ป๋อ ณัฐวุฒิ เป้า ปรปักษ์

ป๋อ ช่วย เป้า ปรปักษ์ ป่วยหนัก นน.ร่วง37กก.!!

Home / Hot Gossip / ป๋อ ช่วย เป้า ปรปักษ์ ป่วยหนัก นน.ร่วง37กก.!!

 

 

      ทำเอาแฟนๆ ตกใจและเป็นห่วงไม่น้อย หลังจากพระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเผยเรื่องราวของ เป้า ปรปักษ์ อดีตนักแสดงและผู้กำกับคิวบู๊ชื่อดังที่กำลังป่วยหลายโรครุมเร้าจนซูบผอม น้ำหนักลดไปกว่า 37 กก. ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ไม่มีงานทำ ทั้งที่ในอดีตประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียงเงินทองและสุขภาพแข็งแรง ก่อนจะบอกเลขที่บัญชีของ เป้า ปรปักษ์ เพื่อรับความช่วยเหลือต่อไป

    

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ ป๋อ ณัฐวุฒิ ในงานกิจกรรม “ควงคู่ดูด้ายแดง” เลยได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นเรื่องนี้ให้ฟังว่า อยากช่วยเหลือคนโดยที่ไม่จำเป็นต้องออกพื้นที่ ทำในเพจและ Youtube ของตัวเอง พอดีไปถ่ายละครเจอน้องทีมงานที่เคยทำงานกับ พี่เป้า เห็นรูปแล้วก็ตกใจมากเลยขอเลขบัญชีพี่เป้าเพื่อโอนเงินไปให้ จากนั้นคิดต่อว่าจะช่วยเหลือด้วยวิธีไหนได้อีกบ้างก็เลยทำไลฟ์ขึ้นมาเป็นสะพานบุญบอกต่อ ด้วยความคุ้นเคยร่วมงานกันมาตลอด ผูกพันมากพอสมควร ตอนเด็กๆ เคยเป็นแฟนละครพี่เป้าจนโตมาเล่นละครบู๊สอนเรา

    

       ป๋อ ณัฐวุฒิ เล่าต่อว่า โอนเงินให้พี่เป้าครั้งแรกในช่วงที่พี่เป้ากำลังเดินทางไปไหว้พระที่โคราชแล้วรถเสียกลางทาง นอนในรถจอดที่ปั๊มมา 3 วันแล้ว พี่เป้า กล่าวว่าการได้เงินก้อนนี้มาเป็นความโชคดีเหมือนเทวดามาช่วย เอาเงินไปซ่อมรถจนถึงโคราช ก่อนหน้านี้พี่เป้าปลงแล้ว ตระเวนไหว้พระอย่างเดียวไม่รักษาจนร่างกายซูบผอมมาก แต่หลังจากตนทำรายการนี้พี่เป้ายอมไปรักษาและอาการดีขึ้นแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยังไม่บอกโรคที่แน่ชัดว่าเป็นอะไร ที่เห็นคือมีอาการอาเจียน ทานอะไรไม่ได้ ทานแล้วท้องเสีย ที่สำคัญคือไม่มีกำลังใจด้วย

    

        ป๋อ ณัฐวุฒิ ขอบคุณทุกคนทั้งแฟนๆ เพื่อนดาราที่ช่วยกันแชร์และให้ความช่วยเหลือ เป้า ปรปักษ์ ยอมรับว่าพี่เป้ามีปัญหาการเงินมานานมาก ทุกคนทราบดีว่าไม่มีบ้าน นอนในรถจอดตามปั๊มมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าก้าวล่วงชีวิตของพี่เป้าที่เลือกแบบนี้เอง เรื่องเงินที่ส่งช่วยเหลือพี่เป้าตอนนี้เจ้าตัวไม่บอกยอดเงิน เพราะยังไม่กล้าเอาสมุดบัญชีไปเช็คดูยอดเงินเข้า ยืนยันเอาเก็บไว้ตอนลำบากจริงๆ มีแพลนร่วมกับเพื่อนดาราอีกหลายคนจัดกิจกรรมโครงการช่วยเหลือต่อไป

       

       

    

ป๋อ ณัฐวุฒิ
ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ
ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ
ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ
ป๋อ ณัฐวุฒิ

    

    

ป๋อ - เป้า ปรปักษ์
ป๋อ – เป้า ปรปักษ์

 

รูปเดิม
รูปเดิม

 

ปัจจุบันป่วยซูบผอม
ปัจจุบันป่วยซูบผอม