เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ม่วนคักจัดเต็ม เสิร์ฟชุดสติ๊กเกอร์ไลน์ พร้อมฝากเพลงประกอบละคร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เวียร์ ม่วนคักจัดเต็ม เสิร์ฟชุดสติ๊กเกอร์ไลน์ พร้อมฝากเพลงประกอบละคร

    เอาใจแฟนละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ช่อง 7HD จัดเต็ม 2 ไฮไลท์โดนใจ ประเดิมความมุ้งมิ้งเอาใจคอดิจิทัลกับ LINE STICKERS ชุดพิเศษ พร้อม 2 นักแสดง ผู้บ่าวอินดี้สุดยียวน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ยาหยีอินเตอร์สุดน่ารัก เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค ที่มีมาให้แฟนๆ ได้ส่งความรักมอบความสุข หลากหลายคาแรกเตอร์ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่LINE STORE

 

    และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญกับผลงานเพลงประกอบละครเสียงร้องเพราะๆ ของ บักพล กับเพลงสไตล์หมอลำเซิ้งม่วนอีหลี ดอกจานประหารใจ ที่ได้บอยแบนด์โคกอีเกิ้ง นัท-อติรุจ  สิงหอำพล และ ปอยฝ้าย มาลัยพร มาร่วมร้องสร้างความสนุก ยอดวิวทะลุ 2.2 ล้านวิว หรือจะเป็นเพลงช้าซึ้งกินใจ ได้ส่ำนี้บ้อ ที่โดนใจแฟนๆ ทำให้มิวสิควีดิโอก้าวทะลุ 3.1 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เวียร์ เผยว่า 

 

    “นอกจากผลงานด้านการแสดงในบท บักพล เรื่องนี้ผมยังมีผลงานเพลงประกอบละครถึงสองเพลง “ได้ส่ำนี้บ้อ และ ดอกจานประหารใจ”  ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับทั้งสองเพลงเป็นอย่างดี โดยแฟนๆ สามารถรับฟังได้ที่ Youtube Ch7HD นะครับ และนอกจากเพลงยังมีสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดพิเศษ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” มาเอาใจแฟนๆ อีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้วนะครับตั้งแต่วันนี้ที่ LINE STORE ฝากติดตามละคร“ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV รับรองม่วนหลาย”