บิ๊ก ธนพนธ์ ภูผา เตชะณรงค์ ศรีริต้า เจนเซ่น หนึ่ง อภิวัฒน์ เทย่า โรเจอร์

ศรีริต้า นำทีมเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ TMB ABSOLUTE

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ศรีริต้า นำทีมเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ TMB ABSOLUTE

    ที เอ็มบี เปิดตัว “TMB ABSOLUTE” Visa Signature บัตรเครดิตระดับบน ที่มาพร้อมเอกสิทธิ์เหนือกว่าบัตรอื่น ได้พอยท์ไว 10 บาท = 1 คะแนน  ไม่เสียค่าธรรมเนียมรูดใช้ในต่างประเทศ พร้อมประกันอุบัติเหตุการเดินทาง นับเป็นบัตรเครดิตใบแรกของไทยที่สามารถใช้รูดต่างประเทศได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน (FX) 2.5%   และรับมากขึ้นโดยรับคะแนนสะสม ทีเอ็มบี รีวอร์ด พลัส 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ทุกยอดใช้จ่าย 10 บาทเท่ากับ 2 คะแนนหรือ 12.5 บาทเท่ากับ 1 ROP ไมล์ ทำให้สามารถใช้คะแนนจากบัตรแลกไฟล์ทได้เร็วขึ้น อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 16 ล้านบาท รับบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินทั่วโลก 2 สิทธิ์ต่อปี พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

    ทีเอ็มบีจัดงานเปิดตัวบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE อย่างเป็นทางการ ในรูปแบบปาร์ตี้บาร์ โดยได้รับเกียรติจาก นาง มารี แรม ลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วยดาราและเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, เทย่า โรเจอร์, จินนี่เขริกา โชติวิจิตร, ภูผา เตชะณรงค์, บิ๊กธนพนธ์ เบญจรงคกุล และ โบว์ณชา จึงกานต์กุล พร้อมด้วย หนึ่ง อภิวัฒน์ ร้องเพลงสุดไพเราะในงาน ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์     

 

     นางมารี แรม ลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า “ลูกค้าของ TMB ABSOLUTE จัดว่าเป็นกลุ่มที่รายได้ค่อนข้างสูง มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง มีความสนใจสิ่งรอบตัว และมีความใส่ใจในตัวเอง มีวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตเพื่อสร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นกับตัวเองและผู้อื่น มีการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่หลากหลาย และมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาชีวิตตนเองเพื่อไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้นบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE จึงเป็นบัตรเครดิตใบเดียวที่จะสามารถตอบโจทย์ในทุกการใช้จ่ายให้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น สะสมคะแนนได้รวดเร็วขึ้นเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้รวดเร็วกว่า”

    “นอกจากนี้ ความโดดเด่นของบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE Visa Signature ยังปรากฏในรูปแบบสิทธิพิเศษใช้คะแนนสะสมแลกของรางวัลต่างๆ มากมายจากรายการทีเอ็มบี รีวอร์ด พลัส โดยทุกๆ 2.5 คะแนน = 1 ROP รวมถึงบริการพิเศษด้านการท่องเที่ยวกับสิทธิพิเศษเหนือระดับเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง อาทิ บริการห้องรับรองพิเศษ Airport Lounge (LoungeKey) สนามบินทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง สำหรับผู้ถือบัตรและผู้ติดตามจำนวนรวม 2 สิทธิ์ต่อปี ประกันภัยการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ให้ความคุ้มครองทั้งครอบครัวด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 16,000,000 บาท บริการ Visa Concierge บริการฉุกเฉินกรณีประสบปัญหาระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ (Worldwide Emergency) ตลอด 24 ชั่วโมง