ซอ จียอน ฮั่น อิสริยะ

ยิ่งคบยิ่งมั่นใจ จียอน ไม่กลัวหมดโปรหวาน ฮั่น บอกรักทุกวัน-ติดแฟนทั้งคู่

Home / Hot Gossip / ยิ่งคบยิ่งมั่นใจ จียอน ไม่กลัวหมดโปรหวาน ฮั่น บอกรักทุกวัน-ติดแฟนทั้งคู่

 

        ช่วงนี้หวานกันสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ กับหวานใจสาวชาวเกาหลี ซอ จียอน หลังจากชัดเจนในความสัมพันธ์ประกาศตัวเป็นแฟนก็ขยันบอกรักให้โลกรู้ หวานออกสื่อตลอดๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวจียอน ในงานบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดตัวละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เลยได้อัปเดตความรักให้ฟังว่าช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน แต่ว่างเมื่อไหร่ก็หาเวลามาเจอกันเรื่อยๆ ยอมรับว่าติดแฟนทั้งคู่

    

        ยิ่งช่วงนี้ หนุ่มฮั่น ต้องการกำลังใจเยอะ หลังจากพักงานเกือบ 2 เดือนเพื่อฟิตซ้อมเตรียมตัวขึ้นชกมวยในรายการ 10 Fight 10 ที่จะขึ้นชกกับเพื่อนซี้ทีมคู่แข่งอย่าง ชิน ชินวุฒ ในค่ำคืนนี้แล้ว ซึ่งเธอจะเดินทางไปเชียร์ส่งกำลังใจติดขอบเวทีมวยด้วยแน่นอน สาวจียอน เล่าถึงความทุ่มเทพยายามของฝ่ายชายที่เห็นมาตลอด ทั้งลดน้ำหนักภายในเวลาเดือนเดียว ควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด ทั้งที่ปกติเป็นคนทานเก่งมาก เชื่อว่า หนุ่มฮั่น ทำได้อยู่แล้ว หลังชกเสร็จจะตามใจพาไปทานอาหารอร่อยๆ ตัวเธอทำได้แค่ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างการฝึกซ้อมอยู่ที่ตัวเขาเอง จียอน พูดเลยว่า “เห็นแล้วทรมานแทน”

    

        ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ฮั่น อิสริยะ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าบอกรักกันทุกวัน สาวจียอน ตอบแบบเขินๆ ว่าเป็นเรื่องจริงตามนั้น ชอบที่ฝ่ายชายบอกรักทุกวัน ตอนแรกไม่คิดมาก่อนว่า หนุ่มฮั่น จะเป็นคนหวานขนาดนี้ ทุกวันนี้ก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์อยู่เรื่อยๆ เห็นเป็นผู้ชายแมนๆ ก็มีมุมมุ้งมิ้งแบบนี้ด้วย ไม่กลัวว่าโปรโมชั่นหวานจะน้อยลงตามกาลเวลา เพราะเรารู้สึกยังไงก็บอกไปตามนั้น ถ้ามีอะไรที่คิดเห็นไม่ตรงกันก็พูดคุยกันตลอดอยู่แล้ว มองว่าคู่ของเธอก็หวานปกติเหมือนคู่รักทั่วไปที่มีโมเม้นท์สวีทบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่ยิ่งคบก็ยิ่งมั่นใจเพราะฝ่ายชายชัดเจนมาก กล้าที่จะพูดความรู้สึกของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าความรักครั้งนี้แฮปปี้สุดๆ ไปเลยจ้าาาา

       

      

    

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

    

    

ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน

 

ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน

 

ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน

 

ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน

 

ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน

 

ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน