เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์

สรุปทุกคำพูด! เชียร์ เคลียร์ดราม่า แหกตาจิ้น! เต้ย พงศกร

Home / Hot Gossip / สรุปทุกคำพูด! เชียร์ เคลียร์ดราม่า แหกตาจิ้น! เต้ย พงศกร

 

  ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเมื่อ นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดตัวหนุ่มคนพิเศษ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล และเปิดปากยอมรับว่าศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลา 2 ปี จนทำเอามีกลิ่นดราม่าขึ้นมาทันที เพราะฝั่งฟาก ลูกหมี (คำแทนแฟนคลับของบ้านนี้) ที่คอยซัพพอร์ตทุกสิ่งทุกอย่างให้กับทั้งคู่ หรือว่า พ่อหมีแม่หมี (พ่อหมี คือ เต้ย กับ แม่หมี คือ เชียร์ ที่แฟนคลับเรียกแทนชื่อ) มีคำถามย้อนกลับมาว่า อ้าวๆ แล้วแบบนี้ก็หลอก โกหกเรื่องจิ้นกลับหนุ่ม เต้ย พงศกร รึเปล่า เพราะบอกว่าคบกับ ไฮโซบิ๊ก มา 2 ปี แล้วที่ผ่านมา 3 ปี กับหนุ่มเต้ย คืออะไร แถมยังเคยบอกว่าโสดมาตลอด ไม่ชอบไฮโซ และกับ ไฮโซบิ๊ก เป็นแค่เพื่อนไม่มีทางพัฒนา ทำเอาให้มีกระแสด้านลบกลับมาที่สาว เชียร์ ฑิฆัมพร เพราะรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่สาวเจ้าเคยให้สัมภาษณ์มาตลอด จนล่าสุดทางด้านสาวเชียร์ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้ง เพราะว่าดราม่ามันลุกลามไปถึงครอบครัวเจ้าตัว โดยไล่เรียงมาดังนี้

  -ประเด็นแรกที่บอกว่าคบกับ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ คือ ไม่ได้คบในฐานะแฟนมา 2 ปี แต่หมายถึงว่า เป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างมาเป็นเวลา 2 ปี และที่บอกว่า ไม่สามารถพัฒนาได้ คือเพราะตอนนั้นไม่พัฒนาจริงๆ เป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่มันค่อยๆ เห็นถึงความดีของเขามันก็เลยมีการพัฒนา และที่บอกว่าเพิ่งเปิดใจ ก็เพิ่งเปิดใจจริงๆ

  

  -ที่บอกว่า โสด นั้นก็คือโสดจริงๆ เป็นเพื่อนก็คือเป็นเพื่อน และเมื่อมีการพัฒนามาเป็นคนพิเศษ ก็บอกว่าเป็นคนพิเศษ ยืนยันว่าทุกสถานะที่บอกคือความจริง ส่วนที่เคยพูดว่า ไม่ชอบไฮโซ หมายถึง ไม่ใช่การที่เราตั้งแง่ว่าเราไม่ชอบไฮโซ แต่มันคือเราไม่ได้จำกัดว่าเราต้องคบไฮโซหรือว่าต้องเป็นใครที่มีฐานะ เพราะถ้าเราจะมุ่งคำจำกัดความว่าจะคบใครที่มีโปรไฟล์ เราคงคบไปนานแล้ว

  

  - และกับทางด้านหนุ่ม เต้ย พงศกร ที่ผ่านมาไม่เคยหลอกให้จิ้น เพราะพูดมาตลอดว่าเต้ยเป็นน้อง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ไม่เคยบอกว่าเป็นอะไรมากกว่านั้น อยากจะย้ำว่าลืมกันไปรึเปล่า โดยก็ยังไม่มีการคุยกับเต้ย เพราะเรื่องนี้เป็นความไม่เข้าใจจากฝ่ายตนฝ่ายเดียว

  -ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันมีผลกระทบกับจิตใจ เพราะตนให้คุณค่าและคำขอบคุณมาตลอดกับคนที่รักเรา บางอย่างอาจจะฟังกันไม่เข้าใจ แต่มันลุกลามไปถึงคุณแม่ พี่ชาย น้องชาย และครอบครัว ไปตีหน้าว่าโกหกอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งรู้สึกว่ามันเกินไป โดยที่มันค่อนข้างเป็นคำพูดที่ค่อนข้างรุนแรง แต่บอกรายละเอียดไม่ได้ ซึ่งที่ผ่านมาการที่ครอบครัวตัวเอง และทางบ้านหนุ่มเต้ยมีการเอาข้าวของมาให้กัน มาฝากกัน มันคือน้ำใจที่เรารักษามิตรภาพกัน  

  

  ทั้งนี้เจ้าตัวไม่เหนื่อยในสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะพื้นฐานมาจากการที่เขารักเรา ถ้าวันนี้มีอะไรที่ทำให้เขาไม่เข้าใจ ไม่เป็นไร เพราะจริงใจที่จะพูดแบบนี้ ก็ขอโทษทุกคนถ้าทำให้ไม่มีความสุข เพราะพูดมาตลอดให้อยู่ในจุดที่สบายใจ ซึ่งตนก็เห็นค่าแฟนคลับทุกคนมาตลอด และยอมรับได้ถ้าต่อไปแฟนคลับจะลดลงหรือหายไป เพราะเข้าใจไม่มีอะไรที่จีรังยั้งยืนตลอด 

  

ขอบคุณรูปรูปภาพจากIG: @cheerny14, @toey_pongsakorn, @bickbencharongkul

เชียร์ -เต้ย คู่จิ้น
เชียร์ -เต้ย คู่จิ้น

 

เต้ย - เชียร์ คู่จิ้น
เต้ย – เชียร์ คู่จิ้น

 

เชียร์ ฑิฆัมพร - เต้ย พงศกร
เชียร์ ฑิฆัมพร – เต้ย พงศกร

 

 

เต้ย พงศกร
เต้ย พงศกร

 

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

 

ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์
ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์