งแต่ช่วงปลายปี-ต้นปีที่ผ่านมา ตามที่อีกฝ่ายบอกว่าจะเลี้ยงลูกและเปิดโอกาสให้ตนไปศึกษาคนอื่น ซึ่งตนก็ไม่ได้มีการลงรูปคู่กันนานแล้ว บอกจริงๆ ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่ายุติความสัมพันธ์กันเพราะอะไร

  สาเหตุเรื่องเวลา ไม่กล้าพูดว่าเกี่ยวกับเด็กหรือเปล่า บอกให้ย้อนไปดูคำสัมภาษณ์เมื่อต้นปี ซึ่งตอนแรกรับว่าเด็กมีส่วน มีการพูดคุยกันตั้งแต่ก่อนไปรับเด็กมาแล้ว ซึ่งตนก็ยืนยันว่าอยู่ได้ ส่วนประเด็นมือที่สาม เผยตนยุติความสัมพันธ์กับทางต้นหอมเมื่อวันที่ 4 พ.ค. จากที่ระหองระแหงมาตั้งแต่ต้นปี

  จากนั้นมาผ่าน 2 วีค ก็เกิดเรื่องที่ดีเจมะตูมออกมาพูดในรายการว่ามีการโทรเคลียร์โดยการประชุมสาย 4 สาย มีตน ต้นหอม ดีเจมะตูม และบลู ซึ่งตนไม่เข้าใจว่า ยุติความสัมพันธ์กันไปแล้วทำไมต้องมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วย ในเมื่อชัดเจนกันแล้วว่าแยกทางกัน ซึ่งตนก็ได้ยินคำพูดอีกฝ่ายชัดเจนที่บอกว่าไม่ต้องเคลียร์ก็ได้เพราะไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สามอยู่ดี ส่วนสาเหตุที่แท้จริง คุยกันว่าเป้าหมายเราคนละเป้าหมายแล้วตอนนี้ ต้นหอมมีน้องเข้ามา อยากมีครอบครัว ส่วนตนก็อยากจะขอโทษที่ไม่พร้อมที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ก็เลยยุติความสัมพันธ์กัน ยืนยันเลิกกันก่อนที่บลูจะเข้ามาเกี่ยวข้อง

  เผยรูจักกับบลูมานานมาก ตั้งแต่เรียนที่อุดรฯ ด้วยกัน เป็นแค่เพื่อนในเกมส์ ทุกวันนี้ยังติดต่อกันอยู่เพราะอีกฝ่ายต้องมาซวยเพราะตน ระหว่างที่คุยกันมีแต่เรื่องเกมส์ เพราะอยู่ในกรุ๊ปไลน์เกมส์ บอกผู้หญิงไม่มีใครอยากมาเป็นมือที่สามของใคร อีกฝ่ายก็มีดีทำไมจะต้องมาเป็นตัวสำรองของตน ลั่นถ้าต้นหอมรู้ว่าตนมีมือที่สามตนจะอยู่มาถึงทุกวันนี้มั้ย “ผมตายไปแล้วล่ะครับ”

  ส่วนข่าวที่มีคนออกมาแชร์กันที่ว่าตนขึ้นคอนโดบลู หนุ่มซันเผยตนไปคอนโดเพื่อน ซึ่งตอนที่ประชุมสายกันก็ได้เคลียร์เรื่องนี้ไปแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่ตกลงกันมานานมากแล้ว ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่จบ ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว แล้วต้นหอมเคยให้สิทธิ์ตนในการคุยกับคนอื่น ถามแล้วถ้าวันที่เลิกกันไปแล้ว ตนจะใช้สิทธิ์นั้นผิดมั้ย??

  เปรยหลังจากที่เลิกกันในวันที่ 4 ตนโทรคุยกับแม่ บอกว่าอยากกลับไปง้อต้นหอม บอกถ้าตนจะมีคนอื่นจริง ตนไปตั้งแต่ที่ต้นหอมให้โอกาสแล้ว ไปแบบสวยๆ เลย แต่ทำไมยังทนอยู่ เพราะตนไม่อยากมีแฟนใหม่ ตนรู้สึกว่าการเริ่มต้นกับใครใหม่มันยาก บอกอยากให้ต้นหอมเป็นคนในอนาคต แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนไม่กลับไปดีกว่า เข็ด!!

  บอกเป็นเรื่องของตนกับต้นหอม ไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนรอบข้างมาเกี่ยวเยอะจัง สำหรับสถานะกับบลูตอนนี้แค่พี่น้อง เพราะตนทิ้งอีกฝ่ายไม่ได้ สภาพจิตใจพังมาก ทำงานไม่ได้ กินไม่ได้ เพราะโดนสังคมประนาม แล้วเป็นเพราะเรื่องตน ตนเป็นผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบ ยืนยันกับบลูไม่มีอะไรเกินเลย ถ้ามีอะไรเกินเลยตนตายไปแล้ว

  กรณีคนเห็นควงไปดูรถที่โชว์รูม ท้าเอารูปมายืนยัน ใครมีรูปมาโชว์ให้ 1 ล้านบาท!! มั่นใจไม่เคยพาไป เซลล์คนไหนพูดเอามายืนยัน รับหลังมีข่าวตนได้ไปให้กำลังใจทางสาวบลู เพราะอีกฝ่ายทำงานไม่ได้ ตนต้องไปให้กำลังใจ กล้ายืนยันว่าในสิ่งที่พูดวันนี้คือความจริงทั้งหมด!!

เรื่องถูกเร่งให้แต่งงานแต่ไม่พร้อมนั้นตนไม่ขอตอบ ที่ตอบได้คือไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม บอกเลิกกันเพราะอะไรตัวต้นหอมรู้ดีที่สุด กล้าพูดว่าตั้งแต่คบกันไม่เคยมีมือที่สาม เปรยเคยมีมือที่สามจริงคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้ได้คงตายไปแล้ว ไม่กลัวฟีดแบคเพราะตนพูดความจริง

  บอกบลูโดนประนาม ต้องให้กำลังใจ ถูกสังคมรุมกระหน่ำในโซเชียลเพราะเรื่องตน บอกรู้จักบลูก่อนต้นหอมถ้าจะมีความสัมพันธ์กันก็มีได้ตั้งนานแล้ว ที่มาพูดว่าต้องรับผิดชอบบลูเพราะตนเป็นผู้ชาย แล้วบลูมาลำบากตอนนี้ทำมาหากินไม่ได้ จิตใจแย่ จะให้ทิ้งได้ยังไง มีอะไรช่วยได้ก็ต้องช่วย

  ทำงานในวงการต่อไปไม่ลำบากใจ เชื่อคนแยกแยะได้ ระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว มีหลายคนในวงการให้กำลังใจและให้คำแนะนำก็ขอบคุณ โอกาสกลับไปเคลียร์กับต้นหอม บอกเรื่องระหว่างเรามันจบแล้ว ไม่เข้าใจทำไมอยู่ดีๆ ไม่จบ ทำไมเพิ่งมาแถลงก่อนตนจะแข่งชกมวย ไม่กล้าพูดว่าจะมาโหนกระแส ลั่นเคยอยากกลับไปง้อต้นหอม แต่ตอนนี้เข็ด!!

  วอนทุกคนใจเย็น อยากให้ฟังความสองข้าง ไตร่ตรอง เหรียญมีสองด้านเสมอ รู้สึกไม่โอเคที่ฟังมาฝั่งนึงแล้วมากระหน่ำว่าคนที่ไม่รู้เรื่องและตน เพราะมีผลกับชีวิต ทุกวันนี้ไม่กล้าลงรูปอะไร ล่าสุดไปชกมวยยังโดนกระหน่ำ ไม่สามารถบังคับความคิดได้ ส่วนถ้าจะร่วมงานกับต้นหอมในอนาคต ขอให้เว้นระยะห่างให้กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ 100% ก่อน บอกไม่โกรธใครเลย ชีวิตมันสั้น จริงๆ ไม่อยากออกมาพูดเลยเพราะเรื่องจบไปแล้ว ตั้งแต่ต้น พ.ค. ไม่เข้าใจว่าผ่านมา 2 เดือนทำไมต้องออกมาพูดอีก ทั้งๆ ที่ก็เคลียร์กันแล้ว

  เรื่องผลตัดสินชกมวย บอกไม่สามารถบังคับความคิดได้ ทำหน้าที่นักมวยดีที่สุดแล้ว มีเวลาน้อยในการเตรียมตัว ยืนได้ครบสามยก ต่างทำดีที่สุดแล้ว บอยเป็นพี่ที่เคารพ คุยกันตลอด มีปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิต คนมองค้านสายตาไม่เป็นไร กีฬามีแพ้ชนะ ยอมรับว่างง?? ทำไมตนชนะ ตนก็โดนหมัดเยอะ ที่บอกตนเป็นมวยตบบอกถนัดแบบนี้ ให้มองเป็นซันสไลต์ มีไปขอโทษอีกฝ่าย รับกดดันที่สุด เหนื่อยมาก แต่ก็เต็มที่กับมัน…

 

ซัน ประชากร
ซัน ประชากร

 

ซัน ประชากร
ซัน ประชากร

 

ซัน ประชากร
ซัน ประชากร

 

ดีเจต้นหอม - ซัน
ดีเจต้นหอม – ซัน