อร อรอนงค์ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

ทริปพักใจ อรอนงค์ พร้อมตอบสื่อบ่ายวันนี้!!

Home / Hot Gossip / ทริปพักใจ อรอนงค์ พร้อมตอบสื่อบ่ายวันนี้!!

        เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและวงการนางงาม รวมถึงแฟนๆ ยังคงส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่องให้นักแสดงรุ่นใหญ่อดีตนางสาวไทยปี 2535 อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หลังโชว์ใบหย่ากับสามี ชินวุธ อาวะกุล จบความรัก 26 ปี ด้วยสาเหตุฝ่ายชายนอกใจมีผู้หญิงอื่น ถึงจะเปลี่ยนสถานะกับสามี แต่สำหรับลูกๆ คุณแม่คนนี้ยืนยันจะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด อรอนงค์ โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจเอาไว้ว่า “ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งถึงอรค่ะ และขอบพระคุณสื่อทุกสื่อที่นำเสนอข่าวรวมทั้งคอมเม้นท์ ความห่วงใย และกำลังใจจากทุกคนนะคะ สัญญาว่าจากวันนี้ไปอรจะเป็นแม่ที่เข้มแข็งและเป็นกำลังหลักสำหรับลูกทั้งสองคนรวมถึงครอบครัวด้วยค่ะ”

     

        ล่าสุด อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โพสต์ภาพเซลฟี่ในทริปพักใจด้วยหน้าตาสดใส เช็คอินอยู่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง พร้อม 2 หนุ่มกำลังใจสำคัญคือ น้องอองตอง และ น้องอองรี ลูกชายทั้ง 2 คนที่โตเป็นหนุ่มน้อยอยู่เคียงข้างคุณแม่ ด้วยแคปชั่นว่า “เส้นทางชีวิต เราจะฝากชีวิตไว้กับใครได้นอกจากตัวเราเองเป็นผู้กำหนด แต่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นก็คือกำลังใจที่ได้รับอย่างต่อเนื่องจากครอบครัว บุคคลอันเป็นที่รัก และทุกคนค่ะ” โดยมี เบนซ์ พรชิตา , จันจิรา จันทร์โฉม , ต่าย สายธาร และ คลาวเดีย จักรพันธุ์ เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจ

    

        ทั้งนี้ อร อรอนงค์ เตรียมตัวออกสื่อครั้งแรกกับสถานะแม่ม่าย โดยจะมาร่วมงานอีเว้นท์ที่ โรงแรมแลนด์มาร์ค สุขุมวิท ในวันนี้ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ทีมข่าว Gossipstar พร้อมเกาะติดสถานการณ์เก็บภาพบรรยากาศและส่งตรง Live สัมภาษณ์สดๆ ให้ได้ติดตามชมกันผ่านเพจ Gossipstar รอฟังการเปิดใจตอบทุกคำถามของเธอได้เลย

      

ขอบคุณภาพจาก IG @ornanong_panyawong

        

       

     

อรอนงค์ โชว์ใบหย่า
อรอนงค์ โชว์ใบหย่า

 

อรอนงค์ ขอบคุณทุกกำลังใจ
อรอนงค์ ขอบคุณทุกกำลังใจ

 

อรอนงค์ โพสต์ล่าสุดในทริปพักใจ
อรอนงค์ โพสต์ล่าสุดในทริปพักใจ

 

ดาราคอมเม้นท์ส่งกำลังใจ
ดาราคอมเม้นท์ส่งกำลังใจ

     

    

ทริปพักใจกับลูกชาย
ทริปพักใจกับลูกชาย

 

แม่อร - น้องอองตอง - น้องอองรี
แม่อร – น้องอองตอง – น้องอองรี

 

กำลังใจสำคัญของแม่
กำลังใจสำคัญของแม่

 

อยู่เคียงข้างแม่อร
อยู่เคียงข้างแม่อร

 

โตเป็นหนุ่มน้อย
โตเป็นหนุ่มน้อย

 

ฉายแววหล่อ
ฉายแววหล่อ