แบมแบม ณัฐสุดา เติมใจ

แบมแบม มิสแกรนด์กรุงเทพฯ ม้ามืด! มงใหญ่ จมูกเป๊ะ หน้าบลิ๊งค์ งานเกาหลีที่แท้ทรู

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แบมแบม มิสแกรนด์กรุงเทพฯ ม้ามืด! มงใหญ่ จมูกเป๊ะ หน้าบลิ๊งค์ งานเกาหลีที่แท้ทรู

    หงายการ์ดกันตาแตก เพราะออร่าความสวยพุ่งขึ้นเป็นทวีคูณ หลังจากกลับมาจากประเทศเกาหลี ชีก็ขอมา kill แกรนด์อื่นๆ ทุกพื้นที่ ด้วยความสวยจากงานเกาหลีที่แท้ทรู ใครจะเม้าท์มอยมิสแกรนด์กรุงเทพฯ อะไรยังไงชีก็โนสนโนแคร์นะจ๊ะ เพราะมา ณ บัดนี้ “แบมแบม ณัฐสุดา เติมใจ” มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 กลายเป็นม้ามืดยืนหนึ่ง ที่น่าจับมอง ว่ามงใหญ่มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 มีสิทธิ์ที่จะมาอยู่บนหัวของชี

    เพราะหลังจากได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2019 ชีแบมแบมก็เทรนด์ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แถมยังได้บอสสาวสุดแซ่บในวงการศัลยกรรมอย่าง “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ”บอสใหญ่แห่งเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับหนึ่ง “บีเอสเค (Boom Surgery Korea)” ที่ส่งชีแบมแบม ไปเมคโอเมคด้วยการเสริมจมูก เติมวิตามินหน้าใสบลิ๊งค์ ณ โรงพยาบาลพรีเมียร์ ย่านกังนัม ประเทศเกาหลี โดยการดูแลของ 2 คุณหมอศัลยกรรมชื่อดังอย่าง “คุณหมอชเวฮังซอก” และ “คุณหมอจางยูจิน” พร้อมทีมงานของบีเอสเค ที่ดูแลตั้งแต่ลงเครื่อง จนถึงวันกลับ

 

    งานนี้บอกเลยว่า งานดี งานเป๊ะ งามคม สวยจริง อะไรจริง ไม่ว่าชีแบแบม จะถ่ายรูปมุมไหน ก็ชนะเลิศทุกองศา โดนชม โดนเม้นท์ กันกระหน่ำ ว่าชีสวยพุ่งหน้าใสเป๊ะขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน ต้องบอกว่าคณะกรรมการรอบคัดเลือกในกรุงเทพฯ ตาถึงกันทุกคนจริงๆ โดยเฉพาะ PD ป้ายแดงอย่างนางเอกสาวทับทิม อัญรินทร์ ที่เลือกชีแบมแบมเข้ามาในรอบคัดเลือก กับโอกาสดีๆ ที่ชีไม่เคยผ่านการประกวดอะไรมาเลย ชีสู้มาได้ถึงขนาดนี้ ถือว่าเก่งมากๆ สำหรับคนเริ่มต้นมาจากศูนย์