เซเลบริตี้คนดังชมโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” พร้อมแฟชั่นโชว์สุดอลังการ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซเลบริตี้คนดังชมโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” พร้อมแฟชั่นโชว์สุดอลังการ

        คอนโดฯ หรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (HYDE Heritage Thonglor) มอบประสบการณ์พิเศษให้เหล่าเซเลบริตี้จากทุกแวดวงได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดตระการตาจากแบรนด์ดัง บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) จูดิธ ลีเบอร์ (Judith Leiber) และ ฟินาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ (Finale Wedding Studio) ในงานจิบน้ำชายามบ่าย The Ultimate Luxury Living พร้อมเปิดให้ชมโครงการและห้องตัวอย่างของที่สุดแห่งโครงการคอนโดมิเนียมหรูบนถนนสุขุมวิทแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

      

        หลังเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในฐานะคอนโดมิเนียมหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนสุดยอดทำเลทองริมถนนสุขุมวิทและติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ก็สร้างปรากฏการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดมิเนียมอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน The Ultimate Luxury Living เชิญแขกคนพิเศษจากแวดวงสังคมและแวดวงธุรกิจมาร่วมจิบน้ำชายามบ่าย พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากแบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง บิวตี้ เจมส์, จูดิธ ลีเบอร์ และ ฟินาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ ก่อนจะพาไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการเยี่ยมชมโครงการสุดหรูสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่มาในคอนเซ็ปต์ Timeless Elegance แบบทุกซอกทุกมุม เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

    

 

        งานนี้ คุณพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บมจ. แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างมากที่โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมจิบน้ำชายามบ่ายและเยี่ยมชมโครงการของเรา โดยเราพร้อมที่จะเปิดโครงการคอนโดมิเนียมระดับมาสเตอร์พีซขนาด 45 ชั้น 311 ยูนิต ซึ่งมีทั้งแบบ 1 ห้องนอนขนาด 40-58.7 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอนขนาด 68.2-86.8 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอนขนาด 111.3-186 ตร.ม. ห้องดูเพล็กซ์เพนต์เฮ้าส์ขนาด 234-326 ตร.ม. และห้องเพนต์เฮ้าส์ขนาด 357 ตร.ม. ที่ร่วมออกแบบโดย ซูมิโตโม ฟอเรสทรี บริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่น ซึ่งไม่เพียงมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สง่างามเหนือกาลเวลา ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมืองอย่างสมบูรณ์ที่สุด ให้ทุกท่านได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยเราเชื่อมั่นว่า ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นโครงการที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในทุกด้าน ไม่ว่าจะจับจองเพื่อการอยู่อาศัยหรือการลงทุนก็ล้วนมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ และหวังว่าการเปิดโครงการให้เยี่ยมชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจและเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ทำความรู้จักกับโครงการของเรามากยิ่งขึ้น”

    

 

        ทั้งนี้ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล ผู้บริหาร บิวตี้เจมส์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่ตบเท้ามาร่วมจิบไฮทีและชมโครงการคอนโดมิเนียมระดับมาสเตอร์พีซกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณกวีภัฎ เลาหศิริ, คุณมณียา ศรีวาลัย, คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, คุณหทัยรัตน์ ฐิตยวานิชย์, คุณปนัย อิศรางกูร ณ อยุธยา, คุณจิตราภรณ์ จรัสรัมย์ และ คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ ฯลฯ ที่ต่างก็เพลิดเพลินกับเมนูสุดพิเศษจากร้านดัง Caviar House of Bangkok และเยี่ยมชมบรรยากาศของโครงการโดยมีทีมช่างภาพมืออาชีพคอยเก็บภาพความประทับใจในมุมต่างๆ ก่อนจะร่วมชมแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษโดยเหล่านายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์ อาทิ คุณกุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา, คุณโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา, คุณณชา จึงกานต์กุล, คุณวรรณภา รักษ์แก้ว, คุณนาขวัญ รายนานนท์, คุณวรวุฒิ โตวิรัตน์, คุณณิชชา บุณยากร, คุณปณิธยา เธียรประสิทธิ์, คุณฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, คุณอสิตา วิมลไชยจิต ฯลฯ ในชุดแต่งงานแสนสวยจาก ฟินาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ พร้อมด้วยเครื่องเพชรสุดตระการตาจาก บิวตี้ เจมส์ และกระเป๋าสุดหรูจาก จูดิธ ลีเบอร์

    

 

        สำหรับผู้ที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนทำเลที่ดีที่สุด ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เพียง 300 เมตร สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.099-282-3965 หรือ www.hydeheritage.com