กรณ์ ณรงค์เดช ขันเงิน เนื้อนวล ขันเงิน ไทเทเนียม ริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช

ศรีริต้า ว่าไง!? ขันเงิน ส่งคำยินดีแต่ง ไฮโซกรณ์

Home / Hot Gossip / ศรีริต้า ว่าไง!? ขันเงิน ส่งคำยินดีแต่ง ไฮโซกรณ์

 

 

      อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมวันสำคัญที่สุดในชีวิตของนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เลื่อนขั้นเป็นเจ้าสาวของหวานใจไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ล่าสุด สาวริต้า อัปเดตแพลนงานแต่งให้ฟังว่า อยู่ในช่วงเตรียมการ ไปลองชุดเจ้าสาวจากหลากหลายแบรนด์ที่เสนอมาให้แล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกแบรนด์ไหน มีทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นอก ซึ่งเป็นสิ่งที่หนักใจที่สุดตอนนี้เพราะยังไม่มีชุดในใจเลย เป็นสิ่งที่เลือกยากมาก และไม่ให้เจ้าบ่าวช่วยเลือกด้วย เพราะอยากเก็บเป็นความลับไว้เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวเหมือนกัน

     

       ส่วนฤกษ์งามยามดีวันวิวาห์ สาวริต้า เผยว่าได้กำหนดวันเรียบร้อยแล้วในช่วงต้นปีหน้า แต่ยังไม่ขอบอกตอนนี้ และสถานที่ก็ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยตัดสินใจ รอสรุปอีกที เอ่ยปากว่าการจัดงานแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย ยอมรับว่ามีทั้งความเครียด ความตื่นเต้นดีใจ และความกลัวว่าจะเตรียมงานไม่ทัน ไฮโซกรณ์ ก็น่ารักให้สิทธิ์ตามใจเจ้าสาวเลือกทุกอย่าง ยืนยันไม่ได้คิดว่างานแต่งจะต้องอลังการ แค่อยากให้งานน่ารักอบอุ่นและเป็นตัวเรามากที่สุด มีความสุขที่สุดในงานของเรา สำหรับธีมงานแต่งที่หลายคนจับตามองว่าจะเป็นธีมลาเวนเดอร์ตามฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์หรือไม่นั้น สาวริต้า บอกว่าเป็นสิ่งที่สวยงามและชอบด้วย แต่ยังตอบไม่ได้จริงๆ เพราะยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกธีมเลย

     

       สำหรับที่นักร้องหนุ่ม ขันเงิน เนื้อนวล Thaitanium อดีตคนรักของ สาวริต้า ที่ส่งคำอวยพรยินดีถึงข่าวดีของเธอนั้น เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า ชื่นชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก เป็นสุภาพบุรุษ พอเขาเห็นข่าวดีก็มีเขียนข้อความแสดงความยินดีส่งมาให้ ขอบคุณและดีใจที่เราทั้งคู่ยังรักษามิตรภาพความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอดแม้จะไม่ได้คบกันแบบคนรักแล้วก็ตาม

        

         

     

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

     

    

ไฮโซกรณ์ - ริต้า
ไฮโซกรณ์ – ริต้า

 

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว
ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

ขันเงิน เนื้อนวล
ขันเงิน เนื้อนวล