เก๋ ชลดา ไฮโซพร้อม สิริสันต์

เก๋ ชลลดา หูอื้อ! คบ 9 ปี ถูกขอแต่งแล้ว! (มีคลิป)

Home / Hot Gossip / เก๋ ชลลดา หูอื้อ! คบ 9 ปี ถูกขอแต่งแล้ว! (มีคลิป)

  บ่มรักกันมายาวนานถึง 9 ปี สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว เก๋ ชลลดา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพร้อม สิริสันต์ พี่ชายของ พอล สิริสันต์ สามีของ เจน เจนสุดา ที่ล่าสุดก็ทำเอา เก๋ ชลลดา ถึงกับมีอาการทั้งช็อก ทั้งอึ้ง พาหูอื้อ หูดับไปเลยค่าคู้นน เมื่อฝั่ง ไฮโซพร้อม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในทริปเที่ยวอิตาลี ซึ่งขอกันไปเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยทางด้าน เก๋ ชลลดา ได้โพสต์ภาพและคลิป พร้อมบรรยายแคปชั่นเล่าวินาทีถูกขอแต่งงานไว้ว่า 

 ”Kae: !!!!??? Greed ตกใจว่า พร้อมคุกเข่าทำไมคนมองเต็มเลย เลยพูดว่า babe ครับลุกๆ ขึ้น ยืนๆๆ  Prom: Will u marry me? (ถามครั้งที่ 2 เพราะ เก๋ หูอื้อไม่ได้ยินครั้งแรก เลยอึ้ง ช็อค ยังไม่ได้ตอบอะไรเลยค่ะ) you haven’t answered me?!?  Kae: ohhhhhhhhhhhhhh babe Of course…. yes, I do เก๋ไม่เคยคิดเลย ว่าพร้อมจะทำอะไรแบบนี้ได้ ทั้งการวางแผน จัดการทุกอย่าง ไหนจะเรือ Riva ไหนจะจ้างตากล้องถ่าย pre wedding คนอิตาลี ไหนจะเช่าสถานที่ ที่ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จภายใน 2 ชม! ใช่ละค่ะ ทุกคน พร้อมขอเก๋ แต่งงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค 17.15 น เวลาท้องถิ่น ของประเทศอิตาลี จาก ทริปที่เราพึ่งไปเที่ยว และ ไปงานแต่งงาน เพื่อนกันมา ที่สวิสเซอร์แลนด์ – อิตาลี 3-14 ก.ค 19 #kpeswissitaly19 และ เราพึ่งได้รูปเลยค่ะ …….. พร้อมครับ เก๋ขอบคุณมากเลยจริงๆ ทุกความสุข การปฎิบัติตัว และ การกระทำ ที่แสดงออก มาตลอด 9 ปี ครึ่ง ที่พร้อมเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย ทุกๆวัน คือ our first date and valentine  you are really my back bone!!! เก๋โชคดีมากๆค่ะ ขอฝากชีวิตที่เหลือด้วยเลย ละกันนะคะ babe @promsirisant #kpetietheknot ”

  จนมีเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิงเช่น อั้ม พัชราภา, เกรซ กาญจน์เกล้า, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ต่าย ชุติมา, เชอรี่ เข็มอัปสร, พิตต้า ณ พัทลุง, มิ้นต์ ชาลิดา, นาตาลี เดวิส, แอริน ยุกตะทัต, ไอซ์ อามีนา, แนน ปิยะดา เข้ามาแสดงความยินดีกันแน่น ยังไงแล้วทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวคู่ใหม่ด้วยนะจ๊ะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @kaechollada

 

เก๋ ชลดา ดีใจ ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน
เก๋ ชลลดา ดีใจ ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

 

 

 

 

 

 

ไฮโซพร้อม ขอ เก๋ ชลดา แต่งงาน
ไฮโซพร้อม ขอ เก๋ ชลลดา แต่งงาน

 

ไฮโซพร้อม ขอ เก๋ ชลดา แต่งงาน
ไฮโซพร้อม ขอ เก๋ ชลลดา แต่งงาน

 

 

ไฮโซพร้อม - เก๋ ชลดา
ไฮโซพร้อม – เก๋ ชลลดา

 

ไฮโซพร้อม - เก๋ ชลดา
ไฮโซพร้อม – เก๋ ชลลดา

 

ไฮโซพร้อม - เก๋ ชลดา ว่าที่บ่าวสาว
ไฮโซพร้อม – เก๋ ชลลดา ว่าที่บ่าวสาว