ดารารุ่นใหญ่ ละคร กรงกรรม ละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว แซม ยุรนันท์ ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ – แซม ยุรนันท์ เก๋าพิฆาต! ฮอตปาดหน้ารุ่นลูก

Home / Hot Gossip / ใหม่ เจริญปุระ – แซม ยุรนันท์ เก๋าพิฆาต! ฮอตปาดหน้ารุ่นลูก

          เป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงบ้านเราด้วยกันทั้งคู่ สำหรับนักร้องแหบเสน่ห์ ใหม่ เจริญปุระ และนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ แซม ยุรนันท์ 2 ซุปตาร์รุ่นใหญ่ที่ต้องบอกว่าเก๋ามิใช่น้อย คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาหลายสิบปีแต่ห่างหายจากงานแสดงไปแสนนาน ล่าสุดปีนี้กลับมาโชว์ฝีไม้ลายแอคติ้งให้แฟนละครได้ชื่นชมกันอีกครั้ง บอกเลยว่าเด็กรุ่นใหม่มีอึ้งแน่นอน เพราะฝีมือการแสดงของทั้งคู่เข้าขั้นเทพสุดๆ กลับมาทั้งทีแม้จะต้องเคาะสนิมเยอะหน่อย แต่ผลงานที่ร่อนลงจอบอกเลยว่าเปรี้ยง!

          ใหม่ เจริญปุระ หายหน้าจากงานแสดงไป 20 กว่าปี ทิ้งผลงานละครทีวีเรื่องล่าสุดไว้เมื่อปี 2547 แต่เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา เธอส่งละครเรื่องใหม่ออกสู่สายตาแฟนๆ อีกครั้งกับบท ย้อย ใน กรงกรรม เรียกว่าเป็นการตัดสินใจไม่ผิดที่เธอเลือกมารับบทนี้ เพราะบทดี๊ดีส่งให้เธอฮอตเปรี้ยงข้ามวันข้ามคืน ร่วมถึงผู้จัดและผู้กำกับคนเก่งอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา ก็ไม่ผิดหวังที่ยื่นบทนี้ให้กับรุ่นเก๋าอย่างเธอ ฟาดแอคติ้งใส่ไม่ยั้งแบบนี้ ปีหน้าเดินสายรับรางวัลเหนื่อยชัวร์ 

          ด้านหนุ่มหล่อที่ไม่ยอมแก่อย่าง แซม ยุรนันท์ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ห่างหายจากงานละครไปนานถึง 11 ปี ละครเรื่อง ตราบสิ้นดินฟ้า เมื่อปี 2551 เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายที่เขาฝากไว้ กลับมาปี 2562 ละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ทำให้หนุ่มแซมกลายเป็นที่กล่าวขานอีกครั้งกับบทของ ชมธวัช ตัวละครอีกตัวที่ถูกพูดถึงเกลื่อนโซเชียล เป็นคาแรกเตอร์ร้ายๆ ที่หนุ่มแซมถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาหลายคนก้นด่าเพราะอินจัด แต่งานนี้จะด่าก็ด่าได้ไม่เต็มปาก เพราะพ่อคุณช่างหล่อเหลาเก๋าเกมเหลือเกิน เป็นคุณพ่อลูก 2 ที่ยังดูอ่อนเยาว์ไม่เปลี่ยน เรื่องแอคติ้งก็ไม่มีตกหล่นไปตามกาลเวลาเช่นกัน  

          งานนี้ต้องยกนิ้วให้ทั้ง 2 คน 2 เก๋า ที่ต่อให้ห่างหายจากงานแสดงไปนานแค่ไหน แต่ด้วยพื้นฐานและฝีมือที่มีอยู่เต็มเปี่ยม เคาะสนิมแป๊บเดียวก็สามารถละเลงแอคติ้งให้คนรุ่นหลังได้อึ้งทึ่งกันแล้ว อะนะ! เก๋ากลับมาเกิด บทดีแอคติ้งเริ่ดปาดหน้าน้องๆ แบบนี้ รางวัลคงไม่หนีไปไหนหรอกเนอะ อิอิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @sam_yuranunt @maicharoenpura

 

แซม ยุรนันท์
แซม ยุรนันท์

 

ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ

 

แซม ยุรนันท์ - ใหม่ เจริญปุระ
แซม ยุรนันท์ – ใหม่ เจริญปุระ

 

แซม ยุรนันท์ ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว
แซม ยุรนันท์ ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว

 

ใหม่ เจริญปุระ  ในละคร กรงกรรม
ใหม่ เจริญปุระ ในละคร กรงกรรม

 

แซม ยุรนันท์ ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว
แซม ยุรนันท์ ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว

 

ใหม่ เจริญปุระ ในละคร กรงกรรม
ใหม่ เจริญปุระ ในละคร กรงกรรม

 

ใหม่ เจริญปุระ - แซม ยุรนันท์
ใหม่ เจริญปุระ – แซม ยุรนันท์

 

แซม - ใหม่ สมัยหนุ่มสาว
แซม – ใหม่ สมัยหนุ่มสาว