คู่รักดารา พีช พชร แพทริเซีย ธัญชนก

ซวยโดนด่า! พีช พชร ไม่ชอบดราม่ามั่ว..!?

Home / Hot Gossip / ซวยโดนด่า! พีช พชร ไม่ชอบดราม่ามั่ว..!?

 

          หวานกันอยู่ จู่ๆ ก็ถูกเม้าท์ว่าเลิกรากันซะอย่างนั้น สำหรับหนุ่มหล่อทายาทเซ็นทรัล พีช พชร กับนางเอกหน้าหวาน แพทริเซีย ธัญชนก ก่อนหน้านี้มีข่าวอักษรย่อ นางเอกลูกครึ่ง กับ ดาราชายไฮโซ เลิกรากัน หลายคนก็เดาว่าคงเป็นคู่ของ พีท-แพท แถมยังเม้าท์กันอีกว่าสาเหตุที่เลิกเพราะฝ่ายหญิงมีคนใหม่ ทำเอาสาวแพทโดนกระหน่ำด่าอย่างมากมาย แต่เพียงไม่นานหนุ่มพีชก็ออกมาย้ำว่ายังรักกันดีกับน้องน้อย ไม่มีปัญหา ไม่ได้เลิกราแต่อย่างใด ล่าสุดค่ำวันนี้ (21 ก.ค. 2562) เจ้าตัวร่วมงานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 10 ก็ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นอีกครั้งว่าความรักยังหวาน แฮปปี้ไม่มีเลิกค้าาา

          “ปัญหาของเรื่องนี้คือผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้ตอนที่เป็นข่าวว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าข่าวมาไม่ตรงตั้งแต่แรก ซึ่งเราเองก็เช็คกันว่าไม่มีอะไร ปกติดี ตัวผมเองทราบผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อนส่งลิงก์ข่าวมาให้ ตอนที่เห็นยังงงเลยว่าคืออะไร ตกใจด้วย เพราะเราไม่รู้เรื่องเลย (ได้คุยกับแพทไหม?) ได้คุยครับ เรางงว่าอะไรกัน ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ เหตุผลที่คนคิดแบบนั้นผมคิดเล่นๆ ว่าอาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ลงรูปคู่รึเปล่า หลังๆ พออยู่กันไปเรื่อยๆ เราไม่รู้จะถ่ายรูปอะไร เราเจอกันวันปกติก็ไม่รู้จะถ่ายอะไร เขาไม่แต่งหน้า เขาลงรูปเราก็ไม่รู้จะคอมเม้นต์อะไร เพราะคุยกันทางโทรศัพท์ ไม่มีเหตุผลครับ

          (แพทว่ายังไงบ้าง?) ก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง ฉันไปเกี่ยวได้ยังไง ทำไมฉันต้องโดนคนด่าด้วย วันนั้นกำลังจะไปกินข้าวกันอยู่เลย ประหลาดใจว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ผ่านมาถามว่ามีปัญหาไหม ผมว่าทุกคนมีปัญหาหมด เป็นเรื่องปกติ ต้องมีงอนกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ ณ ปัจจุบันมันก็ดี เรื่องความเชื่อใจผมว่ามันเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ ถ้าไม่เชื่อใจกันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก (ในข่าวบอกแพทเดินกับผู้ชาย?) เอาจริงๆ น้องแพทมีเพื่อนผู้ชายเยอะ เพื่อนมหาวิทยาลัยเป็นกลุ่มเลย แล้วน้องนิสัยแมนที่สุดในกลุ่ม (แพทโดนด่าเยอะเลย?) ซวยไปเลย ผมก็ซวย บอกเขาว่าไม่เป็นไรอย่าไปดูคอมเมนต์ เพราะคนที่เขาคิดดีกับเรา เขาไม่มาพิมพ์หรอก คนที่เขาไม่ชอบเรา คนที่เขาเกลียดเรา ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตาม คนที่เขาหมั่นไส้เรา เขาจะเป็นคนที่ออกมาพิมพ์ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นอ่านไปไม่มีประโยชน์ บั่นทอนจิตใจเปล่าๆ ตอบโต้ไปก็ไม่มีประโยชน์ เขาสามารถพิมพ์อะไรก็ได้ เขาไม่รับผิดชอบอะไรก็ได้ เราไม่รู้ว่าเขาคือใคร มันเป็นสิ่งที่อาชีพเราต้องโดนอะไรแบบนี้ เราต้องรับมือมันเอง

          เขานอยด์นะ ใครโดนด่าก็ไม่แฮปปี้ทั้งนั้น ไม่ว่าอะไรก็ตาม อยู่ๆ โดนคนด่า ผมเองก็ไม่แฮปปี้ เราเองก็นอยด์เพราะว่าเราไม่ชอบ รู้สึกว่ามันเริ่มก้าวข้ามความเป็นบุคคล คนสามารถมาด่าคุณว่าคุณแรด ผมรู้สึกว่านี่มันล้ำพื้นที่แล้ว เหมือนคนด่าคุณว่าคุณเป็นคนชั่ว มันไม่ถูกอะ (กระทบความสัมพันธ์ไหม?) ไม่นะ ก็ดีอยู่ครับ ที่บ้านตกใจถามว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวผมห่วงเขาครับ ห่วงว่าทำไมเขาต้องมานั่งโดนคนด่าขนาดนี้ รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ในฐานะมนุษย์ คนเราไม่สมควรถูกด่าครับ

          (คิดว่าดาราต้องแสดงความสัมพันธ์ให้เห็นอยู่ตลอดรึเปล่า?) ไม่เคยคิด แต่เดี๋ยวนี้เริ่มคิด (หัวเราะ) ถ้ามองในแง่ดีก็แปลว่ามีคนใส่ใจเราอยู่บ้าง คนเขาไม่เบื่อเรา ยังมีคนเห็นความสำคัญของเรา (รูปคู่ล่าสุดโพสต์กันเมื่อไหร่?) ไม่ได้เช็ก แต่ผมจะมีรูปเขาอยู่ในมือถืออยู่แล้ว คือถ่ายแต่เอาลงไม่ได้ เพราะเขาทำหน้าตาตลก มันดูไม่ดี (งงไหมอาทิตย์ที่แล้ว เพิ่งออกงานคู่กัน?) ใช่ ผมงงมาก (หัวเราะ) ตกใจมากเอาชื่อฉันมาเกี่ยวอะไรด้วย ยืนยันว่ารักกันดีครับ แฮปปี้ดี” พีชกล่าว

 

พีช พชร
พีช พชร

 

พีช พชร
พีช พชร

 

พีช พชร - แพทริเซีย
พีช พชร – แพทริเซีย