อร อรอนงค์

ช็อก! อรอนงค์ โชว์ใบหย่า ระบุผัวนอกใจ!

Home / Hot Gossip / ช็อก! อรอนงค์ โชว์ใบหย่า ระบุผัวนอกใจ!

  ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ออกมา เล่นเอาหลายๆ คนต้องร้องว้าวให้กับอดีตนางสาวไทย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เพราะว่ามาสลัดลุคดูแซ่บแบบนี้ จะไม่อึ้งได้ยังไงอ่ะเนอะ แต่พอมาล่าสุดที่ได้เห็นเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพ ใบหย่า พร้อมกับระบุว่า มีคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ ก็ทำเอาหลายคนแอบช็อก! ซึ่งก็ไม่รู้ว่าที่ลุกมาถ่ายแบบแซ่บๆ เป็นเพราะเหตุนี้ด้วยรึเปล่า โดยเจ้าตัวได้ร่ายยาวผ่านแคปชั่นว่า

      

  “เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป” พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามา ในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆ เท่านั้น ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม 26 ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ” ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องที่รู้จัก และแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันเพียบ

  ทั้งนี้ทางเราได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ สไตล์ลิสต์ชื่อดัง น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ที่เพิ่งถ่ายแฟชั่นเซ็ตหวิวเขย่าวงการบันเทิงร่วมกัน  เปิดเผยว่า “ไม่รู้เรื่องเลย เพราะตอนถ่ายแบบ น้องอร ก็ไม่ได้พูดถึงแฟน หรือสามีเลย พูดแต่เรื่องงาน ด้วยความที่เขาเป็นคนเงียบๆ เรียบร้อยอยู่แล้ว เป็นอรอนงค์เหมือนเดิม เขาแอ็กทีฟมากในการทำงาน เซ็กซี่เท่าไหร่ไม่ว่า ขอแค่ให้ภาพออกมาดูดี ซึ่งอรอนงค์เป็นรุ่นน้องพี่น็อตไม่กี่วัน เกิดเดือนเดียวกัน คนเกิดปีนี้ค่อนข้างจะอาภัพเรื่องรัก แฮปปี้เรื่องงาน แต่ไม่แฮปปี้เรื่องรัก”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @ornanong_panyawong

 

อร อรอนงค์ หย่าผัว
อรอนงค์ โพสต์ไอจี หย่าผัว

 

อร อรอนงค์ ตอนแต่งงาน
อรอนงค์ ตอนแต่งงาน

 

อร อรนงค์ ปัญญาวงค์
อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

 

อร อรนงค์ ปัญญาวงค์
 อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

น็อต - อรอนงค์
น็อต – อรอนงค์