Season Five สงกรานต์ เดอะวอยซ์

สงกรานต์ – 4หนุ่ม season five ร่วมแถลงปิดสนาม สิงห์ ซีรี่ส์ รัน “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สงกรานต์ – 4หนุ่ม season five ร่วมแถลงปิดสนาม สิงห์ ซีรี่ส์ รัน “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019”

     ผ่านพ้นไปอีกงาน เมื่อเหล่าศิลปินจากค่าย Muzik Move อาทิ สงกรานต์ รังสรรค์ (สงกรานต์ เดอะวอยซ์) และ 4 หนุ่มวง Season Five จั๊ก สิโรดม หล่อกัณภัย , เจ เอกพล สถิรากร , เปา บวร อัจฉรารัตนโสภณ และ เอก สุดเขต จึงเจริญ ตบเท้าร่วมแถลงข่าว ปิดสนาม สิงห์ ซีรี่ส์ รัน สนามสุดท้าย “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019” เพื่อหารายได้สมทบทุนพาราลิมปิก ได้รวมพลกันมาเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมวิ่งในงานนี้ เพื่อส่งกำลังใจให้นักกีฬาคนพิการ อีกทั้งศิลปินทุกท่านยังนำของรักของหวงมาร่วมประมูลเพื่อหารายได้สมทบทุนพาราลิมปิกไทยอีกด้วย ณ ห้องทาวน์ฮอลล์ ชั้น 34 สิงห์ คอมเพล็กซ์ อโศก

 

    โดย คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ คุณรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน “สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019” ร่วมแถลงข่าว พร้อมผู้แทนนักกีฬาพาราไทย อาทิ จ.อ. อนุสรณ์ ไชยชำนาญ และ คุณรุ่งโรนจ์ ไทยนิยม

 

    สำหรับ “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ในปีที่ 2 นี้ได้เปิดสนามแข่งขันใน 5 ภูมิประเทศที่แตกต่างกันซึ่งมีความสวยงามและท้าทายวัดใจนักวิ่งทุกสนาม ในปีนี้จะมีให้เลือกวิ่งกันเพียง 2 ระยะ ในทุกสนามคือ 8 ก.ม. และ 16 ก.ม. เท่านั้น!! เริ่มวิ่งกันมาตั้งแต่เดือนมกราคม – สิงหาคม ปีนี้!!! และถ้าใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ เตรียมตัวให้พร้อม และพบกันได้ใน “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” สนามสุดท้าย ที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 กับบรรยากาศ “ซิตี้รัน” ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครได้ที่ Facebook SinghaSeriesRun รวมทั้งเว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com