djต้นหอม ซัน ประชากร

ให้กำลังใจลูกชาย! คุณแม่คอมเม้นต์ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์! หลัง ซัน เลิก ต้นหอม

Home / Hot Gossip / ให้กำลังใจลูกชาย! คุณแม่คอมเม้นต์ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์! หลัง ซัน เลิก ต้นหอม

 

  จบกันไปแบบไม่สวยเจ้าค่า สำหรับอดีตคู่รักหวานปานน้ำผึ้งอย่างนักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร กับพิธีกรและดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา ที่มีกระแสว่าห่างกันมาสักพัก จนกระทั้งเพื่อนสนิทสุดซี้ของ ต้นหอม ก็คือ ดีเจมะตูม เตชินท์ ออกตัวบอกว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่เหมือนเดิม หลังจากนั้นทางด้าน ต้นหอม ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เลิกรากับหนุ่ม ซัน ประชากร จริงๆ พร้อมกับบอกว่าเปลี่ยนไปด้วยกันทั้งคู่ จุดมุ่งหมายชีวิตไม่เหมือนกัน ส่วนเรื่องประเด็นมือที่ 3 นั้นให้ไปถามอีกฝ่ายเอง ทำเอาหลายคนก็ยังคาใจ ซึ่งจากนั้นก็มีการเปิดวาร์ปว่ามีสาวคนหนึ่่งชื่อ บลู เป็นพริตตี้ หรือเน็ตไอดอลสาวเซ็กซี่เข้ามาเป็นมือที่ 3 ทั้งยังมีการแฉเรื่องควงซื้อรถ ขึ้นคอนโด โอ้ยยยๆ แม่เจ้า ยิ่งทำเอาหลายคนจับตามอง เป็นประเด็นที่ร้อนแรงในโลกโซเชียล 

  กระทั่งหนุ่ม ซัน ประชากร ออกมาให้สัมภาษณ์วันที่ 4 ก.ค. ว่าเลิกรากับ ต้นหอม ไปเมื่อวันที่  4 พ.ค. ส่วนเรื่องพริตตี้สาว บลู ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่ 3 แต่ทิ้งน้องเขาไม่ได้ ด้วยน้องเขาซวยเพราะตัวเอง เรื่องขึ้นคอนโดเป็นคอนโดของเพื่อน และเรื่องควงซื้อรถนั้นเจ้าตัวเอ่ยว่า ท้าเลยถ้าใครมีรูปให้เลยล้านหนึ่ง และสาเหตุเลิกกันเป็นเพราะอะไร ต้นหอม รู้อยู่แก่ใจ โดยหลังจากเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ไปก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบตีกลับไปที่หนุ่มซันมากมาย โดยเฉพาะตรงที่บอกว่า ทิ้งสาวบลูไม่ได้ ทำเอาหนุ่มซันเงียบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

  

  จนล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นอิโมติคอน ชูสองนิ้ว โดยก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจกันซะส่วนใหญ่ และบางคนก็เข้าใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคุณแม่ของหนุ่มซันที่ใช้ชื่อไอจีว่า @sirikul_piyas เข้ามาคอมเม้นต์ส่งกำลังใจถึงลูกชายว่า “ตั้งใจทำงานครับ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แม่รักซันครับ สู้ๆ” อีกด้วย

  

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @sun_pachakorn, @sirikul_piyas

 

 ซัน ประชากร โพสต์ไอจี

 

 

ซัน ประชากร
ซัน ประชากร
ซัน - คุณแม่
ซัน – คุณแม่

 

 

 

 

ซัน - ต้นหอม
ซัน – ต้นหอม

ต้นหอม - ซัน อดีตคู่รัก
ต้นหอม – ซัน อดีตคู่รัก