ณัฏฐ์ นาน่า ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ซาบซึ้งน้ำตาซึม! ณัฏฐ์ เทพฯ หอบสินสอดแต่ง นาน่า

Home / Hot Gossip / ซาบซึ้งน้ำตาซึม! ณัฏฐ์ เทพฯ หอบสินสอดแต่ง นาน่า

 

  คบหาดูใจกันมาเข้าปีที่ 5  จนวันนี้ (25 ก.ค.) นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ควงแขนแฟนสาว นาน่า ธันยา เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ ณ ห้องรีเจนซี่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท หลังจากที่เจ้าตัวทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อต้นปี โดยช่วงพิธีเช้ามีเหล่าบรรดาญาติพี่น้องทั้งสองครอบครัว และเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดี

  ส่วนทางด้านสินสอดนั้นก็สมน้ำสมเนื้อกับสาวเจ้า ซึ่งก็มี เงินสดจำนวนหนึ่ง, ที่ดิน 2 แปลง, แหวนหมั้นเพชร , ชุดเครื่องเพชรใหม่ , และชุดเครื่องเพชรเก่าจากคุณย่าของเจ้าบ่าว พร้อมปิดท้ายเรื่องทายาทว่า อยากจะมีทันทีแบบขอแฝดไปเลยทีเดียว แต่ทางเจ้าสาวขอทีละคน จะได้ให้ความรักเต็มที่ทีละคน ซึ่งก็คงต้องปล่อยให้เป็นธรรมชาติ และให้คำมั่นสัญญากันว่า ไม่ว่าชีวิตจะเจออะไร ก็สัญญาว่าจะไม่ปล่อยมือ จะสู้ไปด้วยกัน ทั้งนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้กล่าวความรู้สึกเล็กน้อยว่า

  

  ณัฏฐ์ : ก็เมื่อเช้า คือเช้ามาก (ยิ้มๆ) แต่สำหรับผมก็ตื้นตัน เพราะปกติเราไปงานแต่งงานคนอื่นซะส่วนใหญ่ แต่พอเป็นงานที่ทุกคนมายินดีกับเรา ก็รู้สึกดีใจครับ แล้วก็มีโมเม้นต์หลายๆ โมเม้นต์อย่างเวลาที่คุณแม่ คุณพ่อ แล้วก็คุณยายให้พร ก็รู้สึกกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ผมเป็นคนเซ้นซิทีฟนิดหนึ่งครับ เรารู้สึกดี เหมือนเราได้เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่กับคุณนาน่า แล้วก็มีญาติพี่น้อง เพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวทั้งสองฝ่ายมาแสดงความยินดี ก็รู้สึกตื้นตันใจ และดีใจมากๆ เลยสำหรับคำอวยพรทุกๆ คำอวยพรครับ 

  

  นาน่า: ก็มีน้ำตาซึมๆ นิดหนึ่งค่ะ ตอนที่เขาเดินเข้ามารับ กับคำมั่นสัญญา เลยมีน้ำตาซึมๆ บ้างนิดหน่อย จริงๆ เราก็แอบดูอยู่ตอนที่เขาแห่ขันหมากมา ก็อยากจะไปเห็น แต่ก็อยู่ข้างในไม่ได้เห็น 

  สำหรับสินสอด ณัฏฐ์: ก็สมน้ำสมเนื้อคุณนาน่า มีเงินสดจำนวนหนึ่ง, ที่ดิน 2 แปลง, แหวนหมั้นเพชรเม็ดเล็กๆ และก็มีเครื่องเพชรชุดใหม่ กับเครื่องเพชรจากคุณย่า คุณหญิงเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ก่อนคุณย่าจะเสียได้เรียกหลานทุกคนไป สำหรับหลานชายนะครับ ก็ให้เครื่องเพชรมาชุดหนึ่ง เป็นต่างหูหยก ล้อมด้วยเพชร เป็นของเก่าของคุณย่า คือก่อนคุณย่าเสียบอกไว้ว่า อยากให้เอามาเป็นสินสอดทองหมั้นขอภรรยาแต่งงาน ซึ่งทางด้านเจ้าสาว นาน่า กล่าวเสริมว่า ก็ตื้นตัน จะเก็บไว้ให้ลูกหลานต่อไป

  

  ส่วนความประทับใจกันและกัน เจ้าสาว นาน่า ได้ชมเจ้าบ่าวว่า “เป็นคนน่ารัก รักครอบครัว เลี้ยงดูครอบครัวมาแต่ไหนแต่ไร” และฝั่งเจ้าบ่าว กล่าวว่า “ประทับใจในตัวคุณน่า ก็น่าจะแบบนี้ ไม่รู้ทุกคนเป็นมั้ยเวลาที่เราเจอใครแล้วรู้สึกได้ถึงความจิตใจดี ออร่าออกมา เรารู้สึกได้จริงๆ อย่างบางทีเรื่องที่ลบๆ แต่เขาสามารถทำให้ผมคิดได้อีกมุมหนึ่ง เขาไม่เคยเปลี่ยนใคร แต่เขาจะใช้ความรักเอาชนะทุกอย่าง ก็พอเจอเขาก็ไม่อยากจะปล่อยไปไหน ขอเก็บไว้คนเดียว” แหมมๆ หวานชื่นมื่นไปอีกคู่ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

ช็อตหวาน ณัฏฐ์ -นาน่า
ช็อตหวาน ณัฏฐ์ – นาน่า

 

ณัฏฐ์ - นาน่า เจ้าบ่าวเจ้าสาว
ณัฏฐ์ – นาน่า เจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

ณัฏฐ์ - นาน่า เจ้าบ่าวเจ้าสาว
ณัฏฐ์ – นาน่า เจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

 

ณัฏฐ์ เอียงแก้มให้ นาน่า หอมสักนิด
ณัฏฐ์ เอียงแก้มให้ นาน่า หอมสักนิด

 

ณัฏฐ์ - นาน่า เจ้าบ่าวเจ้าสาว
ณัฏฐ์ – นาน่า เจ้าบ่าวเจ้าสาว